spot_img

Đọc vị người đàn ông của bạn & món quà phù hợp dành cho chàng

Sắp tới sinh nhật người thương nhưng nàng vẫn còn lăn tăn chưa biết chọn gì? Hãy cùng nắm rõ những bí quyết này để chọn được món quà đúng ý nàng nhé!

Xác định tính cách của chàng

Khác với phái đẹp, tính cách của các chàng đều được thể hiện rõ ràng thông qua cử chi, lời ăn tiếng nói, hành động và cả gout thời trang. Hoặc đơn giản hơn, trong quá trình giao tiếp và tìm hiểu, nàng cũng đã ngầm xác định đâu là tính cách của người ấy rồi.

Doc vi nguoi dan ong cua ban mon qua phu hop danh cho chang

Lựa chọn quà phù hợp

Quà cho chàng cá tính

Nếu chàng là người cá tính, thích nổi bật và luôn là trọng tâm của mọi sự kiện thì hãy cân nhắc những món quà thể hiện được điểm nổi trội này. Những món trang sức góc cạnh hay có thiết kế độc đáo là những lựa chọn bạn có thể cân nhắc. Những vật phẩm này sẽ giống như thỏi nam châm, giúp các chủ nhân thu hút mọi ánh nhìn, sự trầm trồ và tán dương. Xem bí quyết tặng quà bất ngờ cho người thương tại đây.

Doc vi nguoi dan ong cua ban mon qua phu hop danh cho chang 1
Những vật phẩm này sẽ giống như thỏi nam châm, giúp các chủ nhân thu hút mọi ánh nhìn, sự trầm trồ và tán dương. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ngoài ra, những chàng trai thường có gu thời trang riêng. Các nàng hãy thăm dò xem đâu là thương hiệu quần áo mà các chàng yêu thích hoặc người ấy có đang tăm tia món đồ đặc biệt nào không. Nếu là người yêu thể thao, những phụ kiện hỗ trợ trong quá trình tập luyện của chàng cũng là món quà ý nghĩa đấy!

Quà cho chàng thành đạt

Nếu người bạn yêu là quý ông thành đạt thì còn chờ gì nữa mà dành tặng anh ấy những món quà liên quan đến nghề nghiệp. Hoặc để PNJ mách nhỏ, chiếc cặp da sang trọng hay chiếc đồng hồ lịch lãm cũng là những lựa chọn đáng cân nhắc.

Doc vi nguoi dan ong cua ban mon qua phu hop danh cho chang 2
Lưu ý rằng năng lượng của các vật phẩm phong thuỷ sẽ phụ thuộc vào sự tương hợp tương sinh nên nàng cần chọn đúng quà hợp mệnh ngũ hành nhé. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nếu anh ấy là người làm kinh doanh thì ít nhiều gì cũng quan tâm đến phong thuỷ. Vì thế, những vật phẩm phong thuỷ hay trang sức đá quý rất được yêu thích. Lưu ý rằng năng lượng của các vật phẩm phong thuỷ sẽ phụ thuộc vào sự tương hợp tương sinh nên nàng cần chọn đúng quà hợp mệnh ngũ hành nhé.

Doc vi nguoi dan ong cua ban mon qua phu hop danh cho chang 3
Nếu chàng là người kinh doanh thì những vật phẩm phong thuỷ sẽ là món quà lý tưởng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Quà cho chàng lãng mạn

Một chàng trai lãng mạn sẽ rất thích những điều bất ngờ và ngọt ngào. Đa phần, họ sẽ coi trọng những món quà mang tính tình cảm ý nghĩa hơn là quà vật chất. Nếu nàng là người giỏi bếp núc, có thể tự tay làm tặng chàng một chiếc bánh hay bữa ăn ngon.

Vì là người lãng mạn nên chàng sẽ rất muốn có nhiều thời gian bên người mình yêu. Bạn có thể chọn nhà hàng có không gian ấm cúng, riêng tư để cả hai có thể tận hưởng. Hay một chuyến du lịch để cùng người ấy ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Những điều cần lưu ý khi tặng quà cho chàng

Dù đàn ông sẽ không quan tâm đến hình thức nhưng nàng vẫn cần nhớ rằng gói ghém quà thật cẩn thận và đẹp mắt. Như vậy, chàng trai sẽ cảm động và đánh giá cao sự cố gắng của người mình yêu. Khác với phái đẹp, đàn ông sẽ có tính thực dụng hơn nên hãy cân nhắc những món quà mà họ có thể sử dụng được thay vì những sản phẩm mang tính chất trang trí hoặc có giá trị nhất thời. Nếu chọn mua quần áo, nàng nên tinh ý tham khảo size quần áo của chàng trước khi mua. Thông thường, các chàng sẽ thích sự rộng rãi thoải mái nhưng cũng không muốn quá rộng, quần áo sai kích thước thì thật khó cho chàng để mặc đấy.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn đọc vị được người đàn ông yêu quý của mình nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức