spot_img

Top 5 trang sức có ưu đãi hấp dẫn nhất đầu năm 2022

Dành tặng bản thân những món quà trang sức để đánh dấu một năm nhiều ý nghĩa, hãy cùng PNJ tham khảo những siêu phẩm lấp lánh đang có mức giá hấp dẫn nhé!

Nhẫn vàng 10K đính đá ECZ PNJ Sắc Xuân

Một chiếc nhẫn vàng là món quà hoàn hảo để “chốt sổ” 2021 và chào đón một năm 2022 tưng bừng. Thiết kế đẹp mắt được đính những viên đá ECZ lấp lánh. Điểm nổi bật chính là dáng bông hoa khoe sắc, mang cả mùa Xuân lại gần hơn nữa. Ngoài ra, sắc vàng ấn tượng của chiếc nhẫn lại rất khéo trong việc nịnh da, nên dù là làn da trắng hay ngăm thì siêu phẩm vẫn tôn lên vẻ đẹp dịu dàng.

Giá ưu đãi: 2.808.800 đ

Giá gốc: 3.511.000

Top 5 trang suc co uu dai hap dan nhat dau nam 2022
Một chiếc nhẫn vàng là món quà hoàn hảo để “chốt sổ” 2021 và chào đón một năm 2022 tưng bừng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bông tai Vàng 10K đính đá ECZ PNJ

Những điểm nhấn mang hình ảnh trái tim luôn có lực hút bí ẩn bởi vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính. Xuất hiện trong danh sách ngày hôm nay, PNJ gửi đến đôi bông tai vàng 10K, cùng hai trái tim lồng ghép kết hợp với màu vàng hồng thời thượng. Ngoài ra, những viên đá ECZ càng làm tăng sự lung linh cho nàng trong mọi dịp, từ buổi hẹn đầu hay cuộc dạo phố cùng bạn bè.

Giá ưu đãi: 3.341.600 đ

Giá gốc:  4.177.000 đ

Top 5 trang suc co uu dai hap dan nhat dau nam 2022 1
Những điểm nhấn mang hình ảnh trái tim luôn có lực hút bí ẩn bởi vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Lắc tay Vàng 10K đính đá Suncut PNJ

Chuyện kể rằng, có một tiên nữ tên là Clytie, nàng đem lòng yêu thần Apollo hay còn gọi là thần Mặt Trời. Dù tình yêu không được đáp lại, nhưng Clytie luôn ngày đêm quan sát Apollo, hạnh phúc khi thấy chàng lướt qua bầu trời, để lại những vệt sáng lấp lánh. Thời gian cứ trôi qua, nàng tiên nữ ấy đã biến thành một đoá hoa có nhiều cánh, vươn mình từ những mỏm đá và đặc biệt luôn hướng về những tia nắng ấm áp. Đoá hoa ấy có tên gọi là hướng dương.

Không chỉ đơn giản là trang sức, mà chiếc lắc tay còn là phụ kiện điểm tô cho vẻ đẹp hiện đại của các cô gái. Sở hữu thiết kế với kiểu dáng nữ tính với điểm nhấn hoa hướng dương đính đá Suncut Swarovski, mang đến sản phẩm lắc tay thời thượng và quý phái dành riêng cho nàng.

Giá ưu đãi: 4.465.600 đ

Giá gốc: 5.582.000 đ

Top 5 trang suc co uu dai hap dan nhat dau nam 2022 2
Không chỉ đơn giản là trang sức, mà chiếc lắc tay còn là phụ kiện điểm tô cho vẻ đẹp hiện đại của các cô gái. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Dây cổ Vàng trắng 10K đính đá Synthetic PNJ

Để trở thành tâm điểm của mọi buồi tiệc thì đây chính là điểm nhấn đắc giá phái đẹp cần sở hữu. Thiết kế tỉ mẩn trên chi từng chi tiết, những viên đá kết hợp hài hoà, tạo nên sự lấp lánh riêng biệt. Với siêu phẩm này, nàng có thể kết hợp cùng đầm cổ vuông hay trễ vai để khoe trọn vẻ đẹp kiêu kỳ.

Giá ưu đãi: 22.678.400 đ

Giá gốc: 28.348.000 đ

Top 5 trang suc co uu dai hap dan nhat dau nam 2022 3
Thiết kế tỉ mẩn trên chi từng chi tiết, những viên đá kết hợp hài hoà, tạo nên sự lấp lánh riêng biệt. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bông tai Vàng 18K đính đá ECZ PNJ hình Kim Tiền

Vừa là điểm nhấn sang trọng, vừa là bảo bối gọi may mắn, đôi bông tai vàng với chi tiết Kim Tiền xứng đáng xuất hiện trong danh sách mua sắm của phái đẹp. Thiết kế tinh giản nhưng cực thời thượng này phù hợp với mọi dáng mặt, nàng còn dễ dàng kết hợp với những món trang sức và trang phục khác. Ý nghĩa nhẫn kim tiền & những gợi ý quà tặng mang lại may mắn.

Giá ưu đãi: 5.173.200 đ

Giá gốc: 5.748.000 đ

Top 5 trang suc co uu dai hap dan nhat dau nam 2022 4
Vừa là điểm nhấn sang trọng, vừa là bảo bối gọi may mắn, đôi bông tai vàng với chi tiết Kim Tiền xứng đáng xuất hiện trong danh sách mua sắm của phái đẹp. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đón năm mới thì phải thật lung linh. Cùng PNJ tạo cú hích cho ngày Xuân bằng những siêu phẩm này nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức