spot_img

Ất Sửu 1985 – Điều gì đang chờ đợi bạn trong năm 2023?

Người Ất Sửu sống kín đáo, giàu tình cảm. Năm 2023 sẽ mang đến món quà đặc biệt nào cho người tuổi này?

Tính cách chung của Ất Sửu 1985

Người tuổi Ất Sửu sống kín đáo, hướng nội và luôn muốn dành nhiều thời gian cho gia đình, người thân. Họ cũng là người độc lập, thích tự do và không muốn phụ thuộc vào ai. Người tuổi Ất Sửu thông minh, khéo léo, luôn suy xét kĩ lưỡng trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. Ngoài ra, người tuổi này có khả năng phán đoán và luôn tin tưởng vào trực giác nên họ rất tin tưởng vào bản thân mình. Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023.

Một ưu điểm khác của Ất Sửu 1985 chính là khả năng lắng nghe, luôn đưa ra những lời khuyên bổ ích cho mọi người xung quanh. Trong chuyện tình cảm, người tuổi này luôn chân thành, sâu sắc và tinh tế trong cư xử, giao tiếp.

At Suu 1985 Dieu gi dang cho doi ban trong nam 2023
Một ưu điểm khác của Ất Sửu 1985 chính là khả năng lắng nghe, luôn đưa ra những lời khuyên bổ ích cho mọi người xung quanh.

Xem sản phẩm trên hình

Xem trang sức vàng:

Tổng quan về tuổi Ất Sửu 1985 trong năm 2023

Ất Sửu 1985 nữ trong năm 2023

Công việc và sự nghiệp: Năm 2023 sẽ mang đến nhiều tin vui trong công việc. Đây là giai đoạn mà người tuổi này phát huy được tài năng nhờ vào sự chăm chỉ, nỗ lực của mình. Ất Sửu sẽ vô cùng thăng hoa, được mọi người ngưỡng mộ và nể phục.

At Suu 1985 Dieu gi dang cho doi ban trong nam 2023 1
Citrine sẽ là viên đá giúp các chủ nhân bình tâm trước những khó khăn của cuộc sống.

Xem sản phẩm trên hình

Tài chính: Tài chính vững chắc một phần vì sự ổn định trong công việc chính. Ngoài ra, những khoản đầu tư cũng bắt đầu sinh lời và mang về cho các Ất Sửu số tiền không nhỏ.

Tình duyên: Chuyện tình cảm của Ất Sửu sẽ có những diễn biến tốt đẹp. Cả hai luôn thấu hiểu và đồng hành cùng nhau trên hành trình cuộc sống. Nếu đã có gia đình thì tình cảm vợ chồng luôn êm ấm, tràn ngập tình yêu thương.

At Suu 1985 Dieu gi dang cho doi ban trong nam 2023 2
Cả hai luôn thấu hiểu và đồng hành cùng nhau trên hành trình cuộc sống. Nếu đã có gia đình thì tình cảm vợ chồng luôn êm ấm, tràn ngập tình yêu thương.

Xem sản phẩm trên hình

Sức khoẻ: Sức khỏe thể chất của Ất Sửu không có gì đáng lo lắng nhưng nàng cũng dành thời gian cho việc tập luyện, ăn uống. Sức khoẻ tinh thần cũng cần được quan tâm bằng việc nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý.

Ất Sửu 1985 nam trong năm 2023

Công việc và sự nghiệp: Năm 2023 sẽ là giai đoạn để các Ất Sửu thăng tiến trong công việc. Những dự án mà người tuổi này đảm nhận đều thành công như mong đợi.

Tài chính: Tài chính trong năm nay cũng khởi sắc, nhiều dự án và khoản đầu tư đã bắt đầu sinh lời. Từ đây, chàng Ất Sửu cũng nhận những khoản tiền không nhỏ.

Tình duyên: Chuyện tình cảm trong thời gian này cũng trọn vẹn không kém. Cả hai luôn thấu hiểu và dành cho nhau sự quan tâm, chân thành trong mọi việc.

Sức khoẻ: Chàng Ất Sửu không cần quá lo lắng về vấn đề sức khoẻ. Tuy nhiên, người tuổi này nên dành thời gian cho việc tập luyện, ăn uống hợp lý.

Đá phong thuỷ cho Ất Sửu 1985

Ất Sửu 1985 mang mệnh Hải Trung Kim tức vàng trong biển. Dựa theo nguyên tắc ngũ hành, ta có Thổ sinh Kim nên nhóm người tuổi này có thể đeo đá đại diện cho mệnh Thổ, Kim như Citrine, Ngọc Trai SouthSea, Kim Cương,… Ngoài ra, kim loại có thể chặt cây, tức Kim chế ngự được Mộc nên bạn có thêm lựa chọn đá đại diện cho mệnh Mộc như Peridot, Cẩm Thạch, Emerald,…

At Suu 1985 Dieu gi dang cho doi ban trong nam 2023 3
Kim Cương là viên đá quý chứa nhiều nguồn năng lượng tích cực, giúp các chủ nhân thêm kiên cường và mạnh mẽ.

Xem sản phẩm trên hình

Lưu ý, lửa nung chảy kim loại tức Kim kỵ Hỏa nên Ất Sửu không nên đeo đá đại diện cho hành Hoả như Amethyst, Ruby, Thạch Anh Hồng,…

At Suu 1985 Dieu gi dang cho doi ban trong nam 2023 4
Người tuổi Ất Sửu có thể chọn Kim Cương là tín vật may mắn để đồng hành trên hành trình cuộc sống.

Xem sản phẩm trên hình

Bên cạnh những dự đoán trên, Ất Sửu có thể tìm cho mình những món trang sức phong thuỷ để thu hút các năng lượng tích cực, thêm vững lòng trong năm 2023. Bạn hãy truy cập website https://www.pnj.com.vn/ để tham khảo và mua sắm dễ dàng hơn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức