spot_img

3 mẹo giúp chị em ăn mặc sang chảnh, hợp mốt

Ăn mặc sang chảnh có khó không? Bí quyết không ở đâu xa, có ngay tại đây!

meo giup an mac sang chanh

1. Chọn trang phục có kiểu dáng, màu sắc phù hợp

Một quy tắc quan trọng trong việc ăn diện đúng chính là kiểu dáng, màu sắc. Đầu tiên, nàng cần xác định đâu là thiết kế thích hợp với mình, có thể che đi những khuyết điểm cơ thể và tôn lên được ưu điểm của mình. Nếu vòng 2 của bạn có số đo khá lớn, bạn nên chọn những chiếc đầm giấu bụng hay chít eo tinh tế. Hoặc những bạn có dáng gầy thì những chiếc đầm phồng sẽ giúp tạo sự bồng bềnh và cân đối.

Màu sắc cũng đóng vai trò quan trọng trong việc định hình trang phục. Đối với những nơi công sở, gặp gỡ đối tác, nàng nên ưu tiên các sắc màu trung tính, trang nhã. Hoặc trong những dịp vui chơi, nàng có thể trở nên nổi loạn hơn một chút khi chọn trang phục có sắc màu rực rỡ, bùng cháy.

2. Phối đồ cùng tông màu

Việc kết hợp màu sắc không đúng cách cũng là nguyên nhân chính yếu làm giảm đi sự ‘chanh sả’ của nàng. Để đảm bảo màu sắc tổng thể của outfit luôn đúng chuẩn, phái đẹp có thể chọn bí kíp an toàn: chọn quần áo có cùng màu sắc hoặc cùng nằm trong một bảng màu với nhau. Chẳng hạn như nàng có thể chọn trang phục chỉ có tông màu trắng hoặc tông màu đen. Cách khác, phối chiếc áo vàng pastel nhẹ nhàng cùng chiếc quần màu beige đậm hơn.

3. Đừng bỏ quên trang sức

Tip cuối cùng nhưng vô cùng quan trọng, đó chính là đừng bỏ quên những món trang sức. Đôi khi, nàng chỉ cần khoác lên mình trang phục đơn giản, màu sắc trang nhã và chọn cho mình đôi bông tai, sợi dây chuyền thích hợp là cũng đủ toát lên thần khí sang chảnh.

Trang sức cho những buổi dạo phố

Nếu nàng là người cực kỳ quan tâm đến streetstyle thì trang sức sẽ là trợ thủ đắc lực. Outfit cá tính, phá cách sẽ càng thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh nếu có thêm sự trợ giúp từ những món phụ kiện hợp cạ.

meo giup an mac sang chanh 1
Nàng có thể tham khảo chiếc lắc tay cá tính, mạnh mẽ với phần dây liên kết như những mắt xích, điểm nổi bật với phần nạm đá CZ lấp lánh mang đến sự sang chảnh chỉ trong tích tắc. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trang sức cho những buổi họp hay gặp gỡ đối tác

Ấn tượng ban đầu luôn cực kỳ quan trọng trong những buổi gặp gỡ làm việc hay làm ăn. Nếu bạn để lại ấn tượng đẹp, sâu sắc cho người đối diện thì có thể xem đã thành công một phần nào.

Bên cạnh chuẩn bị cho mình tinh thần tự tin, trang phục và trang sức cũng là hai yếu tố tiên quyết. Trong những dịp trang trọng như vậy, phái đẹp nên chọn trang phục trang nhã và nhường sự chú ý cho những điểm nhấn như nhẫn, bông tai hay dây chuyền. Chỉ bằng sự khéo léo này, nàng đã ghi điểm điểm thành công rồi.

meo giup an mac sang chanh 2
Mặt dây chuyền kiêu sa, mô phỏng đoá hoa hướng dương hội tụ đủ tiêu chí ‘sang-xịn-mịn’ cho các nàng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.
meo giup an mac sang chanh 3
Một gợi ý khác đó chính là lắc tay Vàng Trắng. Thiết kế cũng mô phỏng bông hoa được gắn kết từ những viên đá ECZ lung linh. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trang sức cho trang phục công sở

Đã là dân công sở thì 8 tiếng mỗi ngày là ở công ty rồi. Vì thế, việc giữ cho thần thái sang chảnh rất cần đến sự giúp sức từ những món trang sức. Phái đẹp có thể cân nhắc trang sức ngọc trai, thanh lịch và tinh tế. Những viên ngọc trai óng ánh không hề kén da hay kén tuổi vẫn giúp các chủ nhân toả sáng.

meo giup an mac sang chanh 4
Dòng sản phẩm ngọc trai luôn được phái đẹp yêu thích vì sự tinh giản nhưng rất sang trọng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ăn mặc sang chảnh thì không thể thiếu trang sức. Đến ngay PNJ để tìm cho mình sản phẩm ưng ý để trở nên phong cách hơn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức