spot_img

Dự đoán tử vi Ất Hợi 1995 tháng 9/2021

Trong tháng 9 người tuổi Ất Hợi 1995 cần lưu ý những điều gì? Xem tử vi tháng này để biết thêm nhé!

Tổng quan về tuổi Ất Hợi 1995 trong năm 2021

2021 là một năm đáng nhớ của các Ất Hợi. Đây là thời điểm để những chú heo phát huy năng lực, toả sáng và định vị được chỗ đứng của mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải cẩn trọng lời ăn tiếng nói trong giao tiếp để tránh xung đột và thị phi. Trên phương diện tình cảm, mọi thứ diễn ra như mong muốn. Nếu đã có gia đình, các Ất Hợi sẽ có những phút giây ngọt ngào bên người thân.

Du doan tu vi At Hoi 1995 thang 9 2021

Tổng quan tử vi cho người tuổi Ất Hợi 1995  trong tháng 9

Ất Hợi 1995 nam

Năm nay, các chàng Ất Hợi sẽ toả sáng trong công việc, đạt được nhiều thành tựu đáng mong ước. Tuy nhiên trong giao tiếp với đồng nghiệp, Ất Hợi nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, không nên chấp nhặt và tránh những xung đột cãi vã. Tài chính không quá nổi bật nhưng vẫn có lộc, nếu cố gắng thì sẽ nhận được trái ngọt. Chuyện tình cảm diễn ra suôn sẻ, đây cũng là thời điểm thích hợp nghĩ đến chuyện kết hôn. Cuộc sống gia đình êm đềm, không có mâu thuẫn, tình cảm vợ chồng cũng khắng khít hơn. Sức khoẻ của các chàng heo ổn định nhưng vẫn không được chủ quan, hãy dành thời gian tập luyện và nghỉ ngơi điều độ.

Trong tháng 9 này, chàng Ất Hợi sẽ có cơ hội làm ăn lớn. Đây là dịp để bạn phát huy năng lực và thu về được lợi nhuận mong muốn từ lâu.

Ất Hợi 1995 nữ

Nữ Ất Hợi 1995 năm nay có sự nghiệp nở hoa, gặt hái được thành quả đáng mong đợi. Nếu có làm ăn, mối quan hệ giữa đối tác càng trở nên thắm thiết, giúp ích cho sự phát triển sau này. Tài lộc ở mức ổn định nhưng nàng heo nào biết làm ăn, gặp đúng cơ hội thì rủng rỉnh tiền bạc. Đối với Ất Hợi đang độc thân, rất có thể bạn sẽ gặp người quan trọng của mình trong thời gian tới. Còn nếu đã có bạn trai thì năm nay là thời điểm thích hợp tính đến chuyện hôn nhân. Về phương diện sức khoẻ, bạn không có gì phải lo lắng nhưng cũng không được chủ quan.

Trong tháng 9 này, nàng cần khéo léo trong giao tiếp để tránh những xung đột không đáng có. Để chiến thắng trái tim nàng Ất Hợi Xử Nữ, cần ghi nhớ những điểm sau.

Đá phong thuỷ mang đến may mắn, hoá giải vận xui cho người tuổi Ất Hợi 1995

Ất Hợi 1995 mang mệnh Sơn Đầu Hoả tức lửa trên núi. Dựa trên nguyên tắc ngũ hành, Mộc sinh Hoả nên các Ất Hợi 1995 có thể đeo đá trang sức đại diện cho mệnh Mộc, Hoả như Peridot, Cẩm Thạch, Ruby, Amethyst, Thạch Anh Hồng,… Đồng thời, lửa nung chảy kim loại, tức Hoả chế khắc được Kim nên các chú heo sẽ có thêm lựa chọn đá thuộc hành Kim như Kim Cương, Ngọc Trai,… Lưu ý, nước dập tắt lửa, tức Hoả kỵ Thuỷ nên người thuộc mệnh này không nên đeo đá đại diện cho hành Thuỷ như Topaz, Sapphire Xanh, Aquamarine,…

Peridot – viên đá của tình yêu, sự cân bằng. Peridot còn được biết đến với tên gọi Ngọc Lục Bảo Chiều Tà, là viên đá đại diện cho sự cân bằng và tình yêu. Trong Kinh Thánh, Peridot xuất hiện là 1 trong 12 viên đá được gắn lên trang phục của những linh mục cấp cao. Nhiều người cho rằng, sở hữu viên đá có sắc xanh trong veo này bên mình, chúng sẽ lan toả nguồn năng lượng tích cực, giúp cân bằng cuộc sống và thanh tẩy những điều xấu xa. Ngoài ra, Peridot còn đại diện cho tình yêu chung thuỷ đáng trân trọng.

Du doan tu vi At Hoi 1995 thang 9 2021 1
Peridot còn đại diện cho tình yêu chung thuỷ đáng trân trọng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ruby – viên đá của sự viên mãn. Ruby hay còn được biết đến với tên gọi Phượng Hoàng, Hồng Ngọc, là món trang sức quen thuộc trong ngành kim hoàn. Bên cạnh việc sở hữu sắc đỏ rực lửa đầy mê hoặc, Ruby còn được ví như một lá bùa hộ mệnh, có khả năng chiêu hồi may mắn, thịnh vượng. Đồng thời, nhiều quan niệm cho rằng, Ruby sẽ giúp chuyện tình yêu của các chủ nhân trở nên tốt đẹp và có hạnh phúc viên mãn.

Du doan tu vi At Hoi 1995 thang 9 2021 2
Ruby sẽ giúp chuyện tình yêu của các chủ nhân trở nên tốt đẹp và có hạnh phúc viên mãn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Kim cương – viên đá của sự kiên cường, mạnh mẽ. Cũng như những Ất Hợi 1995, vẻ đẹp của Kim Cương được hình thành nhờ vào những áp lực. Chính vì thế, Kim Cương là đại diện sáng ngời của thành công dựa trên những nỗ lực không ngừng. Ngoài ra, khi đeo trang sức kim cương, các chủ nhân sẽ càng thêm mạnh mẽ và ý chí để vượt qua những chướng ngại, thăng trầm của cuộc sống.

Du doan tu vi At Hoi 1995 thang 9 2021 3
Kim Cương là đại diện sáng ngời của thành công dựa trên những nỗ lực không ngừng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Cùng theo dõi PNJ blog để xem tử vi những tháng sau bạn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức