spot_img

Mẹo giúp buổi hẹn tại nhà trở nên lãng mạn

Giãn cách xã hội khiến các cặp đôi không thể cùng ra ngoài ăn tối như mọi khi. Tuy nhiên, cả hai vẫn có thể có buổi hẹn lãng mạn tại nhà với những bí quyết sau.

Meo giup buoi hen tai nha tro nen lang man

I. Trổ tài nấu nướng hoặc đặt món cả hai cùng yêu thích

Những công thức nấu ăn đều được chia sẻ rộng rãi trên mạng. Chàng có thể tham khảo vài bí quyết rồi tự tay đi chợ và trổ tài nấu nướng để mời nàng. Với sự thành tâm chu đáo này, chắc chắn cô gái của bạn sẽ cảm động không ngớt đấy.

Meo giup buoi hen tai nha tro nen lang man 1
Đây là dịp để các chàng trổ tài nấu nướng và thể hiện tình cảm với nàng.

Hoặc để nhanh và tiện lợi, bạn vẫn có thể đặt đồ ăn ở nhà hàng, giao tới tận nơi. Với cách này, các cặp đôi sẽ được thưởng thức món ăn yêu thích ở một không gian gần gũi, thân mật hơn. Đừng quên chuẩn bị một ít rượu hay vài chai bia nữa đấy!

II. Trang trí không gian riêng

“Tức cảnh sinh tình”. hãy luôn ghi nhớ điều này nhé. Vì thế, các chàng nên dành một chút thời gian để trang hoàng lại không gian của buổi hẹn hò tại gia. Không cần gì nhiều, bạn chỉ cần vài ngọn nến lung linh, một vài bình hoa tươi thắm, ánh sáng lung linh xíu,… Thế là đủ cho một không gian nhẹ nhàng, lãng mạn rồi đấy!

III. Chọn nhạc lãng mạn

Âm nhạc chính là yếu tố mà các cặp đôi không được bỏ qua. Không chỉ giúp tâm hồn bay bổng hay thư giãn, nếu chọn đúng bài hát, giai điệu thì còn sẽ giúp cảm xúc của cả hai thêm thăng hoa, gắn kết hơn. Chàng có thể tinh ý chọn bài hát này yêu thích hoặc tác phẩm có gắn liền với kỷ niệm của hai người nhé!

IV. Chuẩn bị một bộ phim đặc biệt

Sau khi ăn uống và thưởng nhạc, bạn nên chuẩn bị một bộ phim để tiếp nối buổi hẹn. Lưu ý rằng hãy chọn một buổi hài hước và nhẹ nhàng thay vì những bộ phim có quá nhiều cảnh bạo lực. Như vậy, nàng sẽ dễ dàng hoà mình vào nhịp phim hơn đấy.

V. Quà tặng bất ngờ

Một chút bất ngờ sẽ làm buổi hẹn hò tại gia thành công mỹ mãn. Chàng có chuẩn bị sẵn món quà dành tặng nàng, đôi khi chẳng cần dịp nào đặc biệt. Một sợi dây chuyền hay đôi bông tai mà cô gái ấy đã tăm tia từ lâu, với sự tinh tế này chắc chắn đối phương sẽ vô cùng cảm động đấy.

Meo giup buoi hen tai nha tro nen lang man 2
Những món quà bất ngờ cũng là bí kíp để hâm nóng tình cảm của cả hai đấy. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Không còn gì lãng mạn khi cả hai đang đắm chìm vào không gian yên tĩnh, cùng tiếng nhạc du dương, chàng trai gửi đến nàng một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh mà nàng đã yêu thích từ lâu. Để tìm hiểu về trang sức kim cương, xem tại đây.

Meo giup buoi hen tai nha tro nen lang man 3
Chuẩn bị một chiếc nhẫn kim cương mà nàng đã yêu thích từ lâu, bảo đảm rằng cô gái ấy sẽ ngập tràn trong hạnh phúc đấy. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Để phục vụ cho nhu cầu mua sắm của khách hàng trong thời gian dịch bệnh đang có diễn biến phức tạp, PNJ đang có dịch vụ giao hàng miễn phí. Đặc biệt, PNJ đã triển khai dịch vụ Giao Hàng 4h (PNJ4H) tại nhiều khu vực. Đây tiếp tục là một trải nghiệm giúp giảm thiểu tối đa khoảng cách giữa mua sắm online và offline, bởi giờ đây bạn đã có thể “trên tay” tức thì món trang sức yêu thích chỉ trong vài cú click chuột nhanh gọn lẹ.

Meo giup buoi hen tai nha tro nen lang man 4
Giao hàng chỉ trong 4 tiếng bằng những cú click chuột nhanh-gọn-lẹ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Hãy cùng PNJ chuẩn bị một buổi hẹn lãng mạn tại gia nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức