spot_img

Top 5 món quà phong thủy ý nghĩa nhất để tặng dịp tân gia

Tân gia chính là một sự kiện quan trọng đặc biệt trong phong tục tập quán của người Việt Nam ta. Nhận được lời mời đến bữa tiệc tân gia, chắc hẳn mọi người đều suy nghĩ rất nhiều đến việc chọn những món quà phù hợp với niềm vui tân gia của gia chủ.

Tượng cá chép mạ vàng

Cá chép là biểu tượng của ý chí, tài lộc gắn liền với điển tích cá chép hóa rồng. “Cá” theo chữ Hán là “Ngư” – âm được đọc là ”Yu” đồng âm với “Dư” 餘 (dư dả), do đó hình ảnh này là biểu hiện của sự sung túc và dư dả. Theo quan niệm và thuyết phong thủy thì tượng cá chép mang một thông điệp nhắc nhở để mỗi người trong chúng ta luôn luôn có khát vọng, phấn đấu không ngừng nghỉ, kiên trì và luôn nỗ lực đến cùng để đạt được thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Lần đầu đeo trang sức phong thuỷ, bạn cần phải biết gì?

Top 5 mon qua phong thuy y nghia nhat de tang dip tan gia 1
Cá chép là biểu tượng của ý chí, tài lộc gắn liền với điển tích cá chép hóa rồng.

Xem sản phẩm trên hình:

Trong kinh doanh, tượng Cá Chép là biểu tượng của thăng tiến trong sự nghiệp, công danh và mang lại sự thuận lợi, may mắn, tài chính hanh thông, phát đạt. Tượng cá chép vàng còn là vật giúp hóa giải sát khí, tai họa và bệnh tật do tác dụng của sao Nhị Hắc cũng như Ngũ Hoàng hành Thổ. Bởi vậy, tặng tượng cá chép mừng tân gia cũng là lời chúc gia chủ luôn thành công, tài lộc đủ đầy, công danh rộng mở.

Xem thêm quà tặng phong thuỷ PNJ:

Tượng Danh Dương Phú Quý Mạ Vàng

Dê là một loài vật lành tính và rất quen thuộc trong cuộc sống. Theo quan niệm xưa, dê tượng trưng cho những điều tốt lành, bình yên. Vì thế, tượng Dê Vàng cũng là một trong những vật phẩm phong thủy mang lại may mắn, tài lộc đến gia chủ.

Top 5 mon qua phong thuy y nghia nhat de tang dip tan gia 2
Theo quan niệm xưa, dê tượng trưng cho những điều tốt lành, bình yên vì thế tượng Dê Vàng cũng là một trong những vật phẩm phong thủy mang lại may mắn, tài lộc đến gia chủ.

Xem sản phẩm trên hình:

Tượng Danh Dương Phú Quý mạ vàng có hình dáng một con dê đang đứng thẳng, giương cao cặp sừng đồ sộ, toát lên dáng vẻ uy nghi, quyền quý. Tượng trưng cho nguồn sức khỏe, tài lộc dồi dào, vị thế vững vàng, thăng tiến trong công việc. Để linh vật trên bàn làm việc còn giúp chủ nhân luôn giữ được sự điềm đạm, tĩnh tâm, giúp ích cho các mối quan hệ giao tiếp và có được sự may mắn trong kinh doanh.

Tượng Kim Thân chiêu tài mạ Vàng

Khỉ là biểu tượng của sự thông minh, linh hoạt, khéo léo, đồng thời cũng là con vật mang ý nghĩa phong hầu hay phong chức tước.

Top 5 mon qua phong thuy y nghia nhat de tang dip tan gia 3
Với các tư thế đứng, ngồi khác nhau, tượng khỉ còn mang những ý nghĩa cát tường riêng.

Xuất phát từ quan niệm và thói quen trong dân gian, phong thuỷ học đã coi tượng khỉ là biểu tượng của sự quyền quý, phong chức tước và đem lại những điều may mắn tốt đẹp cho gia chủ. Với các tư thế đứng, ngồi khác nhau mà tượng khỉ còn mang những ý nghĩa cát tường riêng. Vì thế mà tượng khỉ còn được lựa chọn để làm quà tặng cho nhiều người trong các dịp sinh nhật, lễ tết hoặc thăng chức, tân gia.

Tượng 12 Con Giáp Thau Xi Vàng

12 con giáp có ý nghĩa rất lớn trong đời sống tâm linh của mỗi người và đặc biệt là trong văn hóa phương Đông. Mỗi con vật đều có một ý nghĩa, đặc trưng riêng và còn là biểu tượng tượng trưng cho tính cách, phẩm chất của mỗi người. Với ý nghĩa to lớn mà chúng mang lại, nhiều người lựa chọn bày trí tượng linh vật 12 Con Giáp trong nhà như một linh vật phù hộ cho gia đình của mình.

Top 5 mon qua phong thuy y nghia nhat de tang dip tan gia 4
12 con giáp có ý nghĩa rất lớn trong đời sống tâm linh của mỗi người và đặc biệt là trong văn hóa phương Đông.

Xem sản phẩm trên hình:

Chúng thường được mua để tặng, biếu, trưng bày tại bàn làm việc hoặc thờ cúng để giúp gia chủ/người sở hữu gặp may mắn và thuận lợi trong công việc. Đặc biệt chúng còn mang đến một cuộc sống thịnh vượng và bình an cho bản thân và gia đình.

Tượng Thiềm thừ mạ vàng

Thiềm Thừ vốn là yêu quái. Khi còn là yêu quái, linh vật này đi khắp nơi để gây hại cho nhân gian. Sau khi được Tiên ông Lưu Hải giao hóa và thu phục thì thiềm thừ đã cải tà quy chánh. Linh vật này đã theo tiên ông đi tu hành, sử dụng phép thuật của mình nhả tiền bạc giúp đỡ mọi người để thể hiện sự phục thiện. Vì thế Thiềm Thừ được mọi người xem là một linh vật phong thủy đem lại tài lộc và yên lành.

Top 5 mon qua phong thuy y nghia nhat de tang dip tan gia 5
Linh vật này đã theo tiên ông đi tu hành, sử dụng phép thuật của mình nhả tiền bạc giúp đỡ mọi người để thể hiện sự phục thiện.

Xem sản phẩm trên hình:

Ngoài tác dụng chiêu tài, hút lộc và bảo vệ gia chủ, cóc thiềm thừ còn sở hữu siêu năng lượng giúp ngăn chặn thất thoát tiền bạc cho gia chủ.

Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm được món quà tân gia phong thủy phù hợp cho những người thân quen của mình nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức