spot_img

Bí quyết chọn nhẫn cầu hôn để nàng không thể chối từ

Việc lựa chọn nhẫn cầu hôn luôn là điều khiến các đấng mày râu hao tâm tổn trí nhiều nhất. Để giúp đỡ các chàng trai trước lời ngỏ ‘về chung một nhà’, dưới đây là những gợi ý không thể bỏ qua.

Bi quyet chon nhan cau hon de nang khong the choi tu 1 1

1. Nhẫn cầu hôn là gì? Nhẫn cầu hôn khác với nhẫn cưới ở điểm nào?

Vốn được khởi nguồn từ các nước phương Tây, nhẫn cầu hôn được các chàng trang tỉ mẫn lựa chọn để dành tặng cho người con gái mà họ muốn gắn bó suốt đời. Không chỉ mang ý nghĩa của tình yêu, nhẫn cầu hôn cũng là biểu trưng của sự chân thành, khao khát được đi đến hết cuộc đời cùng người con gái mình yêu.

Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất ở 2 loại nhẫn này chính là thiết kế. Nhẫn cầu hôn sẽ thường chỉ có một chiếc dành cho nữ, trong khi đó nhẫn cưới sẽ là nhẫn đôi, có thiết kế tương tự nhau.

Một trong những mẫu nhẫn đính hôn được ưa chuộng nhất bởi các quý cô chính là Nhẫn Kim cương PNJ vàng trắng 14K. Sở hữu thiết kế tựa đóa hoa cùng viên kim cương 3.9 lylấp lánh, sang trọng đáp ứng nguyên tắc 4C khắt khe, đây sẽ là chiếc nhẫn cầu hôn làm xiêu lòng mọi cô nàng trong ngày trọng đại.

Xem thêm trang sức nhẫn cầu hôn

Bi quyet chon nhan cau hon de nang khong the choi tu 2 1.jpg 1
Trong tình yêu, kim cương mang ý nghĩa hy vọng, chung thủy và trung thực.

Xem sản phẩm trên hình

2. Thời gian trao tặng nhẫn

Nhẫn cầu hôi được trao vào thời khắc chàng trai muốn hỏi nàng về làm vợ, và muốn được gắn bó cả cuộc đời sau này cùng nhau. Nhẫn cầu hôn còn là tín vật đính ước, biểu trưng của mơ ước nên duyên vợ chồng của người đàn ông đối với người phụ nữ.

Với những cô nàng yêu thích vẻ trẻ trung nhưng vẫn phải đảm bảo sự sang trọng, Nhẫn Kim cương Vàng 14K PNJ sẽ là vật phẩm cầu hôn không thể hợp lý hơn. Với thiết kế trái tim cùng viên kim cương ở giữa tượng trưng cho tình yêu thủy chung, son sắt trên nền vàng 14K, đây sẽ là minh chứng cho tình yêu đẹp và tô điểm thêm vẻ quý phái cho người đeo.

Bi quyet chon nhan cau hon de nang khong the choi tu 3
Không chỉ là dấu ấn thời trang hiện đại, vật phẩm nhẫn cầu hôn kim cương sẽ là lời hẹn thề không thể chối từ.

Xem sản phẩm trên hình

3. Những lưu ý khi chọn nhẫn cầu hôn

Bởi chiếc nhẫn cầu hôn sẽ là vật phẩm đồng hành hàng ngày với người phụ nữ, việc để ý tính cách, sở thích của nàng là điều cẩn phải lưu tâm. Cánh mày râu nên lựa chọn kiểu nhẫn đơn giản, tinh tế phối cùng đá quý, đặc biệt là những viên đá có độ bền cao, sáng màu, vừa toát lên vẻ trang nhã vừa là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu.

Sản phẩm nhẫn cầu hôn đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất chính là Nhẫn Vàng 18K đính đá CZ PNJ. Sở hữu viên đá CZ lấp lánh với độ bền gần như tuyệt đối trên nền vàng 18K quý phái, thiết kế tổng thế đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng, tinh tế, đây sẽ chính là lời bảy tỏ chân thành nhất về một tương lai gắn kết trọn đời.

Bi quyet chon nhan cau hon de nang khong the choi tu 4 1
Được chế tác tỉ mẩn cùng mắt thẩm mỹ tinh tế, Nhẫn Vàng 18K đính đá CZ PNJ. chính là chiếc nhẫn cầu hôn mà các chàng đang tìm kiếm.

Xem sản phẩm trên hình

Hi vọng với những gợi ý dưới đây, các chàng sẽ lựa chọn cho mình chiếc nhẫn cầu hôn ưng ý nhất.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức