spot_img

PNJ ra mắt BST “Hoa của mẹ” – cảm hứng từ vẻ đẹp của tình mẫu tử

Mẹ – người phụ nữ ân cần, dịu dàng đầy sự bao dung bảo bọc lấy chúng ta bằng tình thương để nuôi ta khôn lớn. Nhân dịp Ngày Của Mẹ, PNJ dành điều bất ngờ đến những người Mẹ và sắp làm Mẹ đầy ý nghĩa để tri ân tình cảm mà mẹ đã dành cho con.

Chuyện kể về loài bách hoa vương

Peony – hay còn gọi là “Hoa mẫu đơn” mang nhiều ý nghĩa khác nhau trong nhiều nền văn hoá trên thế giới.Ở Trung Quốc nó biểu tượng cho sự giàu có, thịnh vượng, và sắc đẹp. Ở Nhật Bản, Mẫu đơn tượng trưng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc với nhiều con cháu. Hoa Mẫu đơn được các cô dâu ưa chuộng, có lẽ vì ý nghĩa tốt đẹp trong hôn nhân cũng như tài lộc.

Hoa mẫu đơn đóa lớn rực rỡ lạ thường, hương thơm áp đảo mọi loài hoa khác. Khi những nhà truyền giáo đạo Phật người Trung Hoa đến Nhật Bản, họ đã đem theo kiến thức về những bông hoa Mẫu đơn này. Người Nhật luôn là một dân tộc yêu hoa, nên bông hoa đẹp mới đến nhanh chóng trở thành một phần trong văn hóa của họ. Trong văn hóa Châu Âu, hoa Mẫu đơn có tên gọi “Peony”, được đặt tên theo Paeon, một thầy thuốc học trò của Thần Y Asclepius trong thần thoại Hy Lạp.Ông được nữ thần Leto (mẹ của thần Mặt Trời Apollo) mách bảo cách lấy được chiếc rễ thần kỳ mọc trên đỉnh Olympus mà nó có thể xoa dịu được cơn đau của người phụ nữ khi sanh nở. Asclepius trở nên ghen tức với Paeon. Để cứu Paeon thoát chết vì sự phẫn nộ của Asclepius, thần Zeus đã biến ông thành một bông hoa Mẫu đơn.

Điều đó cho thấy Mẫu đơn được người phương Tây đánh giá cao đến nỗi nó trở thành hiện thân của một vị thần.

Ngoài những câu chuyện trên, có thể loài hoa Mẫu Đơn vì hình dáng đặc biệt với nhiều lớp cánh hoa e ấp, đắp chồng lên nhau giống như đang che chở, bảo bọc cho phần nhuỵ hoa làm liên tưởng đến tình yêu thương của mẹ dành cho con, mẹ luôn thương con vô bờ, nuôi dưỡng bảo bọc lấy con để con mình khôn lớn. 

Với con, tặng hoa mẫu đơn cho mẹ vì như lời khen ngợi Mẹ như loài hoa sang trọng “quốc sắc thiên hương”, như lời cảm ơn trân quý mà con dành cho những yêu thương mẹ luôn dành cho con. Và cũng thể hiện rằng, dù con có lớn vẫn là con của mẹ, đi hết cuối đời mẹ vẫn là mẹ của con, Mẹ mãi là người phụ nữ đẹp nhất và trân quý nhất. 

Lấy cảm hứng từ ý nghĩa của loài hoa này, PNJ ra mắt BST “Hoa của Mẹ” với biểu tượng hoa mẫu đơn nhân dịp Ngày Của Mẹ 2022 với mong muốn tri ân đến những người đang và sắp làm mẹ. 

pnj ra mat bst hoa cua me 01
Hoa Mẫu Đơn – bao dung như tình thương của mẹ, thay con nói ngàn lời cảm ơn.

Sự kết hợp hài hoà giữa hoa mẫu đơn và biểu tượng trái tim yêu thương

Từ câu chuyện hoa Mẫu Đơn mọc lên từ trái tim của mẹ, PNJ đưa ra ý tưởng kết hợp biểu tượng hoa và trái tim lồng vào nhau vừa tăng trải nghiệm sản phẩm cho khách hàng, vừa nói lên ý nghĩa dù thế gian có đổi thay, trong tim con vẫn luôn có mẹ.

pnj ra mat bst hoa cua me 02
Biểu tượng thiết kế của BST Hoa Cho Mẹ.

Bộ sưu tập “Hoa Của Mẹ” – Với con mẹ là đóa hoa đẹp nhất.

Sản phẩm chính của BST với chất liệu vàng đính kim cương cao cấp gồm 2 set có ba chủng loại bông tai, dây cổ và nhẫn với với thiết kế hoa mẫu đơn làm chủ đạo. Những viên kim cương được đính quanh trên từng lớp cánh tạo cảm giác bông hoa lấp lánh thêm phần sang trọng.

pnj ra mat bst hoa cua me 03
Bộ sản phẩm kim cương có thiết kế hoa mẫu đơn với lớp cánh xếp tầng dày dặn được phối 1 viên kim cương chính ở giữa phần nhuỵ hoa. 

Thiết kế trẻ trung với set vàng hồng đính đá Excellent Cubic Zirconia. Đặc biệt, dáng hoa 3D nhiều lớp cánh rõ từng lớp tạo cảm giác mềm mại như những cánh hoa nở rộ tháng 5.

pnj ra mat bst hoa cua me 04
Bộ sản phẩm màu vàng hồng với từng lớp cánh hoa xếp tầng độc đáo

Đáp ứng nhu cầu quà tặng tăng cao của dịp Mother’s Day, BST “Hoa của Mẹ” còn có những set sản phẩm mề và bông tai, vừa tinh tế sang trọng, lại vừa vô cùng dễ dàng làm quà tặng cho những người Mẹ 

Các sản phẩm được thiết kế rỗng với biểu tượng trái tim được thể hiện rõ nét ôm trọn hoa mẫu đơn ở cả 2 mặt trước và sau. Sự kết hợp lồng ghép hoa vào trái tim mang ý nghĩa mẹ con gắn kết với nhau; trong lòng con, mẹ là duy nhất, trong lòng mẹ chỉ thương mỗi mình con.

pnj ra mat bst hoa cua me 05 1
Bộ quà tặng tinh tế gồm mề đay và bông tai với thiết kế độc đáo nhưng không kém phần nhẹ nhàng, rất phù hợp để sử dụng làm trang sức hàng ngày .

Không thể bỏ qua sản phẩm mang tính biểu tượng của Ngày của Mẹ – 1 chiếc mề đay được thiết kế nổi chữ “MOM”, đính đá ECZ cao cấp. Thiết kế trái tim đóng mở như thông điệp mà PNJ muốn gửi đến những người Mẹ – “Trái tim con dành trọn cho Mẹ thương yêu. Cám ơn Mẹ của con!” 

Mẫu mề trái tim phối chi tiết hoa ở mặt ngoài, mở ra bên trong có chữ MOM mang ý nghĩa trong tim con luôn luôn có mẹ.

Bên cạnh nhóm sản phẩm bằng vàng sang trọng, BST “Hoa của Mẹ” còn sử dụng chất liệu bạc phối ngọc trai hoặc đá Cubic Zirconia. Đây chắc chắn sẽ là những quà tặng vô cùng ý nghĩa dành tặng cho Mẹ và cả những người con luôn muốn đem theo bê mình những đóa hoa Mẫu tử gợi nhớ về Mẹ thân yêu.

pnj ra mat bst hoa cua me 06
Vẫn giữ dáng hoa mẫu đơn nhiều lớp cánh trong sản phẩm, phối thêm ngọc trai Freshwater ánh hồng làm điểm nhấn cho nhuỵ hoa.
pnj ra mat bst hoa cua me 07
Chất liệu bạc phối đá CZ gồm có bông tai, nhẫn và mề với 2 lựa chọn phiên màu bạc trắng và bạc xi hồng có thiết kế hoa nguyên khối kết hợp với chi tiết trái tim là tiểu tiết ngay phần khoen mề
pnj ra mat bst hoa cua me 10
Bộ trang sức bạc “Hoa của Mẹ” với thiết kế thời trang và theo xu hướng tối giản, cá tính nhưng không kém phàn sang trọng. 

BST Hoa của Mẹ được PNJ ra mắt nhân dịp Ngày Của Mẹ 2022 như món quà cho những người con muốn tri ân tình cảm đến mẹ của mình. Vì mẹ luôn là đoá hoa đẹp nhất và đây món quà tinh tế mà PNJ muốn gửi trao cho người phụ nữ trân quý. Tham khảo thêm các mẫu thiết kế của BST TẠI ĐÂY

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức