spot_img

Trước giá xăng cao kỷ lục, PNJ vẫn cam kết hoàn toàn miễn phí vận chuyển & giao nhanh 3 giờ

Đối với những chương trình MIỄN PHÍ vận chuyển và dịch vụ giao nhanh 3 giờ đã và đang diễn ra, PNJ đảm bảo mọi thứ vẫn được duy trì mặc cho giá xăng đang leo cao kỷ lục.

Nhiều dịch vụ chật vật vì giá xăng tăng

Thời gian qua, ảnh hưởng từ dịch bệnh và những bất ổn khiến giá xăng, vàng và nhiều mặt hàng khác không ổn định khiến bóng ma lạm phát đang chực chờ. Giá xăng dầu thế giới tăng đồng nghĩa giá xăng dầu trong nước cũng tăng theo phi mã, hơn nữa nguồn cung xăng dầu trong nước mới chỉ đáp ứng được khoảng 70-80% nhu cầu. Vì vậy, chi phí sản xuất kinh doanh hay chi phí sinh hoạt của người dân cũng bị đội lên khá nhiều.

Giữa tình hình này, PNJ vẫn chủ trương giữ nguyên chương trình giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc và giao hàng nhanh trong vòng 3 giờ cho khách hàng, với mong muốn chia sẻ cùng các khách hàng thân mến để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

truoc gia xang cao ky luc pnj van cam ket hoan toan mien phi van chuyen giao nhanh 3h 01
PNJ mong muốn chia sẻ cùng các khách hàng thân mến để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Chi tiết chương trình giao hàng miễn phí toàn quốc

Từ cuối năm 2019, PNJ đã triển khai đến khách hàng dịch vụ giao nhận tận nơi hoàn toàn MIỄN PHÍ trên toàn quốc cho mọi đơn hàng.

truoc gia xang cao ky luc pnj van cam ket hoan toan mien phi van chuyen giao nhanh 3h 02
Ngay từ cuối năm 2019, PNJ đã bắt đầu triển khai đến khách hàng dịch vụ giao nhận tận nơi hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Ngoài ra, quy trình đóng gói và bảo quản hàng hóa của PNJ luôn tuân thủ theo nhiều quy định và tiêu chuẩn khắt khe nhằm đảm bảo an toàn cho khách. Để đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của PNJ, công ty đã triển khai chính sách xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng. Khách hàng khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển đều được phép kiểm tra độ nguyên vẹn của gói hàng với 2 tem niêm phong, cùng việc có thể mở hàng để kiểm tra hàng hóa bên trong. PNJ còn khuyến khích khách hàng quay lại video trong suốt quá trình mở hàng để dễ dàng giải quyết những vấn đề phát sinh. Với dịch vụ thanh toán khi nhận hàng (COD – Cash on Delivery), khách hàng có thể thanh toán tiền mặt dễ dàng khi thật sự hài lòng với sản phẩm và chất lượng dịch vụ của PNJ. PNJ ra mắt BST TIMELESS DIAMOND – Cảm hứng từ vẻ đẹp bền vững vượt thời gian.

truoc gia xang cao ky luc pnj van cam ket hoan toan mien phi van chuyen giao nhanh 3h 03
Với dịch vụ thanh toán khi nhận hàng (COD – Cash on Delivery), khách hàng có thể thanh toán tiền mặt dễ dàng khi thật sự hài lòng với sản phẩm và chất lượng dịch vụ của PNJ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Chi tiết dịch vụ giao hàng nhanh trong 3 giờ

Ngoài dịch vụ giao hàng miễn phí, tốc độ giao hàng chính là yếu tố quan trọng tiếp theo trong hành trình mua sắm online. Để những món quà trang sức ý nghĩa luôn được giao đến đúng lúc, từ năm 2021 PNJ đã nâng cấp dịch vụ Giao Hàng Nhanh từ 4 giờ xuống còn 3 giờ tại nhiều khu vực.

Chương trình được áp dụng với đơn hàng trang sức vàng có gắn ký hiệu “giao trong 3h” màu xanh bên góc trái (cụ thể như hình minh hoạ bên dưới).

truoc gia xang cao ky luc pnj van cam ket hoan toan mien phi van chuyen giao nhanh 3h 4
Chương trình giao hàng trong 3 giờ sẽ được áp dụng với những sản phẩm có ký hiệu “giao trong 3h” trên website của PNJ. Xem các sản phẩm TẠI ĐÂY.

Hiện tại, chương trình được áp dụng tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bắc Ninh, Thủ Dầu Một, Thuận An, Biên Hoà, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đây hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm giúp khách hàng thỏa mãn nhu cầu mua sắm. Từ giờ, bạn không cần phải đích thân xách xe ra đường và tới tận cửa tiệm để mua hàng, chỉ cần nhấc điện thoại lên và đặt hàng, sau 3 giờ bạn đã có trên tay món trang sức yêu thích.

Trong bối cảnh giá xăng dầu tăng cao gây áp lực cho khách hàng, PNJ hy vọng chương trình miễn phí giao hàng và giao hàng nhanh lần này có thể san sẻ một phần gánh nặng chi phí, góp phần chung tay bình ổn giá thị trường và đem lại các giá trị thiết thực cho người tiêu dùng Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm giúp khách hàng thỏa mãn nhu cầu mua sắm. Từ giờ, bạn không cần phải đích thân xách xe ra đường và tới tận cửa tiệm để mua hàng, chỉ cần nhấc điện thoại lên và đặt hàng, sau 3 giờ bạn đã có trên tay món trang sức yêu thích.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức