spot_img

“Bắt” nhịp xu hướng thời trang Xuân Hè 2021 cùng trang sức nào?

Xuân Hè 2021, làng thời trang thế giới chào đón những xu hướng mang năng lượng tích cực. Vậy những phong cách được giới mộ điệu ưa chuộng là gì? Trang sức nào là “mảnh ghép” hoàn hảo cùng xu hướng này? Cùng PNJ tìm hiểu nhé.

1. Xu hướng nào đang “thống trị” các sàn diễn thời trang Xuân Hè 2021?

Nguồn cảm hứng mùa Xuân Hè 2021 hướng đến một khởi đầu mới mẻ, sự tự do và hòa mình cùng thiên nhiên. Sau một năm 2020 đầy biến động, thông qua Bộ sưu tập mới các nhà mốt mong muốn gửi gắm thông điệp hướng về tương lai tươi sáng.

Xu hướng màu sắc rực rỡ giúp tinh thần lạc quan dần “chiếm sóng” trên các sàn diễn thời trang 2021. Các gam màu Technicolor (màu đậm hơn pastel và nhạt hơn gam kẹo ngọt một chút) được các nhà thiết kế sử dụng triệt để cho mùa Xuân Hè năm nay.

xu huong thoi trang Xuan He
Bộ trang sức gồm bông tai và mặt dây chuyền vàng 14K đính đá Moon không chỉ là điểm nhấn tô điểm vẻ trẻ trung mà còn tôn lên nét đẹp thanh tú của nàng xuân. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Song song đó, chi tiết bèo nhún, tạo điểm nhấn ở cầu vai, ton-sur-ton hay trang phục họa tiết hoa lãng mạn hứa hẹn “gây bão” làng mốt thế giới. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên các món phụ kiện thời trang đi kèm nhé. Bởi vì, các món phụ kiện như trang sức, kính mát, giày,…khi được khéo léo mix-match cùng trang phục sẽ giúp phái đẹp định nghĩa phong cách của mình rõ ràng hơn. Học phối phụ kiện cùng trang phục “bắt trend” Xuân Hè 2021 để xuất hiện thật hoàn hảo. Dưới đây là một vài gợi ý outfit mix-match cùng trang sức PNJ thời thượng, bạn gái đừng bỏ lỡ nhé.

2. Gợi ý mix&match thật phong cách cho bạn gái yêu phụ kiện trang sức

Mùa Xuân Hè 2021, cảm hứng thời trang hòa hợp với thiên nhiên và gam màu tươi mới được ưa chuộng vì vậy các mẫu đầm hoa cũng được giới mộ điệu không ngừng “săn đón”.

Một mẫu đầm hoa midi hồng ngọt ngào mang đậm màu sắc lễ hội mùa xuân sẽ khiến mọi trái tim rung động. Nếu bạn là cô gái thích trải nghiệm và khám phá thế giới mới mẻ xung quanh, đừng ngần ngại biến hóa phong cách bằng việc kết hợp thiết kế này cùng bộ trang sức vàng mang hơi hướm sắc xuân nhé.

xu huong thoi trang Xuan He 1
Bộ trang sức gồm nhẫn, bông tai và dây chuyền vàng 10K đính đá Swarovski lấp lánh là điểm sáng rực rỡ tô điểm vẻ đẹp trẻ trung và độc đáo của nàng xuân. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Bên cạnh sắc hồng ngọt lịm, thiết kế đầm vàng rực rỡ mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi cô gái. Khi diện mẫu đầm khá lộng lẫy, bạn gái cần sự cần bằng trong tỷ lệ và màu sắc trong việc phối cùng món trang sức yêu thích. Vì vậy, để giữ cho một tổng thể hài hòa, bạn có thể nhấn nhá phong cách cùng nhẫn vàng PNJ.

xu huong thoi trang Xuan He 2
Set trang sức đính đá ECZ Swaroski từ BST True Love sẽ là trợ thủ đắc lực để nàng thơ mùa Xuân thêm lộng lẫy. (Xem sản phẩm trên hình: nhẫn TẠI ĐÂY, dây chuyền TẠI ĐÂY bông tai TẠI ĐÂY)

Những mẫu đầm hoa nhấn nhá chi tiết bèo nhún nữ tính trên nền sắc tím huyền bí tạo nên sự lộng lẫy nhưng cũng không kém phần lãng mạn cho quý cô. Bộ trang phục mang đậm tinh thần thời trang 2021 mùa mốt Xuân Hè sẽ trở nên hoàn hảo hơn cũng món phụ kiện trang sức ton-sur-ton. Sản phẩm mặt dây chuyền vàng 18K đính đá quý Amethyst mang sắc tím cao sang hứa hẹn là sự kết hợp đỉnh cao, góp phần tôn vinh nét kiêu sa của bộ cánh thời thượng.

xu huong thoi trang Xuan He 3
Nhẹ nhàng, tinh khôi nhưng cũng không quên điểm xuyết một chút bí ẩn, mặt dây chuyền PNJ là mảnh ghép quan trọng tôn lên vẻ rực rỡ của phái đẹp. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Mùa mốt thời trang 2021 năm nay tìm đến dòng trang phục tươi mới với niềm tin về những khởi đầu đầy lạc quan. Hy vọng, các nàng sẽ luôn tỏa sáng xinh đẹp trong những bộ cánh thời thượng và đừng quên phối cùng các món trang sức PNJ phù hợp để xuất hiện thật hoàn hảo nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức