spot_img

11/11 là ngày gì? Có nên tranh thủ “thoát ế” vào dịp này?

11/11 bắt nguồn như thế nào? Trong ngày này, những người độc thân nên làm gì để tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc?

11 11 la ngay gi Co nen tranh thu thoat e vao dip nay 4

11/11 là ngày gì?

11/11 được biết đến là ngày độc thân Singles’ Day hay Quang Côn, có nguồn gốc từ Trung Quốc. Vào năm 1990, một nhóm sinh viên Trung Hoa thấy rằng ngày này gồm 4 số 1 đứng lẻ loi, đơn độc nên ấn định đây sẽ là ngày kỷ niệm dành cho những con người độc thân.

Cho đến nay, văn hoá 11/11 đã lan truyền đến nhiều quốc gia trên thế giới, đồng thời cũng là ngày hội mua sắm khi nhiều thương hiệu hay sàn thương mại điện tử tung ra hàng loạt những chương trình ưu đãi lớn.

Có nên tranh thủ “thoát ế” vào dịp này?

Thoát ế là từ khoá có lượng tìm kiếm lớn trong dịp 11/11. Tuy nhiên, nếu bạn vui vẻ với cuộc sống độc thân hiện tại thì việc thoát ế trong ngày này cũng không quá cần thiết. Điều quan trọng chính là bạn cảm thấy hài lòng với tình trạng hiện tại cũng như biết chăm sóc, yêu thương bản thân. Xem 5 món trang sức phải có tủ đồ của Gen Z tại đây.

Ngoài ra, hội độc thân luôn vui tươi có thể làm những điều sau để ngày 11/11 thêm đặc biệt nhé:

Hẹn hò cùng hội độc thân

Đây là ngày kỷ niệm của những người độc thân vui tính, vì thế hãy dành thời gian cho nhau bằng buổi hẹn hò hay ngày nghỉ dưỡng trong thành phố. Hoặc, hội bạn có thể cùng nhau đi ăn hết quán này quán nọ, trải nghiệm những điểm đến mình đã tăm tia từ lâu.

11 11 la ngay gi Co nen tranh thu thoat e vao dip nay 1
Hội bạn có thể cùng nhau đi ăn hết quán này quán nọ, trải nghiệm những điểm đến mình đã tăm tia từ lâu. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Shopping thả phanh

11/11 cũng là một trong những dịp ưu đãi lớn nhất năm. Bạn có thể tranh thủ ngày này săn sale và tự thưởng cho mình đôi giày, chiếc đầm hay món trang sức mà mình ao ước từ lâu. Đây cũng là cách thiết thực để nâng niu và nuông chiều bản thân đấy, đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này nhé!

11 11 la ngay gi Co nen tranh thu thoat e vao dip nay 2
11/11 cũng là một trong những dịp ưu đãi lớn nhất năm. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Du lịch một mình

Du lịch một mình cũng là trào lưu quen thuộc của giới trẻ. Đây là dịp để chúng ta khám phá bản thân cũng như tận hưởng phút giây độc thân một cách trọn vẹn nhất. Ưu điểm của việc du lịch một mình là bạn chủ động hơn cho những hoạt động của mình cũng như vượt qua những giới hạn của bản thân.

Mua trang sức phong thuỷ để cầu duyên

Nếu bạn đã yêu thương mình đủ và sẵn sàng bước vào một mối quan hệ thì hãy để những món trang sức phong thuỷ giúp sức. Bạn có thể cân nhắc hồ ly, đây được xem là linh vật cực kỳ linh thiêng trong việc hỗ trợ đường tình duyên thêm suôn sẻ và mau chóng tìm được người phù hợp. Ngoài ra, những món trang sức đá Ruby cũng rất được tin tưởng trong việc se duyên. Sắc đỏ đầy mê hoặc còn được biết đến là viên đá tình yêu, giúp các chủ nhân thêm thăng hoa trong cảm xúc cũng như có được tình yêu trọn vẹn.

11 11 la ngay gi Co nen tranh thu thoat e vao dip nay 3
Những món trang sức đá Ruby cũng rất được tin tưởng trong việc se duyên. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Hãy tận hưởng một ngày 11/11 thật trọn vẹn bằng những hoạt động thú vị nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức