spot_img

5 món phụ kiện xuất hiện trong tủ đồ của Gen Z

Là một Gen Z, trong tủ trang sức của bạn phải có những món đồ sau!

Gen Z – một thế hệ đang thống lĩnh trong việc dẫn đầu xu hướng, tạo ra trào lưu thời trang. Cùng thâm nhập vào tủ đồ trang sức của Gen Z xem có gì đặc biệt nhé!

5 mon phu kien xuat hien trong tu do cua Gen Z 1

Dây cổ choker cá tính

Đầu tiên, chúng ta phải xướng tên những choker cá tính. Choker là chiếc vòng ôm sát cổ, tạo nét quyến rũ và hấp dẫn riêng. Đặc biệt, kiểu dáng này đã có mặt từ những thế kỷ 18, khởi điểm là một chiếc ruy băng nhỏ. Sau này, choker trở nên thịnh hành hơn, được trình làng trên nhiều chất liệu như vải, vàng và bạc, gắn thêm đá quý hay những chi tiết thu hút.

5 mon phu kien xuat hien trong tu do cua Gen Z 2
Choker là chiếc vòng ôm sát cổ, tạo nét quyến rũ và hấp dẫn riêng. Xem sản phẩm vòng cổ bên trên TẠI ĐÂY, bên dưới TẠI ĐÂY.

Tất nhiên, đối với Gen Z, choker cũng là siêu phẩm không thể thiếu. Thiết kế yêu thích của thế hệ “đuổi bắt” trào lưu này thường có bản to, dạng mắt xích và không thể thiếu đi điểm nhấn ngọc trai hoặc chi tiết độc đáo.

Càng nhiều nhẫn càng tốt

Các nàng Gen Z luôn ưu tiên những dòng sản phẩm độc lạ để thể hiện cá tính riêng. Do đó, những chiếc nhẫn có thiết kế kỳ lạ, không tuân thủ theo quy tắc nào sẽ “kích thích” sự tò mò của thế hệ này. Và đừng ngạc nhiên khi thấy thế hệ Gen Z 10 tay đeo đủ 10 ngón hoặc mỗi ngón có đến 2 hoặc 3 chiếc nhẫn.

5 mon phu kien xuat hien trong tu do cua Gen Z 3
Những chiếc nhẫn có thiết kế kỳ lạ, không tuân thủ theo quy tắc nào sẽ “kích thích” sự tò mò của người hệ Gen Z. Xem sản phẩm nhẫn lần lượt từ trái sang phải TẠI ĐÂY, TẠI ĐÂY, TẠI ĐÂY, TẠI ĐÂY.

Những món trang sức layer

Đeo trang sức layer là xu hướng không còn quá xa lạ với trẻ. Đây cũng là phong cách mà các Gen Z rất ưa chuộng vì là cơ hội để họ được trải nghiệm cũng như thử tài mix-match. Trong đó phải kể đến những mẫu dây chuyền được phối xen kẽ dài ngắn, và có chung điểm nhấn màu sắc hay chất liệu để tạo sự thống nhất. Bạn có thể tận dụng những gì đang có sẵn trong tủ trang sức, phối choker bằng vải ribbon cùng sợi dây chuyền kim loại thanh mảnh.

5 mon phu kien xuat hien trong tu do cua Gen Z 4
Đây cũng là phong cách mà các Gen Z rất ưa chuộng vì là cơ hội để họ được trải nghiệm cũng như thử tài mix-match. Xem dây cổ ngắn TẠI ĐÂY, dây cổ dài TẠI ĐÂY.

Điểm nhấn có câu chuyện riêng

Gen Z là thế hệ “mặn mòi”, luôn tò mò bởi những thứ xung quanh và cảm thấy thu hút với những điều độc đáo. Đối với thời trang, Gen Z thường hay “phải lòng” với món đồ được cái ngôi sao thế giới lăng xe hay những điểm nhấn có câu chuyện riêng. Do đó, những dòng sản phẩm thuộc Disney|PNJ sẽ là gợi ý không thể thiếu. Đẹp và sống động, các điểm nhấn Disney|PNJ đều có câu chuyện riêng gắn liền với nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Và hơn nữa, ai mà chẳng thích những siêu phẩm bom tấn nhà Disney, phải không? Giải mã ý nghĩa của những biểu tượng thường thấy trên những món trang sức tại đây.

5 mon phu kien xuat hien trong tu do cua Gen Z 5
Các điểm nhấn Disney|PNJ đều có câu chuyện riêng gắn liền với nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bông tai có hoạ tiết lạ

Nàng đang tìm kiếm một đôi bông tai độc đáo? Thử ngay điểm nhấn lấy ý tưởng từ những mạch ADN. Nghe có vẻ là lạ nhưng siêu phẩm từ STYLE by PNJ sẽ khiến bạn muốn bổ sung chúng vào tủ đồ làm đẹp của mình ngay đấy!

5 mon phu kien xuat hien trong tu do cua Gen Z 6
Thử ngay điểm nhấn lấy ý tưởng từ những mạch ADN. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trong những điểm nhấn trên, nàng đã sở hửu cho mình siêu phẩm nào rồi?

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức