spot_img

Kinh nghiệm chọn quà tặng cho người lớn tuổi

Giới trẻ thường gặp khó khăn trong việc tặng quà cho ông bà và cha mẹ. Tất cả những khúc mắt sẽ được giải mã trong bài viết hôm nay nhé!

Kinh nghiem chon qua tang cho nguoi lon tuoi

1. Dựa vào sở thích và thói quen

Khi càng lớn tuổi, các bậc ông bà, cha mẹ sẽ dành phần lớn thời gian cho gia đình và những sở thích riêng. Có những bậc phụ huynh sẽ đam mê chăm cây cảnh, nuôi cá, chăm lo vườn tược. Lại có người sẽ dành nhiều thời gian cho sách báo, nghiên cứu thơ văn, lịch sử,…

Kinh nghiem chon qua tang cho nguoi lon tuoi 1
Dựa vào sở thích của ông bà cha mẹ, bạn có thể chọn được món quà phù hợp. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Dựa trên sở thích và thói quen này, chúng ta có thể chọn ra món quà ưng ý, phù hợp với người thân. Mách nhỏ rằng, nếu bạn đang tìm kiếm món quà cho Mẹ thì có thể tham khảo những món trang sức quý phái, vì người phụ nữ nào cũng yêu thích những món đồ lấp lánh này.

2. Quà mang giá trị tinh thần hay sức khoẻ?

Giá trị tinh thần hay mang đến lợi ích sức khoẻ? Đây là câu hỏi mà bạn trẻ nào cũng thắc mắc khi đứng trước việc chọn lựa quà cáp cho người lớn tuổi. Tuy nhiên, hai yếu tố này cần được song hành với nhau. Có sức khoẻ, ông bà cha mẹ mới có thể tận hưởng cuộc sống; quà giá trị tinh thần thì mang đến niềm vui, hạnh phúc. Tuy nhiên, những món quà có giá trị sức khoẻ cần được bồi dưỡng lâu dài.

Đôi khi, những lời hỏi thăm chân thành, bữa ăn ấm cúng sum vầy bên nhau chính là món quà mang giá trị tinh thần đến người thân yêu đấy.

3. Ghi nhớ những dịp đặc biệt

Quà tặng trao tay đúng thời điểm sẽ mang nhiều ý nghĩa hơn. Và tuỳ vào từng thời điểm, chúng ta còn có thể chọn vật phẩm phù hợp.

Quà cho dịp Tết: Đây là thời điểm mọi người sum vầy, nghỉ ngơi và dành những phút giây quý báu bên nhau sau một năm làm việc vất vả. Trong dịp này, món quà ưu tiên hàng đầu sẽ là những vật phẩm có giá trị sức khoẻ như thức ăn dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung,…

Quà cho ngày sinh nhật: Trong dịp này, bạn có thể tự do suy nghĩ về nhiều lựa chọn quà cáp như: một bộ trang sức ngọc trai dành cho Mẹ, vật phẩm phong thuỷ dành cho Cha, hay cây cảnh cho Ông Bà. Tra cứu bí quyết tặng trang sức làm quà sinh nhật tại đây.

Kinh nghiem chon qua tang cho nguoi lon tuoi 2
Trong dịp sinh nhật của Bà hay Mẹ yêu, bạn có thể cân nhắc những món quà trang sức. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Quà cho những ngày lễ 8/3, 20/10, Ngày của Mẹ, Ngày của Cha: Đối với phụ nữ, món quà phổ biến nhất sẽ là hoa. Tuy nhiên, nếu năm cũng đã tăng hoa rồi, PNJ gợi ý những món quà độc đáo hơn như một bữa ăn do chính tay bạn chuẩn bị, kỷ vật có khắc tên của người thân yêu hay một chuyến du lịch cùng nhau để tận hưởng từng giây phút trọn vẹn,…

Kinh nghiem chon qua tang cho nguoi lon tuoi 3
Trang sức phong thuỷ luôn là món quà được những người lớn tuổi yêu thích, vừa mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái vừa là vật phẩm có ý nghĩa linh thiêng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Không nhân dịp nào cả: Những món quà bất ngờ đôi khi lại khiến người nhận tràn ngập trong hạnh phúc. Vì thế, đừng ngại tạo bất ngờ sung sướng bằng những món quà ý nghĩa nhé!

Mong rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn tìm được món quà cho ông bà cha mẹ thân yêu nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức