spot_img

5 lí do để bạn phải dùng ngay dịch vụ giao hàng 3H của PNJ

Giao hàng nhanh là vấn đề mà nhiều công ty bán lẻ đều nuôi hy vọng phát triển và cải thiện. Nhưng vì sao bạn phải trải nghiệm dịch vụ giao hàng nhanh của PNJ?

Với sự thay đổi chóng mặt của công nghệ, chúng ta phần nào cũng phải đẩy nhanh tốc độ của cuộc sống nhằm mục đích tăng trải nghiệm. Nhìn nhận rõ vấn đề, nhiều doanh nghiệp đã và đang không ngừng cải thiện chất lượng giao nhận để khách hàng mau chóng sở hữu món đồ mình yêu thích, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Không nằm ngoài cuộc chơi, Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận đã cải thiện chất lượng giao nhận, giao nhanh từ 4H còn 3H. Và điều gì khiến dịch vụ giao hàng nhanh của PNJ xứng đáng được bạn trải nghiệm như vậy? Cùng tìm hiểu 5 lý do sau nhé!

5 li do de ban phai dung ngay dich vu giao hang 3H cua PNJ
Và điều gì khiến dịch vụ giao hàng nhanh của PNJ xứng đáng được bạn trải nghiệm như vậy? Cùng tìm hiểu 5 lý do sau nhé!

Giao nhanh 3H – nhanh nhất thị trường trang sức

PNJ được biết là thương hiệu trang sức uy tín bậc nhất tại Việt Nam và cả khu vực Đông Nam Á hay châu Á. Bên cạnh thiết kế đa dạng, chất lượng được bảo chứng, PNJ còn mang đến vô vàn ưu đãi, dịch vụ hậu mãi và trải nghiệm tuyệt vời đến khách hàng thân yêu của mình.

5 li do de ban phai dung ngay dich vu giao hang 3H cua PNJ 1
Trong đó, PNJ tự hào khẳng định rằng, dịch vụ giao nhanh 3H là dịch vụ giao nhanh nhất thị  trường trang sức hiện tại. Chỉ với 3 tiếng duy nhất, khách hàng đã có thể nhận được sản phẩm mà mình yêu thích.

Giao nhanh nhưng hoàn toàn miễn phí

Điều thú vị rằng, dù giao hàng trong 3H, đóng gói kỹ lưỡng nhưng tất cả đều miễn phí. Như vậy, khách hàng có thể yên tâm chọn lựa, mua sắm mà chẳng phải lăn tăn về phí ship cũng như phải trông ngóng khi nào món quà tới tay. 4 tiện ích rất TIỆN nhưng ÍT người biết từ PNJ.

Giao nhanh kèm ưu đãi đến 25%

Chưa dừng lại, giao hàng nhanh, miễn phí mà vẫn được trải nghiệm ưu đãi đến 25%. Như vậy, bạn sẽ chẳng lăn tăn về giá nữa.

5 li do de ban phai dung ngay dich vu giao hang 3H cua PNJ 2

Giao nhanh & mua hàng cũng nhanh chóng, tiện lợi

Với giao diện thân thiện, tinh giản tối đa của pnj.com.vn, khách hàng chỉ cần 2 lần clicks chuột là đã có thể đến được sản phẩm mà mình mong muốn tìm kiếm.

Xem trang sức vàng tại đây:

Tại website pnj.com.vn, mọi thứ luôn được cải thiện từng ngày, cụ thể như: sắp xếp hàng chục ngàn món trang sức thuộc hàng trăm danh mục một cách khoa học, cung cấp giao diện thân thiện và tinh gọn tối đa, đưa đến khách hàng những lựa chọn đúng nhất với nhu cầu sử dụng. Với hàng loạt cải tiến trên, pnj.com.vn nay đã sở hữu một giao diện “2 clicks to buy” đầy thuận tiện.

Giao nhanh & những dịch vụ nhận hàng, đổi trả cực “tín”

Ngoài ra, quy trình đóng gói và bảo quản hàng hóa của PNJ luôn tuân thủ theo nhiều quy định và tiêu chuẩn khắt khe nhằm đảm bảo an toàn và quyền lợi tối đa cho khách. Khách hàng khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển đều được phép kiểm tra độ nguyên vẹn của gói hàng với 2 tem niêm phong, cùng việc có thể mở hàng để kiểm tra hàng hóa bên trong. PNJ còn khuyến khích khách hàng quay lại Video trong suốt quá trình kiểm tra hàng để dễ dàng giải quyết những vấn đề phát sinh.

Cùng PNJ trải nghiệm nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức