spot_img

Váy cưới nào sẽ “on top trending” trong mùa xuân 2022

Để chuẩn bị cho một đám cưới diễn ra vào mùa Xuân 2022, bạn hãy cập nhật ngay những chiếc váy cưới đầy phong cách và trendy bên dưới nhé.

Vay cuoi nao se on top trending trong mua xuan 2022

Váy cưới ngắn

Các nàng dâu thường thích một chiếc váy cưới dài hơn vì nó giúp nàng hóa thân thành “công chúa” lộng lẫy trong ngày trọng đại nhất. Tuy nhiên, ở tiệc cưới, nàng có nhiều hơn một lần thay đổi trang phục. Ở nhà hàng hay tại gia thì ít nhất có 2 – 3 bộ để thay đổi, 1 bộ là lúc chào khách ở cổng và từ 1 đến 2 bộ là lúc chào bàn và làm lễ trên sân khấu. Thế thì, tại sao lại không chọn một chiếc áo cưới ngắn đơn giản cho mình? 7 xu hướng cưới hàng đầu trong năm 2022.

Nàng có thể diện đầm cưới ngắn trong lúc chào bàn. Chiều dài đầm ngắn giúp nàng di chuyển dễ dàng, không vướng víu, lại còn giúp ăn gian chiều cao đáng kể. Chưa hết, với chiếc đầm cưới giản đơn này, nàng có thể bung xõa ngay với bạn bè sau tiệc để chia tay ngày độc thân.

Váy cưới trễ vai

Dù đã ra đời từ lâu nhưng không phải ngẫu nhiên mà kiểu áo tay bồng và trễ vai vẫn tiếp tục ‘làm mưa làm gió’ trên các sàn diễn thời trang thế giới cũng như trong đời sống hàng ngày. Trong khi các thương hiệu váy cưới lừng danh trên thế giới đều đề cập đến xu hướng ‘back to basic’ – giản lược, tinh tế, đây sẽ là ‘làn sóng’ thu hút sự chú ý của nàng dâu Việt. Chiếc váy cưới với điểm nhấn ở phần vai bồng là một gợi ý không thể bỏ qua.

Đặc biệt kết hợp với chi tiết tay phồng thay vì làm tay ôm sát, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc váy cưới lấy cảm hứng từ Bridgeton, thì hãy tậu ngay cho mình một chiếc váy cưới như thế nhé!

Vay cuoi nao se on top trending trong mua xuan 2022 1
Trong khi các thương hiệu váy cưới lừng danh trên thế giới đều đề cập đến xu hướng ‘back to basic’ – giản lược, tinh tế, đây sẽ là ‘làn sóng’ thu hút sự chú ý của nàng dâu Việt. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Váy cưới hai mảnh

Một sự phá cách của những cô dâu cá tính. Thay vì mặc váy cưới soiree truyền thống, những chiếc váy cưới hai mảnh đang thống trị sàn diễn sẽ tạo nên thời điểm cho bạn tỏa sáng.

Mẫu váy cưới độc đáo này giúp cô dâu khoe khéo vòng 2 thon thả, đồng thời tha hồ mix match mỗi item trong bộ trang phục với những món đồ khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn tạo nên những bộ trang phục hoàn toàn mới cho những buổi tiệc hậu hôn lễ.

Váy cưới kết hợp

Váy cưới linh hoạt và tiện lợi đã là sự lựa chọn hàng đầu của các nàng dâu trong năm qua và xu hướng đó vẫn sẽ tiếp tục đối với trang phục cô dâu trong suốt năm 2022 tới. Trang phục này cung cấp cho nàng nhiều tùy chọn khác nhau dựa trên một kiểu áo cưới quen thuộc. Đặc biệt nếu bạn đang có hai buổi tiệc đám cưới và báo hỷ thì bạn sẽ muốn có một bộ váy cưới kết hợp như thế này, giúp bạn có thể “tái sử dụng” mà lại đầy mới mẻ.

Các chi tiết như tay áo có thể tháo rời, áo khoác, thân váy và áo cũng rời nhau. Ngoài ra các phụ kiện khác dành cho bộ váy cưới luôn đa dạng và phong phú để nàng lựa chọn. Điều này có nghĩa là sẽ có rất nhiều cách khác nhau để nàng ứng dụng xu hướng váy cưới này vào ngày trọng đại của mình.

Vay cuoi nao se on top trending trong mua xuan 2022 2
Các chi tiết như tay áo có thể tháo rời, áo khoác, thân váy và áo rời nhau, điều này có nghĩa là sẽ có rất nhiều cách khác nhau để nàng ứng dụng xu hướng váy cưới này vào ngày trọng đại của mình. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trên đây là top xu hướng váy cưới dự đoán sẽ trở thành hot trend của cô dâu trong mùa xuân năm 2022. Nếu bạn dự định cưới vào thời gian này, hãy nhanh tay thêm vào ý tưởng cưới của bạn những chiếc váy cưới này nhé. Chúc bạn là cô dâu đẹp nhất và hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức