spot_img

Gợi ý 6 mặt dây chuyền nhỏ xinh tôn lên vẻ đẹp của nàng

Những mặt dây chuyền nhỏ xinh luôn là sức hút khiến phái đẹp phải yêu thích ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hãy cùng PNJ điểm nhanh 6 mặt dây chuyền giúp tôn lên vẻ đẹp của nàng nhé!

Vì sao mặt dây chuyền nhỏ xinh lại được các nàng yêu thích?

Những mẫu dây chuyền có thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn luôn khiến các nàng rung động vì sự thanh thoát. Đặc biệt, điểm nhấn nhỏ này rất dễ phối cùng những trang phục và những món trang sức khác. Ngoài ra, chỉ cần một sợi dây chuyền nhỏ nhưng tinh tế cũng giúp các nàng thu hút sự chú ý của những người xung quanh rồi đấy!

Goi y 6 mat day chuyen nho xinh ton len ve dep cua nang

Gợi ý 6 mẫu mặt dây chuyền xinh xắn cho nàng

Mặt dây chuyền Kim cương Vàng trắng 14K PNJ

Toả sáng một cách tinh tế, mặt dây chuyền nạm kim cương tinh xảo sẽ khiến phái đẹp phải tan chảy ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Tinh thể lấp lánh chính giữa với 57 giác cắt khéo léo, phản quang ánh sáng diệu kỳ không gì sánh bằng. Với vật phẩm đắt giá này, nàng chỉ cần chọn trang phục nhã nhặn, ưu tiên thiết kế cổ vuông hoặc trễ vai để mặt dây chuyền toả sáng hơn nữa nhé!

Goi y 6 mat day chuyen nho xinh ton len ve dep cua nang 1 1
Tinh thể lấp lánh chính giữa với 57 giác cắt khéo léo, phản quang ánh sáng diệu kỳ không gì sánh bằng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mặt dây chuyền Vàng 18K đính ngọc trai Freshwater PNJ

Là món quà từ biển, ngọc trai đã khiến biết bao nhiêu cô gái si mê trong suốt nhiều thế kỷ qua. Việc sở hữu mặt dây chuyền ngọc trai cũng là ước ao của bao nhiêu cô nàng. Với vẻ đẹp óng ánh, sở hữu trọn ánh nhìn, ngọc trai rất dễ để phối cùng những trang phục khác nhau. Nếu hôm nay bạn chưa biết chọn gì để diện thì đây chính là ứng cử viên đáng được cân nhắc.

Goi y 6 mat day chuyen nho xinh ton len ve dep cua nang 3
Việc sở hữu mặt dây chuyền ngọc trai cũng là ước ao của bao nhiêu nàng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mặt dây chuyền Vàng 14K đính đá Citrine PNJ Sắc Xuân

Nằm trong BST Sắc Xuân, mặt dây chuyền vàng 14K đính đá Citrine mang đến một vẻ đẹp mộng mơ. Mô phỏng hình ảnh những nụ hoa mùa Xuân, sắc màu rực rỡ của Citrine tạo ngay ấn tượng khó phai. Nếu có thể, nàng hãy phối điểm nhấn này cùng với bông tai, nhẫn hay lắc tay nằm trong cùng một bộ sưu tập. Bảo đảm nàng sẽ được tất cả những người xung quanh trầm trồ tán thưởng đấy

Goi y 6 mat day chuyen nho xinh ton len ve dep cua nang 2 1
Mô phỏng hình ảnh những nụ hoa mùa Xuân, sắc màu rực rỡ của Citrine tạo ngay ấn tượng khó phai. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mặt dây chuyền Vàng 14K đính đá CZ PNJ

Là sự kết hợp giữa vàng 14K và đá CZ lấp lánh, mặt dây chuyền tạo ấn tượng trẻ trung ngay từ ánh nhìn đầu tiên với những đường tròn đan xen khéo léo vào nhau. Với mặt dây chuyền nhỏ mà có võ này, nàng có thể tha hồ phối cùng những set đồ yêu thích. Cứ yên tâm về độ hợp cạ 100% của chúng nhé. Xem bí quyết chọn quà sinh nhật cho nàng tại đây.

Goi y 6 mat day chuyen nho xinh ton len ve dep cua nang 4
Với mặt dây chuyền nhỏ mà có võ này, nàng có thể tha hồ phối cùng những set đồ yêu thích và cứ yên tâm 100% hợp cạ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mặt dây chuyền Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ

Nàng nữ tính, yêu thích sự đáng yêu thì đích thị điểm nhấn này là dành cho nàng rồi. Tái hiện lại bông hoa trên chất liệu vàng trắng cùng viên đá ECZ chính giữa, bông hoa như nở rộ và càng lung linh hơn khi tiếp xúc với ánh sáng. Một món quà tuyệt vời trong những dịp đặc biệt.

Goi y 6 mat day chuyen nho xinh ton len ve dep cua nang 5
Tái hiện lại bông hoa trên chất liệu vàng trắng cùng viên đá ECZ chính giữa, bông hoa như nở rộ và càng lung linh hơn khi tiếp xúc với ánh sáng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mặt dây chuyền Vàng trắng 10K đính đá Synthetic PNJ

Cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay là mặt dây chuyền đa sắc màu, là sự phối hợp vui tươi cùng nhiều viên đá lung linh. Đây chính là mảnh ghép còn thiếu cho những trang phục cá tính và phong cách đấy!

Goi y 6 mat day chuyen nho xinh ton len ve dep cua nang 6
Đây chính là mảnh ghép còn thiếu cho những trang phục cá tính và phong cách đấy. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Cách bảo quản mặt dây chuyền

Cũng như những món trang sức khác, để chất lượng của dây chuyền luôn trong tình trạng mới và đẹp, các nàng cần ghi nhớ một số bí quyết sau:

Bảo quản trong hộp nữ trang

Việc đầu tiên cũng như quan trọng nhất chính là sắm ngay một hộp nữ trang. Với vật dụng này, bạn có thể bảo quản dây chuyền khỏi những tác động của môi trường bên ngoài. Lưu ý rằng, không để lẫn lộn trang sức đã bị oxy hoá với những món trang sức vẫn còn sáng bóng.

Không đeo dây chuyền cả ngày

Đeo dây chuyền cả ngày sẽ làm giảm tuổi thọ của sản phẩm. Vì thế, khi không cần thiết như đi tắm hay chơi thể thao, bạn nên cất điểm nhấn này vào trong hộp nữ trang hoặc trong túi nhựa cẩn thận. Khi mang món trang sức này đi du lịch, bạn nên chuẩn bị sẵn hộp hoặc túi để cất giữ.

Không để mặt dây chuyền tiếp xúc với hóa chất, mỹ phẩm

Những chất hoá học có trong mỹ phẩm có thể giảm độ bóng và sáng của sản phẩm. Vì thế, hãy cẩn trọng, không để dây chuyền tiếp xúc hoặc gần những chất ấy.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp các nàng rinh về được cho mình một thiết kế mặt dây chuyền ưng ý.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức