spot_img

5 quà tặng bất ngờ khiến người thương hạnh phúc

Sắp sinh nhật hay ngày kỷ niệm của cả hai, chàng đang băn khoăn không biết chọn gì để gửi đến nàng? Hãy tham khảo vài gợi ý bên dưới để khiến người yêu bất ngờ nhé!

Sự bất ngờ là yếu tố không thể thiếu trong những mối quan hệ. Đôi khi, những bất ngờ thú vị xuất phát từ những cử chi, lời nói rất bình thường như: một món quà không nhân dịp nào, một cái ôm hay nụ hôn,…

Nếu sắp đến sinh nhật hay ngày kỷ niệm nào đặc biệt, đừng quên dành tặng cô gái bạn yêu những điều thú vị nhé. Cùng PNJ tham khảo vài lựa chọn sau nhé!

5 qua tang bat ngo khien nguoi thuong hanh phuc

1. Một bó hoa tươi thắm

Dường như bất kỳ cô gái nào cũng thích hoa, có khác nhau cũng chỉ là loại hoa được nhận. Có nàng mê thích những chùm bông nhỏ nhắn, xinh xắn; có nàng yêu thích những bó hoa to, đủ sắc màu. Hãy tham khảo xem đâu là lựa chọn đúng ý nàng.

Sau đó, chàng có thể gây bất ngờ cho cô gái ấy bằng việc gửi hoa đến chỗ làm hoặc nhà riêng mà không báo trước. Hoặc đơn giản hơn, sau khi tan ca, chàng có thể ghé tiệm hoa và mua về tặng nàng món quà sắc màu này mà chẳng cần nhân dịp nào.

2. Một bữa tối do chính chàng chuẩn bị

Nhiều người luôn quan niệm rằng, việc bếp núc luôn là việc của phái đẹp. Tuy nhiên, trong tình yêu, mới giới hạn và quy chuẩn sẽ bị phá vỡ. Một bữa ăn do  chính tay chàng chuẩn bị chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa và cực kỳ bất ngờ dành cho nàng đấy. Chưa tính đến món ăn ngon hay chưa ngon, nhưng trước hết cô gái đã vô cùng cảm kích trước công sức mà bạn trai đã bỏ ra. Xem mẹo giúp buổi tối hẹn hò tại nhà thêm lãng mạn.

5 qua tang bat ngo khien nguoi thuong hanh phuc 1
Một bữa tối do chính tay chàng chuẩn bị sẽ làm nàng vô cùng cảm kích đấy. Xem sản phẩm nhẫn trên hình TẠI ĐÂY.

3. Quà tự làm dành riêng cho nàng

Một món quà bất ngờ khác mà chàng nên cân nhắc dành tặng cho bạn gái chính là sản phẩm do chính tay làm ra. Không cần gì nhiều, đôi khi chỉ là tấm thiệp xinh xắn hay một chiếc hộp gỗ đựng đồ do chàng đóng. Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng có sức lay động cực kỳ lớn đấy.

4. Một chuyến du lịch

Bất kỳ ai cũng thích đi du lịch, đặc biệt là đi cùng người mình thương yêu. Vì thế, danh sách ngày hôm nay xin gọi tên món quà: Chuyến du lịch. Không đơn thuần là món quà, đây còn là khoảng thời gian lý tưởng để nàng và chàng hâm nóng lại tình cảm, tận hưởng những phút giây không lo nghĩ bên nhau.

5. Món trang sức nàng yêu thích

Trang sức không chỉ là vật phẩm tô điểm cho bản thân mà còn là những điểm nhấn thể hiện cá tính, phong cách riêng. Và bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn được ghi dấu ấn mạnh mẽ trong mắt đối phương bằng những cá tính độc-nhất-chỉ-riêng-mình-có.

5 qua tang bat ngo khien nguoi thuong hanh phuc 2
Trang sức không chỉ là vật phẩm tô điểm cho bản thân mà còn là những điểm nhấn thể hiện cá tính, phong cách riêng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Vì thế, món quà cuối cùng ngày hôm nay PNJ xin gợi ý sẽ là trang sức thời thượng. Với món quà này, nàng sẽ luôn nhớ đến chàng vì sự quan tâm tinh tế và dịu dàng.

5 qua tang bat ngo khien nguoi thuong hanh phuc 3
Bộ trang sức hợp nàng sẽ giúp cô gái ấy luôn nhớ đến chàng thật nhiều. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mong rằng những gợi ý hôm nay sẽ giúp chàng tìm được món quà đúng ý và tạo bất ngờ cho bạn gái nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức