spot_img

Gợi ý trang sức cho cô nàng vừa nữ tính vừa phóng khoáng

Nàng nữ tính và phóng khoáng luôn có đam mê đặc biệt dành riêng cho trang sức. Hôm nay, PNJ xin gợi ý những điểm nhấn giúp phái đẹp thêm lung linh, nổi bật nhé!

Goi y trang suc cho co nang nu tinh va phong khoang

1. Gợi ý những kiểu trang sức cho nàng nữ tính và phóng khoáng

Trang sức đá màu:

Dòng điểm nhấn đá màu luôn tạo ấn tượng bằng sự rực rỡ và nổi bật. Đây cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng sở hữu phong cách nữ tính và phóng khoáng. Lưu ý rằng, để đảm bảo những món phụ kiện không bị ‘dừ’ so với tuổi, phái đẹp nên ưu tiên những kiểu dáng nhỏ xinh thay vì các điểm nhấn có phần đá quá to cùng nhiều chi tiết.

Goi y trang suc cho co nang nu tinh va phong khoang 1 1
Nàng phóng khoáng, trẻ trung nên ưu tiên các dòng sản phẩm đá màu có lối thiết kế nhỏ xinh. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bông tai khoen tròn:

Đây không phải là kiểu trang sức quá mới mẻ nhưng không ai có thể chối từ được sức mạnh của những đôi bông tai khoen tròn. Không cầu kỳ nhưng đủ tạo sự chú ý, kiểu bông tai này dường như phù hợp với mọi đối tượng, mọi dịp. Lưu ý rằng nàng nên cân nhắc kỹ khi chọn đôi bông tai khoen tròn quá khổ. Hãy đảm bảo sự lựa chọn ấy phù hợp với khuôn mặt, kiểu tóc nhé.

Goi y trang suc cho co nang nu tinh va phong khoang 2 1
Bông tai khoen tròn có lối thiết kế đơn giản nhưng luôn là điểm nhấn được các nàng săn đón suốt nhiều năm qua. Xem sản phẩm bên trái TẠI ĐÂY, sản phẩm bên phải TẠI ĐÂY.

Lắc tay vàng Ý thiết kế độc đáo:

Trang sức vàng Ý luôn khiến các nàng mê mẩn vì kiểu dáng độc đáo, lạ mắt và rất thời thượng. Chiếc lắc tay vàng Ý có sắc vàng rực rỡ sẽ là điểm nhấn mà nàng không thể bỏ qua. Giống như dải lụa mềm mại, điểm nhấn ôm lấy đôi tay phái đẹp khéo léo và duyên dáng. Tìm hiểu về trang sức vàng Ý tại đây.

Goi y trang suc cho co nang nu tinh va phong khoang 3
Chiếc lắc tay vàng Ý như một dải lụa vàng ôm lấy đôi tay nàng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mặt dây chuyền độc đáo:

Đã là cô nàng phóng khoáng, chẳng hạn bạn sẽ không ngại thử những điều mới mẻ, nhất là những món điểm nhấn trang sức. Thỉnh thoảng, hãy mạnh dạn làm mới bản thân với những thiết kế độc-lạ, giúp bạn ghi thật nhiều điểm trong mắt đối phương.

Goi y trang suc cho co nang nu tinh va phong khoang 4
Thỉnh thoảng, các nàng hãy mạnh dạn chọn những món trang sức có thiết kế độc đáo để F5 bản thân. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

2. Những lưu ý khi phối trang sức

Không sử dụng quá nhiều trang sức:

Mỗi món trang sức đều có thể tôn lên vẻ đẹp của nàng. Tuy nhiên, khi mang quá nhiều điểm nhấn cùng một lúc, điều này dễ dàng dẫn đến sự nặng nề và rườm rà trong tổng thể, đặc biệt là cùng đeo nhiều điểm nhấn bản to hay “quá khổ” cùng một lúc.

Đeo quá nhiều chất liệu cùng một lúc:

Đây là lỗi phối phụ kiện thường gặp ở các chị em, chẳng hạn cùng đeo nhiều kiểu vòng tay, lắc tay. Sự ‘quá tải’ về chất liệu trang sức sẽ khiến trang phục của nàng trông rườm rà hơn. Hãy luôn ghi nhớ câu thần chú “Less is More” khi phối đồ nhé!

Quá nhiều phụ kiện bản to:

Hãy đảm bảo rằng phần tổng thể của nàng, chỉ có một điểm nhấn duy nhất. Nếu đã chọn chiếc vòng cổ bản to thì trang phục nên ‘nhu’ lại, thiết kế lắc tay và bông tai nên có kiểu dáng mảnh, nhẹ nhàng. Khi phân bổ sự tập trung vào nhiều món trang sức thì nàng đã vô tình tạo sự nặng nề cho mình rồi đấy!

Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp nàng tìm được món trang sức phù hợp cho mình nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức