spot_img

4 kiểu váy cưới luôn tuyệt đẹp theo thời gian

Một chiếc váy cưới như mơ cho ngày trọng đại chính là niềm khao khát của tất cả cô dâu. Vậy đâu là những kiểu váy cưới không bao giờ lỗi mốt và đẹp theo thời gian?

4 kieu vay cuoi luon tuyet dep theo thoi gian

4 mẫu váy cưới luôn đẹp theo thời gian

Đầm cưới đuôi cá – Mermaid wedding dress

Với khả năng tôn dáng vi diệu, thiết kế đầm cưới đuôi cái nhẹ nhàng ôm sát cơ thể cô dâu và bắt đầu xoè dần và rộng ra từ phần đùi. Không chỉ khéo léo làm rõ ba vòng của phái đẹp và che đi khuyết điểm, chiếc đầm này còn có khả năng giúp cô dâu trông cao và thanh thoát hơn. Nếu nàng thích sự tối giản, phần đuôi sẽ xoè nhẹ vừa đủ. Nếu muốn nổi bật và thu hút hơn, nàng có thể chọn thiết kế có phần đuôi dài, một điểm nhấn khiến ai cũng phải trầm trồ.

Về phần thân trên, các cô dâu lại có thêm vô số lựa chọn: dài tay kín đáo, trễ vai thanh lịch hay hở lưng quyến rũ.

4 kieu vay cuoi luon tuyet dep theo thoi gian 1
Với khả năng tôn dáng vi diệu, thiết kế đầm cưới đuôi cái nhẹ nhàng ôm sát cơ thể cô dâu và bắt đầu xoè dần và rộng ra từ phần đùi. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Để tăng thêm sự sang trọng, nàng có thể chọn những thiết kế trang sức kim cương lấp lánh với kiểu dáng nhỏ nhắn để phối cùng. Một bộ đôi lộng lẫy cho ngày trọng đại.

Đầm cưới tùng xoè – Ballgown wedding dress

Đây là mẫu đầm cưới quen thuộc, xuất hiện thường xuyên trong các bộ phim điện ảnh. Thiết kế phồng do nhiều lớp hoặc được cố định bởi phần gọng hoặc lồng bên trong. Ưu điểm của đầm tùng xoè là không kén dáng lại giúp che đi khuyết điểm cơ thể. Nhưng điều khiến mẫu đầm được các nàng yêu thích chính là cảm giác như bước vào thế giới công chúa mơ mộng. Đặc biệt là những thiết kế đính thêm đá lấp lánh, mỗi bước đi hay nhịp xoay chuyển đều phát ra những tia sáng lung linh, yêu kiều.

4 kieu vay cuoi luon tuyet dep theo thoi gian 2
Ưu điểm của đầm tùng xoè là không kén dáng lại giúp che đi khuyết điểm cơ thể. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Với mẫu đầm cưới này, nàng chỉ cần chọn những món trang sức thanh mảnh, nhẹ nhàng để không tạo cảm giác nặng nề cho tổng thể.

Đầm dáng chữ A – A line dress

Các kiểu dáng hao hao đầm tùng xoè nhưng thiết kế A-line có phần nhã nhặn và tinh giản hơn. Thân đầm suông thanh thoát thay vì phồng rộng ra, ưu điểm là phù hợp với mọi dáng người, dễ dàng đi lại và giúp cô dâu dễ dàng xoay người. Mẫu đầm chiết eo tinh tế, có thể giấu đi những khuyết điểm của vòng hai và vòng ba. Ngoài ra, nếu nàng dự định tổ chức đám cưới sân vườn thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Cô dâu có dễ dàng đi lại trên mọi bề mặt nhưng không hề mất đi vẻ dịu dàng, nữ tính. Xem kinh nghiệm tổ chức đám cưới ấm cúng tại đây.

4 kieu vay cuoi luon tuyet dep theo thoi gian 3
Mẫu đầm chiết eo tinh tế, có thể giấu đi những khuyết điểm của vòng hai và vòng ba. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Khi chọn A-line cho ngày trọng đại, nàng có thể kết hợp trang sức đính đá lấp lánh để càng thêm ngọt ngào nhé!

Đầm cưới có điểm nhấn ở lưng – Wedding dress with back

Dù điểm nhấn ở phía sau thế nhưng đây sẽ chi tiết đắt giá khiến cô dâu càng thêm lộng lẫy trong ngày trọng đại. Thông thường, phần nhấn nhá này được thiết kế tinh xảo từ chất liệu ren hoặc đá lấp lánh, tạo cảm giác thôi miên cho những người xung quanh. Để khoe trọn chi tiết này, các cô dâu nên búi tóc hoặc cột cao kèm thêm điểm nhấn tương đồng cho suối mây.

4 kieu vay cuoi luon tuyet dep theo thoi gian 4
Để khoe trọn chi tiết này, các cô dâu nên búi tóc hoặc cột cao kèm thêm điểm nhấn tương đồng cho suối mây. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Những lưu ý khi mua váy cưới

Khi mua đầm cưới cho ngày trọng đại, các nàng cũng đừng quên một số lưu ý sau nhé:

  • Không nên mua đầm cưới quá sớm vì không ít một số trường hợp đến cận ngày, các nàng phát hiện ra mình không còn mặc vừa chiếc đầm trong mơ.
  • Chọn đầm cưới hợp tông với trang sức. Điểm nhấn trang sức là vật phẩm không thể thiếu khi đi cùng đầm cưới. Tuy nhiên, sự lệch tông của hai món đồ này sẽ biến việc phối hợp không còn ăn ý, mất sự cân bằng của tổng thể.
  • Chọn đầm cưới có thể đi lại phù hợp tại tiệc. Nếu nàng tổ chức tiệc ngoài trời hoặc nơi có lối đi nhỏ, hãy chọn kiểu đầm gọn gàng, đừng quá phồng để tiện đi lại và di chuyển. Ngược lại, nếu thiết kế có phần đuôi dài, rườm rà thì việc di chuyển trong không gian cưới sẽ khó khăn, khi phần đuôi quét có thể gây đổ đồ vật xung quanh.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp các cô dâu tương lai tìm được chiếc đầm trong mơ trong ngày trọng đại của mình nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức