spot_img

Thành công của PNJ trên Zalo & những lí do khiến bạn phải bấm “theo dõi”

Với tư duy tận dụng mọi nền tảng để tiếp cận và kết nối với khách hàng, PNJ tiếp tục đón nhận những thành công rực rỡ trên kênh Zalo.

Chiến thắng ấn tượng trên nền tảng Zalo

Luôn phát triển và đổi mới chính là kim chỉ nam của Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ. Nói về phương diện quảng bá hình ảnh, PNJ luôn nhận được những lời có cánh của giới chuyên môn lẫn người dùng nhờ vào những chiến dịch truyền thông ý nghĩa và thông điệp nhân văn. Chưa dừng lại, thương hiệu còn rất chú trọng đến chính sách hậu mãi, đầu tư vào nền tảng số qua website: www.pnj.com.vn, với mục đích nâng cao trải nghiệm và kết nối sâu sắc với người dùng.

Thanh cong cua PNJ tren Zalo nhung li do khien ban phai bam ΓCtheo doiΓC¥
Một trong những giải pháp mà PNJ đưa ra là sử dụng Zalo Official Account (ZOA).

Đây sẽ vừa là cơ hội, vừa là thử thách với thương hiệu khi phải giải được bài toán: làm sao để phục vụ quý khách hàng tốt và nhanh hơn nữa. Một trong những giải pháp mà PNJ đưa ra là sử dụng Zalo Official Account (ZOA).

Xem trang sức vàng tại đây:

Việc tương tác hai chiều qua tin nhắn giữa ZOA của PNJ và khách hàng đã khẳng định sự đúng đắn của quyết định này, với các con số ấn tượng:

Gần 11,000 tin nhắn chat tương tác 1-1 giữa ZOA PNJ và khách hàng được gửi đi mỗi tháng

Gần 5.500 khách hàng liên hệ qua ZOA để được tư vấn sản phẩm dịch vụ.

Tỉ lệ chuyển đổi từ Broadcast Message là 2,5%.

Tích hợp tìm kiếm dễ dàng trên ZOA PNJ

Chiến lược sử dụng Zalo Official Account (ZOA) của PNJ được đánh giá cao khi thương hiệu tạo lập một ZOA chính, cùng trên 335 tài khoản ZOA con dựa trên mạng lưới các cửa hàng trên 53 tỉnh thành để khách hàng có thể nhận sự tư vấn và tương tác trực tiếp với cửa hàng tại điểm mua nhưng vẫn thông qua ZOA đại diện nhãn hiệu. Chi tiết hơn, chỉ với vài bước tìm kiếm hay quét mã QR theo dõi ZOA của PNJ, khách hàng có thể chat trực tiếp với nhân viên CSKH về sản phẩm và vấn đề mình quan tâm bất kì lúc nào. 4 tiện ích rất TIỆN nhưng ÍT người biết từ PNJ

Tiện lợi hơn, quý khách hàng còn dễ dàng bắt gặp đường dẫn đến ZOA PNJ trên Zalo New feed qua những bài giới thiệu ưu đãi, hiển thị luân phiên trên cả Báo Mới, Zing News, Zing MP3. Đến với ZOA của PNJ, khách hàng sẽ được cập nhật những bài viết cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm và chương trình khuyến mãi của thương hiệu.

PNJ chăm sóc bạn mọi nơi

Với hệ thống cửa hàng trải dài toàn quốc, PNJ đã đạt được phần lớn nguyện vọng mang trang sức đến với toàn bộ người dân Việt Nam. Để hiện diện sâu rộng hơn, PNJ đã xây dựng một hệ thống với 335 tài khoản ZOA con tương ứng với số lượng cữa hàng tại 53 tỉnh thành.

Thanh cong cua PNJ tren Zalo nhung li do khien ban phai bam ΓCtheo doiΓC¥ 1
Với 2 thanh Menu này, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm câu trả lời cho các câu hỏi đơn giản về sản phẩm, dịch vụ và chính sách của doanh nghiệp.

Như vậy, khách hàng sẽ dễ dàng trao đổi trực tiếp với nhân viên cửa hàng, tìm hiểu về sản phẩm đang có tại cửa hàng gần mình nhất. Hơn nữa, ZOA còn cung cấp các tính năng đi kèm như thanh Menu chính và Menu nhanh hiển thị tại trang chủ ZOA và trong khung chat để người dùng có thể chủ động tìm hiểu thông tin chung về sản phẩm và chương trình ưu đãi của PNJ. Với 2 thanh Menu này, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm câu trả lời cho các câu hỏi đơn giản về sản phẩm, dịch vụ và chính sách của doanh nghiệp.

Ngoài ra, PNJ còn thiết lập Chatbot với kịch bản và từ khóa để phản hồi nhanh những câu hỏi thường gặp, giảm thời gian chờ của khách hàng cũng như tối ưu nguồn lực nhân viên CSKH.

Với ZOA và sự thành công lần này, PNJ hi vọng sẽ ngày càng gắn kết sâu rộng hơn đối với khách hàng thân yêu của mình. Trong tương lai, PNJ sẽ còn nhiều cải tiến vượt bậc hơn nữa. Hãy bấm theo dõi PNJ trên mọi nền tảng như Facebook, Zalo, hay bookmark ngay PNJ Blog để được biết ngay những thông tin hữu ích này bạn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức