spot_img

Bí quyết chọn quà cưới cực chất cho bạn thân sắp lên xe hoa

Bi quyet chon qua cuoi cuc chat cho ban than sap len xe hoa 2

Thay vì tiền, đâu là món quà “chất” dành cho người bạn thân sắp lên xe hoa?

Tặng gì nhân ngày người bạn thân kết hôn luôn là đắn đo của nhiều người. Tặng tiền thì đại trà, không để lại dấu ấn hay kỷ niệm vui nào. Thay vào đó, cùng PNJ khám phá những món quà sau nhé:

Trang sức có giá trị

Nếu tiền là món quà vật chất thì trang sức hội tụ đủ ý nghĩa của cả vật chất và tinh thần. Món trang sức ấy có thể vừa xem như chút vốn liếng của cải, vừa là điểm nhấn đồng hành cùng cô dâu trong mọi dịp. Đặc biệt, khi đeo trang sức, chắc chắn người được tặng sẽ luôn nhớ về bạn bằng những cảm xúc đẹp đẽ và ngọt ngào nhất.

Bi quyet chon qua cuoi cuc chat cho ban than sap len xe hoa 1 1
Khi đeo trang sức, chắc chắn người được tặng sẽ luôn nhớ về bạn bằng những cảm xúc đẹp đẽ và ngọt ngào nhất. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đồ trang trí nhà cửa

Sau khi cưới là khoảng thời gian tuyệt vời để các cặp đôi tận hưởng cuộc sống mới. Thông thường, họ sẽ tiêu tốn nhiều tiền cho việc trang hoàng nhà cửa và xây dựng tổ ấm. Do đó, bạn có thể cân nhắc những món quà trang trí nhà cửa như tranh, đèn ngủ, drap giường hoặc những đồ nhỏ nhỏ dễ thương. Hiện nay, các cặp vợ chồng trẻ sẽ định hình sẵn phong cách cho ngôi nhà của mình; vì thế, bạn nên thăm dò trước khoản này để mua đúng món quà mà họ cần.

Đồ điện gia dụng phục vụ bếp núc

Việc nấu nướng đã trở nên dễ dàng hơn nhờ vào những thiết bị, máy móc hiện đại. Khi dọn vào ngôi nhà mới, chắc chắn cô dâu chú rể sẽ cân nhắc việc đầu tư vào dàn bếp. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như nồi chiên không dầu, máy ép trái cây, nồi điện thông minh,… Đây sẽ là món quà mang đến giá trị thiết thực mà ai cũng cần đến.

Bi quyet chon qua cuoi cuc chat cho ban than sap len xe hoa 2 1
Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như nồi chiên không dầu, máy ép trái cây, nồi điện thông minh,… Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Chuyến du lịch cho cặp uyên ương

Nếu người bạn thân có niềm đam mê trải nghiệm những vùng đất mới thì chuyến du lịch sẽ là món quà lý tưởng. Bạn có thể tìm mua voucher hoặc tour du lịch trọn gói một cách dễ dàng. Với món quà này, đảm bảo cặp vợ chồng mới cưới sẽ có thêm nhiều kỷ niệm lãng mạn và ngọt ngào bên nhau đấy. Tặng gì nhân dịp ngày cưới? Xem tại đây.

Quà được thiết kế riêng cho cô dâu chú rể

Đây sẽ là món quà khiến đôi vợ chồng mới cưới sẽ vô cùng xúc động đấy. Bạn có thể cân nhắc việc vẽ tranh của cô dâu chú rể hay làm những bộ xếp hình mang dấu ấn riêng của cả hai. Ngoài ra, nếu bạn là người khéo tay thì trang phục đôi, đồ trang trí tự làm thủ công,… cũng là những gợi ý tuyệt vời.

Thú cưng

Trong trường hợp người bạn thân thích thú cưng thì việc gửi gắm chú chó chú mèo đáng yêu sẽ giúp cuộc sống của các cặp đôi thêm thú vị đấy. Ngoài ra, thú cưng còn có thể kết nối tình cảm của cả hai, giúp vợ chồng thêm thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Bi quyet chon qua cuoi cuc chat cho ban than sap len xe hoa 3
Thú cưng còn có thể kết nối tình cảm của cả hai, giúp vợ chồng thêm thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mong rằng với những gợi ý trên, bạn sẽ mau chóng tìm được món quà ưng ý nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức