spot_img

Bí quyết chọn váy và trang sức cưới cho nàng dâu mũm mĩm

Bi quyet chon vay va trang suc cuoi cho nang dau mum mim

Nàng mũm mĩm chọn đầm cưới như thế nào để tôn lên những đường cong và che đi khuyết điểm? Cùng PNJ giải mã các bí quyết tại đây nhé!

Định hình 3 vòng cùng đầm đuôi cá

Đầm đuôi cá dường như là lựa chọn lý tưởng cho mọi cô gái, đặc biệt là những nàng mũm mĩm. Với thiết kế ôm khéo léo và xoè từ phần đuôi, dáng đầm này sẽ giúp nàng định hình 3 vòng, tôn vinh những đường cong và kéo dài chân hơn nữa. Ngoài ra, đây còn là mẫu đầm thích hợp cho những đám cưới diễn ra ở ngoài trời vì giúp nàng dễ dàng di chuyển.

Đầm chữ A che khuyết điểm

Đầm cưới chữ A sẽ có điểm nhấn chiết eo và phần tùng xoè nhiều lớp, tạo độ bồng bềnh. Đây cũng là mẫu đầm được nhiều cô dâu yêu mến vì sự lãng mạn cũng như khả năng che khuyết điểm. Đới với những cô dâu mũm mĩm đáng yêu, thiết kế này sẽ phần nào tạo điểm nhấn ở chiếc eo, tạo sự cân bằng giữa 3 vòng, giúp nàng trông thon gọn và thanh thoát hơn.

Ưu tiên đầm cưới tay dài hoặc tay ngang

Để che đi bắp tay to, nàng nên ưu tiên những thiết kế tay dài, vừa sang trọng vừa cổ điển. Ngoài ra, thiết kế có điểm nhấn tay ngang cũng là gợi ý tuyệt vời vì giúp nàng thêm gợi cảm lại còn khéo léo biến khuyết điểm thành điểm nhấn.

Bi quyet chon vay va trang suc cuoi cho nang dau mum mim 1
Đầm nhấn có điểm nhấn tay ngang cũng là gợi ý tuyệt vời vì giúp nàng thêm gợi cảm lại còn khéo léo biến khuyết điểm thành điểm nhấn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Quan tâm đến chất liệu

Để tạo sự thanh thoát, nàng nên chọn những chất liệu vải mềm mại, có độ rủ và tạo sự bồng bềnh như satin, lụa, voan… Lưu ý rằng những chất liệu dày sẽ làm nàng thêm phần nặng nề, mất đi sự duyên dáng cần có. Do đó, nếu có đủ kinh phí, các cô dâu tương lai có thể tham vấn những nhà thiết kế để tìm được mẫu đầm cưới mơ ước cho mình.

Bi quyet chon vay va trang suc cuoi cho nang dau mum mim 2
Để tạo sự thanh thoát, nàng nên chọn những chất liệu vải mềm mại, có độ rủ và tạo sự bồng bềnh như satin, lụa, voan… Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Chọn điểm nhấn cho chiếc đầm cưới

Một điểm nhấn tinh tế cho chiếc đầm trong mơ sẽ phần nào giúp nàng mũm mĩm thêm tự tin. Đặc biệt, phái đẹp có thể tận dụng một chiếc thắt lưng dạng vải hay ribbon thanh lịch cố định vòng eo, tạo cảm giác thon gọn cho cơ thể. Đây sẽ vừa là điểm nhấn hút mắt vừa giúp những đường cong được tôn vinh thêm. Xem những điều cần lưu ý khi tổ chức đám cưới hậu Covid tại đây.

Giày cao gót là vũ khí tối thượng

Giày cao gót sẽ giúp các cô dâu thêm uyển chuyển và nữ tính trong việc đi lại. Đồng thời, đây cũng là vũ khí tuyệt vời để giúp nàng “ăn gian” chiều cao cũng như trông gọn gàng hơn. Do đó, các cô dâu tương lai hãy tìm cho mình một đôi giày phù hợp, vừa vặn, dễ chịu và tập đi trước khi ngày cưới diễn ra vài tuần.

Bi quyet chon vay va trang suc cuoi cho nang dau mum mim 3
Giày cao gót sẽ giúp các cô dâu thêm uyển chuyển và nữ tính trong việc đi lại. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Tóc xõa bồng bềnh tạo đường nét cho khuôn mặt

Thay vì búi tóc thì tóc xõa gợn sóng bồng bềnh là gợi ý tối ưu cho nàng dâu mũm mĩm. Kiểu tóc này vừa tự nhiên, vừa trẻ trung và phần nào giúp khuôn mặt thêm thanh thoát, gọn gàng.

Chọn trang sức cưới thanh mảnh

Bí quyết cuối cùng nàng cần lưu ý chính là trang sức. Để tạo mềm mại cho tổng thể, phái đẹp cần ưu tiên những điểm nhấn thanh mảnh thay vì thiết kế có bản to. Ngoài ra, màu sắc chất liệu và đá nên nhã nhặn, tránh những điểm nhấn đá màu gây rối mắt cũng như tạo cảm giác nặng nề.

Bi quyet chon vay va trang suc cuoi cho nang dau mum mim 4
Để tạo mềm mại cho tổng thể, phái đẹp cần ưu tiên những điểm nhấn thanh mảnh. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bên cạnh những tips trên, sự tự tin và thoải mái chính là những yếu tố giúp nàng thêm rạng ngời. Hy vọng các cô dâu tương lai sẽ có ngày vui trọng đại trọn vẹn.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức