spot_img

Kinh nghiệm để tổ chức đám cưới tiết kiệm và ấm cúng

Trong thời kỳ dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp, thay vì tổ chức một đám cưới lớn, các cặp đôi có thể cân nhắc tiệc cưới nhỏ nhưng ấm cúng và tiết kiệm. Để biết kinh nghiệm, cùng PNJ tìm hiểu kỹ hơn tại đây!

Kinh nghiem de to chuc dam cuoi tiet kiem va am cung

I. Giới hạn số lượng khách mời

Chắt lọc lượng khách mời sẽ giúp ích được rất nhiều điều cho các cặp đôi. Đầu tiên, bạn đã cắt giảm lượng chi phí kha khá về đồ ăn, thuê sẵn, người phục vụ,… Đồng thời, khách mời ít nhưng đa phần đều là người có mối quan hệ thân thiết với cô dâu chú rể. Điều này sẽ giúp việc tương tác giữa cặp đôi và các vị khách quý thêm gần gũi, thoải mái; vô tình tạo nên sự ấm cúng cho buổi tiệc.

II. Chọn địa điểm vừa đủ

Không gian tiệc cưới cần vừa đủ, không quá rộng cũng không quá nhỏ. Nếu quá rộng, việc tương tác qua lại giữa cô dâu chú rể và khách mời sẽ trở nên ‘loãng’, thiếu tính thân mật. Trong khi đó, không gian nhỏ lại tạo cảm giác ngột ngạt, tù túng.

Kinh nghiem de to chuc dam cuoi tiet kiem va am cung 1
Địa điểm cưới đóng vai trò quan trọng giúp buổi tiệc ấm cúng và gần gũi. Các cặp đôi nên cân nhắc những nơi có sức chứa vừa đủ để cô dâu chú rể dễ dàng tương tác với khách mời.

III. Không nên chi quá nhiều tiền vào trang phục cưới

Đây là sai lầm mà nhiều cặp đôi thường mắc phải, chi quá nhiều tiền vào trang phục cưới. Nhiều nàng không tiếc một khoản lớn cho chiếc đầm cưới xa hoa hoặc diện nhiều chiếc đầm khác nhau. Để tiết kiệm, các nàng nên cân nhắc kỹ về khoản này. Hiện nay, việc thuê đầm cưới cũng phổ biến với chi phí không quá cao. Những thiết kế cưới hiện nay rất đa dạng, kiểu dáng tinh tế và sang trọng, bạn có thể sở hữu chúng với mức giá phải chăng. Cân nhắc kỹ việc chọn đầm cưới sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí đấy.

Kinh nghiem de to chuc dam cuoi tiet kiem va am cung 2 1
Cân nhắc kỹ việc chọn đầm cưới sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí đấy.

IV. Trang trí đơn giản

Rất nhiều cặp đôi đã chi rất nhiều tiền cho việc trang trí, đặc biệt là hoa. Tuy nhiên, bạn có thể tiết kiệm chi phí cho mục này bằng việc chọn lối thiết kế đơn giản, ấm cúng. Bạn có thể cắt giảm hoa tươi thay thế bằng những chậu hoa nhỏ nhắn, sử dụng backdrop để làm phông nền chụp hình, sử dụng nến để không gian càng thêm ấm cúng và gần gũi,… Một bí quyết để không gian tiệc cưới ấm cúng chính là sử dụng chất liệu gỗ đấy!

Chọn trang sức cưới phù hợp

Trang sức cưới là vật phẩm không thể thiếu trong ngày trọng đại. Thông thường, cô dâu sẽ có 2 bộ trang sức: bộ trang sức của hồi môn và bộ trang sức đeo trong tiệc. Mang tính chất là của cải tích trữ, bộ trang sức của hồi môn thường thường được làm từ chất liệu vàng 22K, vàng 24K với màu sắc vàng óng nguyên thuỷ. Trong khi đó, bộ trang sức cưới đeo trong tiệc thì có phần linh động hơn, không nhất thiết được làm từ vàng 9999. Các cô dâu có thể tự do chọn thiết kế yêu thích, phù hợp với đầm cưới. Bộ trang sức cưới gồm những gì? Tra cứu tại đây.

Kinh nghiem de to chuc dam cuoi tiet kiem va am cung 3 2
Thông thường, cô dâu sẽ có 2 bộ trang sức: bộ trang sức của hồi môn và bộ trang sức đeo trong tiệc.  Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí, nàng có thể cân nhắc việc cắt giảm một số điểm nhấn hoặc tận dụng trang sức cưới để đeo trong ngày mời tiệc. Bên cạnh những chiếc nhẫn kim cương, nàng có thể chọn nhẫn đính CZ hoặc ECZ với thiết kế đẹp mắt, độ lấp lánh lung linh cũng không thua kém nhiều.

Kinh nghiem de to chuc dam cuoi tiet kiem va am cung 4
Dịch vụ trả góp 0% lãi suất của PNJ sẽ giúp các cặp đôi sở hữu món trang sức ưng ý và giảm nỗi lo tài chính. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ngoài ra, tại PNJ còn có dịch vụ mua sắm trả góp 0% lãi suất, giúp các cặp đôi giảm đi nỗi lo tài chính nhưng vẫn sở hữu trang sức mình mong muốn.

Với những gợi ý của PNJ, mong rằng các cặp đôi sẽ sớm có một tiệc cưới ấm cúng và tiết kiệm.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức