spot_img

6 Tips trang điểm giúp cô dâu chiếm trọn mọi ánh nhìn

Ngày trọng đại có vui trọn vẹn hay không, một phần nằm trong tay thợ trang điểm.

Nhiều cô dâu đã mất điểm khi không đầu tư hoặc không chọn được kiểu trang điểm phù hợp với mình. Để ngày vui thêm trọn vẹn cũng như mọi khung hình nàng luôn lộng lẫy, hãy cùng PNJ ghi nhớ những tips sau nhé.

6 tips trang diem giup co dau chiem tron moi anh nhin

Không phải cứ trắng là đẹp

Phụ nữ phương Đông luôn chuộng làn da trắng hồng mướt mắt. Trong trường hợp nàng có nước ngăm khỏe khoắn thì cứ tự tin chọn cho mình phong cách trang điểm phù hợp, thay vì kiểu makeup “làm trắng da” quá tay. Điều này vừa khiến tổng thể thiếu hài hòa, vừa làm nàng mất tự tin trong đám cưới. Nàng có thể ưu tiên kem nền tiệp màu da, chọn loại phấn màu cam, cam hồng hoặc hồng nâu. Để tạo hiệu ứng bắt sáng cho gương mặt, phấn tạo khối là gợi ý lý tưởng.

6 tips trang diem giup co dau chiem tron moi anh nhin 1
Trong trường hợp nàng có nước ngăm khỏe khoắn thì cứ tự tin chọn cho mình phong cách trang điểm phù hợp, thay vì kiểu makeup “làm trắng da” quá tay. Xem sản phẩm bên trái TẠI ĐÂY, bên phải TẠI ĐÂY.

Cân nhắc các dòng sản phẩm chứa SPF

Kem chống nắng là vật bất ly thân của phái đẹp, nhưng trong ngày trọng đại, nàng nên cân nhắc về việc sử dụng chúng. Titanium dioxide và kẽm có trong sản phẩm sẽ gây ra những vết trắng cho gương mặt trong quá trình chụp hình. Để giải quyết vấn đề này, nàng hãy đảm bảo SPF có trong kem dưỡng thay vì kem nền. Xem kinh nghiệm để tổ chức đám cưới tiết kiệm và ấm cùng tại đây.

6 tips trang diem giup co dau chiem tron moi anh nhin 2
Để giải quyết vấn đề này, nàng hãy đảm bảo SPF có trong kem dưỡng thay vì kem nền. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Không quên kem lót

Có thể nói, sử dụng kem lót là bước làm đẹp mà các chị em thường hay bỏ qua. Tuy nhiên, kem lót này sẽ giúp làn da bạn đều màu hơn, che lấp những lỗ chân lông, những đường rãnh. Từ đó, bước trang điểm kế tiếp sẽ dễ dàng, giúp làn da mịn màng, đều màu và chân thật hơn. Ngoài ra, kem lót cho mắt cũng rất cần thiết vì giúp việc đánh mắt trở nên ăn ý, lên đúng màu và lâu trôi hơn.

Đừng quên việc chăm chuốt đôi chân mày

Chân mày được ví như khuôn, giúp định hình gương mặt, tạo sự cuốn hút cho đôi mắt và tổng thể. Nếu bạn là người không có chân mày đẹp từ đầu thì có thể cân nhắc việc điêu khắc tạo dáng phù hợp với khuôn mặt. Hoặc, trong quá trình trang điểm, hãy dành nhiều sự quan tâm đến phần khuôn quan trọng này nhé.

Đánh nhiều lớp son môi

Nếu chân mày là khuôn, định dạng đường nét cho gương mặt thì son giúp nàng thêm sức sống. Việc đánh nhiều lớp son môi sẽ làm màu môi giữ lâu hơn. Đầu tiên, nàng đánh một lớp son dưỡng để làm mềm môi, kế tiếp là đánh nhẹ một lớp son satin hoặc son kem. Đợi son khô và dặm thêm một lớp nữa; sau đó dùng chì kẻ để định hình viền môi và kết thúc bằng lớp son bóng nhẹ nhàng.

Chăm da từ trước đó vài tuần

Lớp trang điểm có hoàn hảo hay không phụ thuộc vào tình trạng làn da. Nếu làn da thiếu sức sống, nhiều mụn, thiếu ẩm thì việc trang điểm cũng không thể khắc phục được tuyệt đối. Do đó, các cô dâu tương lai hãy quan tâm đến việc dưỡng da trước ngày trọng đại vài tuần hoặc vài tháng. Da cần được cấp ẩm, sạch và hạn chế việc bị nổi mụn. Trong trường hợp nàng quá bận rộn thì có thể chăm da kiểu “mì ăn liền” bằng cách cầu cứu những mặt nạ nhiều dưỡng chất, đi spa,… Tất nhiên, phương pháp này cũng ngốn không ít tiền.

6 tips trang diem giup co dau chiem tron moi anh nhin 3
Trong trường hợp nàng quá bận rộn thì có thể chăm da kiểu “mì ăn liền”  bằng cách cầu cứu những mặt nạ nhiều dưỡng chất, đi spa,… Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Với 6 tips này, hy vọng những cô dâu tương lai sẽ có “visual” hoàn hảo trong ngày trọng đại.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức