spot_img

Những món quà phong thuỷ cho Tết 2022

Tặng quà Tết là nét văn hoá của sự kết nối, lòng thành của người Việt chúng ta. Nhân dịp Xuân Nhâm Dần đang về, chọn quà gì thật ý nghĩ để người nhận vui lòng đây?

Tặng quà nhân dịp Tết – phong tục ý nghĩa của người Việt

Một trong những niềm hân hoan của ngày Tết chính là được cùng cha mẹ chọn quà và gửi đến những người thân yêu. Đôi khi, món quà chỉ nho nhỏ như hộp bánh, nhành hoa hay ít đồ ăn nhưng cảm giác được trao đi lại thật hạnh phúc.

Trong văn hoá người Việt Nam, quà Tết là là sợi dây kết nối giữa những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác. Món quà sẽ gửi gắm những thông điệp về sự may mắn, thịnh vượng và sự trân quý thay cho người tặng.

Tết Nhâm Dần 2022 cũng đã đến gần, hãy cùng PNJ đi tìm những món quà phong thuỷ ý nghĩa để gửi đến những người yêu thương nhé!

Những món quà phong thuỷ ý nghĩa cho Tết 2022

Bông tai Kim Tiền

Tiền tài và thịnh vượng là những điều mà hầu hết ai trong chúng ta cũng mưu cầu. Do đó, cứ dịp Tết đến, người người nhà nhà lại chúc nhau được thần tài, thành công tài gõ cửa. Với phái đẹp, nàng ngay bây giờ có thể tô điểm cho chính mình bằng điểm nhấn có chi tiết Kim Tiền, mang sắc vàng óng ánh như gọi cả mùa Xuân về. Trên phương diện phong thuỷ, đây là vật phẩm có khả năng đặc biệt, giúp chiêu hồi tài lộc, may mắn, tránh làm tiền bạc thất thoát và gìn giữ của cải.

Nhung mon qua phong thuy cho Tet 2022
Với phái đẹp, nàng ngay bây giờ có thể tô điểm cho chính mình bằng điểm nhấn có chi tiết Kim Tiền, mang sắc vàng óng ánh như gọi cả mùa Xuân về. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn Kim Tiền đính Ngọc Trai

Nhẫn Kim Tiền và Ngọc Trai là hai đại diện sáng ngời của sự hạnh phúc và tài lộc. Nhẫn Kim Tiền thường mang sắc vàng rực rỡ, khéo nịnh da. Về phần Ngọc Trai, đây được xem là viên đá quý của đại dương, mang trọn tinh hoa của biển cả với vẻ đẹp óng ánh mê say.

Với sự kết hợp này, món quà đầu năm hứa hẹn sẽ đong đầy sung túc và nhất là làm hài lòng người nhận. Với lựa chọn quà phong thuỷ nhẫn Kim Tiền và Ngọc Trai, chàng có thể dành tặng cho mẹ yêu hoặc vợ hay bạn gái.

Nhung mon qua phong thuy cho Tet 2022 1
Nhẫn Kim Tiền và Ngọc Trai là hai đại diện sáng ngời của sự hạnh phúc và tài lộc. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Dây chuyền Kim Tiền đính Ngọc Trai

Bên cạnh nhẫn, dây chuyền Kim Tiền cùng Ngọc Trai là món quà được săn đón trong dịp Tết này. Cùng thông điệp về may mắn và thịnh vượng, điểm nhấn còn là món trang sức lung linh để phái đẹp phối cùng những bộ cánh rực rỡ ngày Tết. Ngoài ra, đối với những chàng đang muốn cưa đổ crush thì đây sẽ là gợi ý tuyệt vời để lấy lòng người thương đấy. Bí quyết chọn lựa trang sức ngọc trai.

Nhung mon qua phong thuy cho Tet 2022 2
Cùng thông điệp về may mắn và thịnh vượng, điểm nhấn còn là món trang sức lung linh để phái đẹp phối cùng những bộ cánh rực rỡ ngày Tết. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Vòng tay Kim Tiền

Sắc vàng rực rỡ như nắng Xuân, thiết kế tinh xảo hút mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên, siêu phẩm vòng tay này sẽ là món quà hoàn hảo cho dịp đầu năm.

Trên phương diện tâm linh, chi tiết Kim Tiền đại diện cho cuộc sống đủ đầy, là thỏi nam châm thu hút tiền tài và của cải. Ngoài ra, món quà này cũng không hề kén tuổi tác hay “kén chọn”  da. Chiếc vòng tay thích hợp với mọi lứa tuổi, dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại trang phục hay đi kèm cùng những điểm nhấn khác.

Nhung mon qua phong thuy cho Tet 2022 3
Sắc vàng rực rỡ như nắng Xuân, thiết kế tinh xảo hút mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên, siêu phẩm vòng tay này sẽ là món quà hoàn hảo cho dịp đầu năm. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Gợi ý quà đã có, hãy cùng PNJ sắm sửa để dành tặng cho những người mình thương yêu nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức