spot_img

Mệnh Đại Hải Thủy Hợp Màu Gì Năm 2023?

Người mang mệnh Đại Hải Thuỷ yêu thích tự do và nuôi tham vọng lớn. Đâu là màu sắc phù hợp với người mệnh này?

Tính cách chung của Mệnh Đại Hải Thủy

Đại Hải Thuỷ nghĩa là nước của biển lớn. Nhìn chung, người mang mệnh này có tính cách phóng khoáng, yêu tự do và nghĩ lớn. Ngay khi còn nhỏ, họ đã mang trong mình một tham vọng vươn xa, chạm đến hào quang và làm những điều phi thường có sức ảnh hưởng lớn. Chính vì thế, họ có tính cách rất kiên trì, theo đuổi mục tiêu đến cùng và không ngại khó khăn, gian khó. Tuy nhiên, vì mang trong mình sứ mệnh cao cả, người mang mệnh Đại Hải Thuỷ đôi khi cảm thấy khó khăn trong việc chia sẻ những nỗi niềm của mình, dẫn đến việc dễ gây bất đồng quan điểm.

Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023.

Trong công việc, người mang mệnh này đã sớm thành công bởi sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng của mình. Ngoài ra, họ không ngại khó khăn mà luôn bền bỉ “lì đòn” trong mọi trường hợp. Trong chuyện tình cảm, Đại Hải Thuỷ luôn biết cảm thông, lắng nghe đối phương và luôn dành nhiều thời gian bên người mình yêu. Nếu họ mạnh mẽ ở ngoài xã hội thì đối với gia đình, người mang mệnh này luôn dạt dào tình yêu thương. Thêm vào đó, sự tinh tế và khéo léo của nhóm người này cũng là điều giúp họ luôn được mọi người xung quanh chú ý, giúp đỡ.

Menh Dai Hai Thuy Hop Mau Gi Nam 2023
Trong chuyện tình cảm, Đại Hải Thuỷ luôn biết cảm thông, lắng nghe đối phương và luôn dành nhiều thời gian bên người mình yêu.

Xem sản phẩm trên hình

Xem trang sức vàng:

Mệnh Đại Hải Thủy Hợp Màu Gì Năm 2023?

Màu xanh dương: Xanh là biểu tượng của nước và là màu của người mệnh Thuỷ. Màu xanh dương có thể giúp người mệnh Thủy mạnh mẽ, phóng khoáng và tràn đầy năng lực.

Menh Dai Hai Thuy Hop Mau Gi Nam 2023 1
Màu xanh dương có thể giúp người mệnh Thủy mạnh mẽ, phóng khoáng và tràn đầy năng lực.

Xem sản phẩm trên hình

Màu đen: đây là luôn mang đến cảm giác giàu sang và quyền lực, huyền bí. Vì vậy nên khi màu đen kết hợp với người mệnh Thủy sẽ giúp họ trở thành trung tâm của mọi người, khiến mọi người luôn mong muốn đến gần và giao lưu.

Màu trắng và màu ánh kim: đây là hai màu rất hợp với người mệnh Kim vì Thủy thì tương hợp với Kim. Do đó, hai màu này khi kết hợp với nhau cũng giúp cho cuộc sống của họ thoát ra khỏi những điều chưa suôn sẻ.

Menh Dai Hai Thuy Hop Mau Gi Nam 2023 2
Người mang mệnh Đại Hải Thuỷ có thể tận dụng tông màu trắng làm màu sắc may mắn cho mình.

Xem sản phẩm trên hình

Đá phong thuỷ cho người mệnh Đại Hải Thủy

Theo nguyên tắc ngũ hành, ta có Kim sinh Thủy nên người mang mệnh Giản Hạ Thuỷ hoàn toàn có thể đeo đá đại diện thay mặt cho hành Kim, Thủy như Ngọc Trai, Kim Cương, Topaz, Sapphire, Aquamarine,… Ngoài ra, nước dập tắt được lửa tức Thủy khắc chế được Hỏa, nên nhóm người này  có thêm lựa chọn đá đại diện thay mặt cho mệnh Hỏa như Amethyst, Ruby, Thạch Anh Hồng,..

Menh Dai Hai Thuy Hop Mau Gi Nam 2023 3
Sapphire là một trong những viên đá quý hiếm bậc nhất thế giới. Viên đá này có khả năng thu hút tài lộc, tiền tài.

Xem sản phẩm trên hình

Lưu ý, đất đá chặn nước, nghĩa là Thổ áp chế Thuỷ nên Đại Hải Thuỷ không nên đeo đá đại diện thay mặt cho mệnh Thổ như Citrine, Sapphire Vàng,…

Menh Dai Hai Thuy Hop Mau Gi Nam 2023 4
Kim cương mang đến sự hanh thông, suôn sẻ cho người mệnh Thuỷ.

Xem sản phẩm trên hình

Ngoài ra, người mang mệnh Đại Hải Thuỷ có thể chọn trang sức phong thuỷ phù hợp để thêm yên tâm. Tham khảo thêm tại www.pnj.com.vn để trải nghiệm những chương trình và dịch vụ thú vị khác nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức