spot_img

Xu hướng thời trang nổi bật trong mùa Hè này

Mùa Hè 2021 năm nay, xu hướng thời trang nào sẽ lên ngôi? Cùng PNJ khám phá ngay hôm nay nhé!

Xu huong thoi trang noi bat trong mua He nay

Làng thời trang mùa Hè luôn sôi động. Đây là thời điểm mà các nhà mốt đến người yêu thời trang được trải nghiệm những điều mới mẻ và thăng hoa trong việc sáng tạo trang phục. Vậy đâu là những điểm nhấn xứng đáng được nàng đầu tư trong mùa Hè năm nay?

1. Những gam màu nổi bật lên ngôi

Tiếp tục trở thành bá chủ của làng thời trang năm nay, không đâu khác chính là sắc vàng rực rỡ. Là màu của năm 2021 do Công ty Pantone công bố, gam màu của nắng và niềm hy vọng đã thống lĩnh trên các sàn diễn thời trang.

Xu huong thoi trang noi bat trong mua He nay 1
Mô phỏng tinh xảo bông hoa hướng dương rạng rỡ, BST Sunflower của PNJ xứng đáng xuất hiện trong tủ đồ phụ kiện của nàng trong mùa Hè này. Sắc vàng rực rỡ cộng hưởng cùng kiểu dáng sắc sảo trên từng giác cắt kết hợp những tinh thể lấp lánh, điểm nhấn là đại diện hoàn hảo cho những tia nắng vàng ươm của mùa Hè. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Sắc vàng rực rỡ này tiếp tục xuất hiện trong ngành kim hoàn, trở thành gam màu được vạn cô gái theo đuổi. Với BST Sunflower, tông vàng ấy được dịp khoe trọn vẻ đẹp kiêu sa lộng lẫy của mình thông qua các thiết kế mô phỏng đoá hoa hướng dương tươi sáng. Từng chi tiết đều được trau chuốt kỹ lưỡng đến khó tin. Ngoài ra, khi chọn dòng sản phẩm này, nàng chỉ cần diện những kiểu trang phục đơn giản, có sắc màu trung tính hoặc pastel. Như vậy, cũng đủ rạng rỡ trong mọi dịp rồi. Xem gợi ý phối trang sức cho cô nàng phóng khoáng tại đây.

2. Kiểu dáng mắt xích ghi điểm mạnh

Phóng khoáng và trẻ trung là những từ ngữ thích hợp để miêu tả mùa Hè. Chính vì thế, dòng thiết kế trang sức mắt xích là đại diện ưu tú cho xu hướng hiện tại. Diện một chiếc đầm cổ vuông gợi cảm, kết hợp với kiểu dây chuyền mắt xích sẽ khiến nàng thể hiện đúng chất.

3. Chi tiết độc đáo làm điểm nhấn

Là dịp để các nàng thỏa sức biến tấu, mùa Hè năm nay hãy làm mới mình bằng những điểm nhấn trang sức có kiểu dáng thử xem. Thuộc BTS Sunflower từ thương hiệu PNJ, mẫu dây chuyền tái hiện lại hình đoá hoa hướng dương tươi sáng một cách thú vị. Những giác cắt đôi cắt được tạo thành từ những đường tròn tinh tế, vừa trẻ trung vừa độc đáo theo nét riêng.

Xu huong thoi trang noi bat trong mua He nay 2
Những giác cắt đôi cắt được tạo thành từ những đường tròn tinh tế, vừa trẻ trung vừa độc đáo theo nét riêng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Thông tin về BST Sunflower:

Từng mẫu trang sức trong bộ sưu tập Sunflower là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu đá Suncut và thiết kế tinh tế, tràn đầy cảm hứng. Bộ sưu tập không chỉ để tôn vinh nét đẹp rạng rỡ của những cô gái luôn tràn đầy sức sống mà còn giúp lan tỏa thông điệp sống tích cực và niềm tin vào những điều tốt đẹp, tựa như những đóa hoa hướng dương luôn vươn mình về phía mặt trời dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Xu huong thoi trang noi bat trong mua He nay 3
PNJ tin rằng những mẫu trang sức trong bộ sưu tập Sunflower sẽ là nét chấm phá không chỉ trong phong cách thời trang hằng ngày mà còn là biểu tượng cho sự lạc quan trong cuộc sống của các cô gái PNJ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Với thiết kế mang hình dáng những đóa hoa hướng dương đầy tươi sáng, mang nhiều ý nghĩa tích cực, PNJ tin rằng những mẫu trang sức trong bộ sưu tập Sunflower sẽ là nét chấm phá không chỉ trong phong cách thời trang hằng ngày mà còn là biểu tượng cho sự lạc quan trong cuộc sống của các cô gái PNJ.

Cùng PNJ trải nghiệm những đóa hoa hướng dương Suncut ngay tại đây.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức