spot_img

Gợi ý 5 quà tặng đẹp nhất dành tặng mẹ trong dịp 20/10

20/10 là một dịp ý nghĩa để bày tỏ sự yêu thương đến mẹ, đừng quên 5 gợi ý trang sức sau nhé!

Là tháng dành cho phụ nữ và là dịp để bạn bày tỏ lòng yêu thương với mẹ, bạn đã có kế hoạch nào cho quà tặng chưa? Để PNJ bật mí một bí mật nhé, phụ nữ ở độ tuổi nào cũng mê đắm trang sức. Với họ, tín vật này không chỉ giúp chưng diện hay tự tin hơn mà còn là điểm nhấn soi sáng nội tâm và cốt cách.

Một món trang sức xứng đáng luôn biết cách giúp người phụ nữ thêm rạng ngời và lộng lẫy. Do đó, đây chắc chắn là món quà phù hợp nhất cho dịp 20/10.

Hãy cùng PNJ điểm quà 5 gợi ý quà tặng đẹp nhất dành tặng mẹ nhé!

Xem trang sức ngọc trai:

Bông tai vàng trắng 14K đính ngọc trai Akoya PNJ

Sự xuất hiện của ngọc trai đã tạo sự thay đổi lớn cho ngành kim hoàn. Món quà đến từ biển khoác lên mình vẻ óng ánh đặc trưng cũng như vân màu độc đáo, khiến viên ngọc tự mình toả sáng mà chẳng cần sự giúp sức nào.

Goi y 5 qua tang dep nhat danh tang me trong dip 20 10
Với đôi bông tai vàng trắng 14K cùng viên ngọc trai Akoya, món quà gửi đến mẹ lại càng thêm ý nghĩa.

Trên phương diện tâm linh, ngọc trai đại diện cho sự sung túc, viên mãn và hạnh phúc. Nhờ vậy, bạn có thể thay lời muốn nói, gửi gắm tâm tư đến người phụ nữ yêu thương của mình.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây cổ Vàng 14K đính Ngọc trai Freshwater PNJ

Ngọc trai luôn là món trang sức mà bất cứ ai cũng muốn được sở hữu. Sợi dây cổ được chế tác từ vàng 14K với kiểu dáng sang trọng, từng đường nét đều mang dáng vẻ kỳ công và đạt đến trình độ tinh xảo điêu luyện. Với sự sáng tạo đến từ gu thẩm mĩ của đội ngũ thiết kế, PNJ trân trọng mang đến cho bạn một chiếc dây cổ đính ngọc trai Freshwater tuyệt đẹp.

Goi y 5 qua tang dep nhat danh tang me trong dip 20 10 1
Sợi dây cổ được chế tác từ vàng 14K với kiểu dáng sang trọng, từng đường nét đều mang dáng vẻ kỳ công và đạt đến trình độ tinh xảo điêu luyện.

Xem sản phẩm trên hình:

Mặt dây chuyền Kim cương Vàng trắng 14K PNJ

Chẳng ai có thể khước từ được kim cương, món quà vô giá mà thiên nhiên dành tặng cho con người. Ngoài ra, giữa viên đá này và phụ nữ trung niên, trưởng thành đều có điểm chung là sự kiên cường. Chắc hẳn bạn từng nghe đến câu nói “Áp lực tạo nên kim cương”, để có được hình hài và vẻ đẹp độc đáo riêng thì kim cương phải trải qua nhiều tác động dưới lòng đất. Cũng giống như mẹ, luôn dịu dàng, ấm áp nhưng ẩn sâu nội tâm là sự kiên cường, mạnh mẽ trước bao giông bão của cuộc đời. Top 5 trang sức ngọc trai bán chạy nhất tháng 9.

Goi y 5 qua tang dep nhat danh tang me trong dip 20 10 2 1
Gợi ý này chính là mặt dây chuyền kim cương, thiết kế tựa như đoá hoa nở rộ. Món quà độc đáo chắc chắn sẽ làm mẹ yêu thích thú.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay Kim cương Vàng trắng 18K PNJ

Một gợi ý khác cũng có viên kim cương làm chủ đạo nhưng có phần cầu kỳ hơn. Món trang sức cũng là tuyệt tác mà những người thợ kim hoàn PNJ được phô diễn tài năng thông qua những đường nét, chi tiết tinh xảo nhất.

Goi y 5 qua tang dep nhat danh tang me trong dip 20 10 3
Kiểu dáng uốn lượng uyển chuyển như những con sóng, điểm thêm nhiều viên kim cương tinh tuyển, lung linh và rạng ngời.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay Vàng 14K đính Ngọc Trai Freshwater PNJ

Mang đến màu sắc yêu kiều cho phái đẹp, những điểm nhấn ngọc trai trên món trang sức sẽ nâng niu cổ tay phái đẹp một cách khéo léo. Ngoài ra, thiết kế còn có điểm thêm hình ảnh chú hồ ly – một linh vật của tình yêu, may mắn và hạnh phúc.

Goi y 5 qua tang dep nhat danh tang me trong dip 20 10 4
Thiết kế còn có điểm thêm hình ảnh chú hồ ly – một linh vật của tình yêu, may mắn và hạnh phúc.

Xem sản phẩm trên hình:

Việc chọn quà tặng mẹ nay còn dễ dàng hơn khi bạn có thể mua sắm trực tiếp trên website chính thức của PNJ www.pnj.com.vn. Hãy chọn ngay cho mẹ yêu một món quà ý nghĩa cho dịp 20/10 này nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức