spot_img

Tuổi Nhâm Tuất 1982 đeo trang sức gì để may mắn?

Để thêm may mắn và thịnh vượng, người tuổi Nhâm Tuất 1982 nên chọn loại đá phong thuỷ nào? Cùng tìm hiểu nhé!

Tổng quan về người tuổi Nhâm Tuất 1982

Tính cách nổi bật của các Nhâm Tuất chính là sự trung thành và chính trực, họ ghét những điều giả dối và luôn đấu tranh cho công lý. Người tuổi này sống vốn hiền hoà, luôn chăm chỉ và nỗ lực hết mình vì công việc. Do đó, đi đến đâu, người tuổi này đều nhận được sự giúp đỡ và sự yêu mến.

Ngoài ra, Nhâm Tuất 1982 là người luôn biết nghĩ cho người khác, biết hy sinh để có được lợi ích chung cho cộng đồng và xã hội. Dù không quá giàu sang nhưng nhóm người tuổi này lại được người đời kính trọng, khâm phục.

Tuoi Nham Tuat 1982 deo trang suc gi de may man

Đá phong thuỷ cho người tuổi Nhâm Tuất 1982

Nhâm Tuất 1982 mang mệnh Đại Hải Thuỷ, tức vùng biển lớn. Dựa trên nguyên tắc ngũ hành, ta có Kim sinh Thuỷ nên nhóm tuổi này có thể đeo đá đại diện cho mệnh Kim, Thuỷ như Kim Cương, Ngọc Trai, Topaz, Aquamarine,… Ngoài ra, nước dập tắt được lửa tức Thuỷ chế khắc được Hoả nên Nhâm Tuất có thể đeo đá đại diện cho mệnh Hoả như Ruby, Amethyst, Thạch Anh Hồng,…

Lưu ý rằng, đất chặn nước tức Thổ khắc Thuỷ nên các Nhâm Tuất 1982 không nên đeo đá đại diện cho mệnh Thổ như Citrine, Sapphire Vàng,… Xem 4 loại đá giúp gia tăng năng lượng tích cực.

Ruby – viên đá của sự viên mãn. Ruby, còn được biết đến với tên gọi Phượng Hoàng hay Hồng Ngọc, là món trang sức vạn người mê. Bên cạnh sở hữu sắc đỏ rực lửa đầy mê hoặc, Ruby còn được ví như một lá bùa hộ mệnh, có khả năng chiêu hồi may mắn, thịnh vượng. Đồng thời, nhiều quan niệm cho rằng, Ruby sẽ giúp chuyện tình yêu của các chủ nhân trở nên tốt đẹp và có hạnh phúc viên mãn cho các Nhâm Tuất.

Tuoi Nham Tuat 1982 deo trang suc gi de may man 1
Ruby còn được ví như một lá bùa hộ mệnh, có khả năng chiêu hồi may mắn, thịnh vượng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.
Tuoi Nham Tuat 1982 deo trang suc gi de may man 2
Topaz còn được tin rằng sẽ chở che con người khỏi những dịch bệnh, giúp họ thêm can đảm và sáng suốt khi phải đối diện với biến cố. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ngọc trai – viên đá của hạnh phúc. Ngọc trai óng ánh được xem là món quà quý mà biển cả dành cho chúng ta. Trên phương diện phong thuỷ, ngọc trai còn đại diện cho hạnh phúc, sự thuỷ chung và may mắn. Sở hữu viên ngọc từ biển này, các Nhâm Tuất sẽ càng thêm thăng hoa trong tình cảm, mọi điều hanh thông và trở nên suôn sẻ hơn.

Tuoi Nham Tuat 1982 deo trang suc gi de may man 3
Sở hữu viên ngọc từ biển này, các Nhâm Tuất sẽ càng thêm thăng hoa trong tình cảm, mọi điều hanh thông và trở nên suôn sẻ hơn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Những lưu ý cần nhớ khi mua đá phong thuỷ

Hiện nay, đá phong thuỷ đang được bán phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng là hàng thật hoặc đạt chất lượng. Để tránh mua nhầm, các Nhâm Tuất 1982 nên ưu tiên chọn những điểm mua lâu năm, nơi có thể cung cấp giấy tờ kiểm nghiệm đá. Chúc các Nhâm Tuất sẽ tìm được viên đá quý phù hợp với mình trong thời gian tới.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức