spot_img

Gửi các quý ông hay ngại chọn quà tặng cho vợ

Khi còn hẹn hò, đấng mày râu rất thường tạo bất ngờ cho một nửa của mình bằng những món quà nhân dịp Valentine, 8/3, Noel hay thậm chí là không nhân dịp gì cả. Thế nhưng cưới nhau rồi, lắm lúc các ông chồng lại sợ nhất việc chọn quà tặng vợ vào những dịp này. Lí do là gì?

Để chọn được quà không phải chuyện dễ

Thuở mới yêu, chỉ một cành hồng đơn giản hay một chú gấu bông nhỏ cũng đã đủ khiến nàng hạnh phúc. Thế nhưng đến khi về chung một nhà, nếu chàng hào phóng xuống tiền mua 999 đóa hoa hồng hay một món trang sức đắt tiền, thì không những không hiệu quả mà đôi khi còn gây “phản ứng ngược”. Bởi các bà vợ sẽ quy những món quà này ra tiền và càu nhàu ngay. Hào phóng vậy mà chưa chắc vợ đã hài lòng đâu nhé!

Chưa kể nhiều ông còn rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” khi vợ lại thắc mắc khi tiền của chồng mình đã giữ hết, vậy tiền ở đâu ra mà mua quà!? Không ít ông chồng gặp cảnh tiến thoái lưỡng nan: không tặng quà thì vợ “mặt nặng mày nhẹ”, chê mình là vô tâm, là anh chả yêu em, nhưng khi hỏi nàng thích gì để chiều thì chỉ nhận được cái lắc đầu cùng câu trả lời vô thưởng vô phạt: “Anh tự đi mà nghĩ”!

Gui cac quy ong hay ngai chon qua tang cho vo
Đôi khi chị em cũng mâu thuẫn với chính mình: thích được quan tâm chiều chuộng nhưng lại sợ ông xã tốn kém. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Thật ra, bởi thương chồng nên các bà vợ mới chẳng mặn mà với những món quà đắt tiền thôi. Vì hàng ngày đau đầu với tiền chợ, tiền điện nước, tiền đóng học cho con và hàng trăm hóa đơn khác, bất kỳ người vợ nào cũng trân trọng những đồng tiền chồng mình cực khổ kiếm ra. Đôi khi chị em cũng mâu thuẫn với chính mình: thích được quan tâm chiều chuộng nhưng lại sợ ông xã tốn kém. Nếu chàng quên tặng quà thì lại càng buồn hơn vì cứ mãi lo chàng đã không còn lãng mạn, không còn đoái hoài đến mình. Tặng quà không đúng ý thì suy diễn: chàng thiếu quan tâm, không còn yêu nên không biết bà xã thích gì… Phụ nữ còn “rắc rối” như thế, hỏi sao quý ông không “đau đầu”! Bật mí: Bí quyết tặng quà tối thượng chính là tặng…không vì dịp nào cả.

Bí kíp chọn quà đảm bảo nàng thích tít mắt

Có rất nhiều bí quyết để người chồng có thể dễ dàng chọn lựa món quà tặng vợ như: chọn quà theo sở thích, chọn món quà gia dụng hữu ích, hay chọn món quà gợi nhớ kỷ niệm, món trang sức đẹp,… Tuy nhiên, không ít những người chồng, có thể mới kết hôn hoặc đã kết hôn lâu năm, cũng rất khó có thể lựa chọn những món quà như quần áo, giày dép (vì không biết size hoặc kiểu dáng phù hợp vóc dáng của vợ), mỹ phẩm (vì không biết loại da của vợ), nước hoa (vì không biết mùi hương vợ yêu thích), đồng hồ (vì không biết mẫu mã, màu sắc phù hợp), túi xách, phụ kiện thời trang (vì không biết phong cách và gu của vợ), … Do vậy việc lựa chọn những món đồ liên quan đến gia dụng luôn nhận được sự ủng hộ rất lớn bởi nó vừa khiến vợ ưng ý, mà chồng cũng không quá khó khăn trong việc mua sắm.

Gui cac quy ong hay ngai chon qua tang cho vo 1
Có rất nhiều bí quyết để người chồng có thể dễ dàng chọn lựa món quà tặng vợ như: chọn quà theo sở thích, chọn món quà gia dụng hữu ích, hay chọn món quà gợi nhớ kỷ niệm, món trang sức đẹp. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ngoài những món quà vật chất, nàng cũng rất cần những món quà cho tâm hồn. Khi trân quý và yêu thương người phụ nữ bên mình, các anh sẽ thấy không khó để chọn cho nàng những món quà đặc biệt đâu. Những bó hoa đắt giá chưa chắc đã được nàng xúc động bằng việc được nghe những lời yêu thương nồng nàn mà đã lâu lắm các ông chồng chưa  thốt lên. Một lời nhắn nhủ, hỏi han từ tận đáy lòng, những cử chỉ quan tâm luôn được chị em đón nhận! Không phải bởi “phụ nữ yêu bằng tai” mà bởi phụ nữ hạnh phúc khi mình được trân trọng và yêu thương.

Đừng đợi đến dịp đặc biệt mới tặng quà cho vợ!

Thực tế thì tặng quà cho bạn gái khi còn đang yêu nhau không được chị em cảm động nhiều như khi đã “về chung một nhà” bởi phụ nữ luôn có xu hướng suy nghĩ rằng: khi yêu, tặng quà là để chinh phục; còn khi cưới, tặng quà chứa đựng muôn vàn quan tâm. Ngay chính bản thân người tặng quà cũng sẽ cảm thấy thật hạnh phúc khi món quà nhỏ bé mang lại giá trị tinh thần và nụ cười cho bạn đời của mình.

Gui cac quy ong hay ngai chon qua tang cho vo 2
Ngay chính bản thân người tặng quà cũng sẽ cảm thấy thật hạnh phúc khi món quà nhỏ bé mang lại giá trị tinh thần và nụ cười cho bạn đời của mình. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Phụ nữ sống thiên về tình cảm, đôi khi là những cử chỉ quan tâm hết sức bình thường nhưng lại khiến cho nàng “phát điên” lên vì “sung sướng”. Vậy nên, nếu bạn thực sự muốn bày tỏ sự yêu thương và trân trọng chân thành đến người vợ của mình, hãy dành tặng cô ấy những món quà thật ý nghĩa và gửi trao bằng tất cả tâm ý.

Có rất nhiều cách để các đấng mày râu có thể tặng quà cho người vợ thân yêu của mình. Hãy thể hiện những yêu thương với người phụ nữ của bạn bằng lời nói và những hành động tinh tế, đó mới chính là những “món quà” tuyệt vời nhất mà họ cần đấy nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức