spot_img

Disney Princess – Khi nàng công chúa tự tin theo đuổi ước mơ

Disney Princess khi nang cong chua tu tin theo duoi uoc mo

Đâu chỉ là những nhân vật hoạt hình, những nàng công chúa nhà Disney đã mang thế giới cổ tích đến đời thực một cách diệu kỳ.

Thế giới của Disney luôn mang những màu sắc của xứ sở diệu kỳ, nơi có những sinh vật đáng yêu, những tòa lâu đài nguy nga; nơi cái thiện luôn dành phần thắng, lòng tốt và tinh thần lạc quan luôn được đề cao. Trong đó, những nàng công chúa nhà Disney chính là những chiến binh đại diện cho lòng dũng cảm, luôn tràn đầy tình yêu thương và một nhiệt huyết cháy bỏng. Và đây cũng là nguồn cảm hứng để thương hiệu PNJ|Disney cho ra đời bộ sưu tập mới, gửi gắm trọn vẹn thông điệp của tình yêu thương và kiên định hướng tới mục tiêu.

Ngọt ngào như nàng Bạch Tuyết

Nàng Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn là câu chuyện gắn liền với mọi tuổi thơ của hàng triệu trẻ em trên thế giới. Ngay từ đầu bộ phim, vẻ đẹp của Bạch Tuyết đã gắn liền với thiên nhiên: da trắng như tuyết, tóc đẹp như gỗ mun. Do đó, hình ảnh của Bạch Tuyết gắn liền với thiên nhiên; ở nàng luôn toát lên vẻ hướng thiện và khả năng tìm được năng lượng tích cực trong mọi ngóc ngách của cuộc sống. Những món trang sức Disney|PNJ đã khắc hoạ sự ngọt ngào này bằng những chi tiết đặc trưng của bộ phim như hoa cỏ, côn trùng, chim, thỏ, chiếc nơ xinh,… Lạc vào xứ sở nhiệm mầu Disney cùng những chiếc vòng tay lắc tay cổ tích tại đây.

Disney Princess khi nang cong chua tu tin theo duoi uoc mo 1
Những món trang sức Disney|PNJ đã khắc hoạ sự ngọt ngào này bằng những chi tiết đặc trưng của bộ phim như hoa cỏ, côn trùng, chim, thỏ, chiếc nơ xinh,… Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Lạc quan như nàng Lọ Lem

Ngay từ đầu câu chuyện, nàng Lọ Lem được khắc hoạ là một cô bé mồ côi sống cùng mẹ kế và phải làm rất nhiều công việc nặng nhọc. Thay vì u sầu buồn bã, nàng lại luôn lạc quan trong mọi hoàn cảnh, không bao giờ ngừng tin tưởng hay từ bỏ. Cái kết đẹp của bộ phim cũng là thông điệp ý nghĩa, phép màu sẽ xuất hiện nếu chúng ta đủ tin tưởng và lạc quan; phép màu ấy đã được hình ảnh hoá bằng nhân vật bà tiên cùng cây đũa phép quyền năng.

Tái xuất trong bộ sưu tập mới của Disney|PNJ, những điểm nhấn của nàng Lọ Lem mang tông màu chủ đạo là xanh dương với các chi tiết mơ mộng như lâu đài, giày thuỷ tinh, bà tiên,… cùng những nhân vật nhí đáng yêu là chuột và chim.

Disney Princess khi nang cong chua tu tin theo duoi uoc mo 2
Cái kết đẹp của bộ phim cũng là thông điệp ý nghĩa, phép màu sẽ xuất hiện nếu chúng ta đủ tin tưởng và lạc quan. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Khéo léo như nàng Belle

Có niềm đam mê với sách, luôn tò mò và dũng cảm chính là những điều đặc trưng về nàng Belle. Có thể nói, đây là một nhân vật khá thú vị của Disney khi là hình ảnh đại diện cho trí tuệ, thông minh và độc lập mà người phụ nữ hiện đại đang hướng tới. Dù lý trí nhưng trái tim nàng vẫn luôn tràn ngập tình yêu thương và sẵn sàng hy sinh khi cần thiết.

Để tái hiện lại tính cách của nàng Belle, bộ sưu tập mới sẽ khắc họa những hình ảnh quen thuộc như sách, bông hoa hồng, chiếc ấm trà,…

Disney Princess khi nang cong chua tu tin theo duoi uoc mo 3
Để tái hiện lại tính cách của nàng Belle, bộ sưu tập mới sẽ khắc họa những hình ảnh quen thuộc như sách, bông hoa hồng, chiếc ấm trà,… Xem sản phẩm trên TẠI ĐÂY, dưới TẠI ĐÂY.

Công chúa tóc mây tinh nghịch

Dù “sinh sau đẻ muộn” hơn những nàng công chúa khác, nàng Rapunzel vẫn có độ phủ sóng toàn cầu và trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất của nhà Disney. Dấu ấn của công chúa tóc mây chính là sự tinh nghịch, trái tim nồng ấm và lòng quả cảm. Và nếu bạn yêu mến nhân vật này thì không nên bỏ qua những điểm nhấn lấp lánh lung linh tái hiện lại hình ảnh Mặt Trời, hoa phép thuật và mái tóc bồng bềnh.

Disney Princess khi nang cong chua tu tin theo duoi uoc mo 4
Và nếu bạn yêu mến nhân vật này thì không nên bỏ qua những điểm nhấn lấp lánh lung linh tái hiện lại hình ảnh Mặt Trời, hoa phép thuật và mái tóc bồng bềnh. Xem sản phẩm trên TẠI ĐÂY, dưới TẠI ĐÂY.

Đáng yêu như Mickey và ​​Minnie

Cuối cùng, không thể không nhắc đến Mickey và Minnie, hai nhân vật mang tính biểu tượng của nhà Disney. Không chỉ là nhân vật giải trí, Mickey và Minnie được sinh ra trong trí tưởng tượng, sự ngây ngô trong trẻo và tinh thần lạc quan. Mickey và Minnie không chỉ là hai người bạn, nhân vật còn được kết nối bởi tình yêu chân thành và đây cũng là món quà kỳ diệu của cuộc sống.

Disney Princess khi nang cong chua tu tin theo duoi uoc mo 5
Không thể không nhắc đến Mickey và Minnie, hai nhân vật mang tính biểu tượng của nhà Disney. Xem sản phẩm bên trái TẠI ĐÂY, bên phải TẠI ĐÂY, dưới TẠI ĐÂY.

Bộ sưu tập Disney|PNJ mới toanh này đã lên kệ, chỉ đợi nàng đến mang về thôi.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức