spot_img

Giải mã ý nghĩa của những biểu tượng thường thấy trên những món trang sức

Giai ma y nghia cua nhung bieu tuong thuong thay tren nhung mon trang suc

Trái tim, dấu vô cực, cỏ bốn lá,… là những chi tiết thường được sử dụng để điểm tô cho trang sức. Đây cũng là ký hiệu chứa đựng nhiều ý nghĩa khác nữa. Hãy tìm hiểu cùng PNJ nhé!

Trái tim

Trái tim là biểu tượng được sử dụng phổ biến trong việc chế tác trang sức, thường xuất hiện trong các bộ sưu tập về tình yêu và đính ước. Ký hiệu này đại diện cho tình yêu ngọt ngào và sự cam kết của hôn nhân. Với một số điểm nhấn, hai trái tim được lồng ghép vào nhau được thầm hiểu là tín vật mang ý nghĩa nguyện thề của đôi lứa.

Giai ma y nghia cua nhung bieu tuong thuong thay tren nhung mon trang suc 1
Trái tim là biểu tượng được sử dụng phổ biến trong việc chế tác trang sức, thường xuất hiện trong các bộ sưu tập về tình yêu và đính ước. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trong bộ sưu tập True Love, PNJ đã tái hiện những vật phẩm trang sức tình yêu thông qua biểu tượng trái tim. Một lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu nhau đang tìm kiếm một tín vật mang tính cam kết.

Vô cực

Là một ký hiệu trong toán học, vô cực không có điểm bắt đầu cũng chẳng có điểm kết thúc. Trong Kinh Thánh, vô cực được sử dụng để chỉ không gian, quyền năng, thời gian,… của Chúa. Nói theo cách khác, Ngài hiện diện xuất hiện ở khắp mọi nơi. Dấu vô cực cũng xuất hiện trong thiền định, tượng trưng cho sự cân bằng và hài hoà.

Cho đến nay, đây là ký hiệu đại diện cho tình yêu vô hạn, không hồi kết, là hình ảnh hoá của lòng thuỷ chung. Vô cực còn là lời nhắc nhở về khả năng không giới hạn, khả năng kết nối của vạn vật và con người.

Giai ma y nghia cua nhung bieu tuong thuong thay tren nhung mon trang suc 2
Vô cực còn là lời nhắc nhở về khả năng không giới hạn, khả năng kết nối của vạn vật và con người. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Cỏ 4 lá

Trong những câu chuyện tuổi thơ, khi tình cờ nhặt được cỏ 4 lá thì may mắn sắp đến với bạn. Theo ước tính thì 10,000 chiếc cỏ ba lá thì mới có một chiếc cỏ bốn lá. Với sự hiếm có này, nhánh cỏ đã trở thành biểu tượng của hạnh phúc và niềm tin may mắn. Ngoài ra, cỏ 4 lá còn được nhắc đến là biều tượng của hy vọng, lòng kiên trì trong học tập và công việc.

Giai ma y nghia cua nhung bieu tuong thuong thay tren nhung mon trang suc 3
Cỏ 4 lá còn được nhắc đến là biều tượng của hy vọng, lòng kiên trì trong học tập và công việc. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhiều học sinh sinh viên khi đứng trước những cuộc thi lớn của cuộc đời thường mang bên mình biểu tượng này để có thêm sự tự tin và hy vọng. Những ai đang trải quá trình mất niềm tin sau nhiều thất bại, đây sẽ là tín vật để bạn thêm mạnh mẽ và vững lòng trải qua giai đoạn khó khăn. Xem 5 kiểu lắc tay – vòng tay dễ phối cùng mọi loại trang phục tại đây.

Hoa hướng dương

Chuyện kể rằng, có một tiên nữ tên là Clytie, nàng đem lòng yêu thần Apollo hay còn gọi là thần Mặt Trời. Dù tình yêu không được đáp lại, nhưng Clytie luôn ngày đêm quan sát Apollo, hạnh phúc khi thấy chàng lướt qua bầu trời, để lại những vệt sáng lấp lánh. Thời gian cứ trôi qua, nàng tiên nữ ấy đã biến thành một đoá hoa có nhiều cánh, vươn mình từ những mỏm đá và đặc biệt luôn hướng về những tia nắng ấm áp. Đoá hoa ấy có tên gọi là hướng dương.

Giai ma y nghia cua nhung bieu tuong thuong thay tren nhung mon trang suc 4
Cho đến nay, hoa hướng dương là hình ảnh cho sự thuỷ chung, một tinh thần bừng sáng, luôn kiên định hướng về tương lai. Xem sản phẩm dây cổ TẠI ĐÂY, nhẫn TẠI ĐÂY.

Cho đến nay, hoa hướng dương là hình ảnh cho sự thuỷ chung, một tinh thần bừng sáng, luôn kiên định hướng về tương lai. Đây cũng là biểu tượng được PNJ sử dụng cho BST Sunflowers với thông điệp vể sự lạc quan, rạng ngời của người phụ nữ. Các cô nàng PNJ ơi, bạn đã sở hữu bao nhiêu biểu tượng ý nghĩa như trên rồi?

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức