spot_img

Bính Tý 1996, điều gì đang chờ đợi bạn trong tháng 4/2023? Đá quý nào sẽ phù hợp với bạn?

Một Bính Tý thông minh, sắc sảo sẽ đón nhận điều gì trong tháng 4/2023?

Tổng quan về Bính Tý 1996

Bính Tý 1996 là những chú chuột thông minh, lém lỉnh, giỏi giao tiếp. Trong công việc và cuộc sống, họ là người chăm chỉ, cầu toàn, luôn nhẫn nại với những mục tiêu đặt ra. Nhóm người này có nhiều tiêu chuẩn trong cuộc sống và luôn mơ ước đạt được nhiều thành tựu. Bính Tý nhạy bén, làm việc gì cũng suy nghĩ dài hạn, có quan điểm sâu sắc hơn người. Họ chọn lối sống thực tế, ít mơ mộng, có cái tôi cao, khó khuất phục trước những khó khăn hay vật chất. Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023.

Xem trang sức đá màu:

Điều gì đang chờ đợi Bính Tý trong tháng 4/2023

Bính Tý nam

Công việc, sự nghiệp: Công việc trong giai đoạn này gặp nhiều may mắn. Nhờ đó, chàng Bính Tý được dịp thể hiện tài năng cũng như tạo bước đệm vững chãi cho con đường thăng tiến của mình.

Tài chính: Sự chắc chắn trong sự nghiệp góp công lớn giúp tài chính của chàng được bền vững. Ngoài ra, những khoản đầu tư cũng bắt đầu sinh lời, kết quả là tiền tài gõ cửa đúng như kỳ vọng.

Tình yêu: Vì là người yêu công việc nên đôi khi chàng Bính Tý có chút lơ là với người mình thương. Đôi lúc, chàng nên tạm gác những bộn bề và dành thời gian sẻ chia, gánh vác cùng người ấy.

Sức khoẻ: Phương diện sức khoẻ không có gì đáng lo ngại nhưng người tuổi này cần nên có kế hoạch tập luyện, ăn uống hợp lý.

Bính Tý nữ

Công việc, sự nghiệp: Đây là lúc mà các nàng Bính Tý cần tập trung hoàn thành những dự án dang dở thay vì việc nghĩ đến chuyện thay đổi hoặc bắt đầu kế hoạch mới.

Binh Ty 1996 dieu gi dang cho doi ban trong thang 4 2023 Da quy nao se phu hop voi ban
Sự vững chắc trong sự nghiệp giúp Bính Tý thêm yên tâm về vấn đề tài chính.

Xem sản phẩm trên hình

Tài chính: Tài chính không có gì đáng lo ngại, nguồn thu nhập của nàng vẫn ổn định. Tuy nhiên, nữ Bính Tý nên học cách tiết kiệm thay vì tiêu xài phung phí.

Tình yêu: Chuyện tình cảm của nàng Bính Tý 1996 không có gì đáng lo ngại bởi cả hai luôn yêu thương và thấu hiểu nhau. Nàng sẽ luôn cảm thấy được ủng hộ, san sẻ những khó khăn.

Sức khoẻ: Trong năm 2023, nàng Bính Tý cần điều chỉnh chế độ ăn uống. Bạn nên cắt những thực phẩm không tốt cho sức khỏe, bổ sung nhiều rau và uống nhiều nước.

Đá quý nào sẽ phù hợp với bạn?

Binh Ty 1996 dieu gi dang cho doi ban trong thang 4 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 1
Nếu các Bính Tý chọn đá phong thuỷ phù hợp thì họ sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, mọi chuyện suôn sẻ hơn.

Xem sản phẩm trên hình

Bính Tý 1996 mang mệnh Giản Hạ Thủy, tức nước suối trong khe nhỏ. Theo nguyên tắc ngũ hành, ta có Kim sinh Thủy nên những chú chuột hoàn toàn có thể đeo đá đại diện thay mặt cho hành Kim, Thủy như Ngọc Trai, Kim Cương, Topaz, Sapphire, Aquamarine,…

Binh Ty 1996 dieu gi dang cho doi ban trong thang 4 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 2
Topaz được yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng và ý nghĩa về mặt phong thuỷ.

Xem sản phẩm trên hình

Ngoài ra, nước dập tắt được lửa tức Thủy khắc chế được Hỏa, nên những Bính Tý có thêm lựa chọn đá đại diện thay mặt cho mệnh Hỏa như Amethyst, Ruby, Thạch Anh Hồng,…

Binh Ty 1996 dieu gi dang cho doi ban trong thang 4 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 3
Vì Thuỷ dập tắt được lửa nên Thuỷ khắc chế được Hoả. Do đó, người tuổi Bính Tý có thể chọn Ruby làm tín vật may mắn.

Xem sản phẩm trên hình

Binh Ty 1996 dieu gi dang cho doi ban trong thang 4 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 4
Sắc xanh trong veo của Topaz sẽ bảo vệ người tuổi này khỏi bệnh tật và những điều xui rủi.

Xem sản phẩm trên hình

Lưu ý, đất đá chặn nước, nghĩa là Thổ áp chế Thủy nên Bính Tý không nên đeo đá đại diện thay mặt cho mệnh Thổ như Citrine, Sapphire Vàng,…

Để chọn lựa viên đá quý phù hợp với mình, các Bính Tý có thể tham khảo tại www.pnj.com.vn. Đừng quên rằng PNJ luôn có vô vàn ưu đãi cùng nhiều dịch vụ trải nghiệm khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức