spot_img

Gợi ý quà tặng mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Tháng 3 này có đặc biệt? Đó chính là ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Nhân dịp này, đừng quên gửi những món quà đến Mẹ – người phụ nữ vĩ đại của chúng ta nhé!

Là ngày mà phụ nữ thế giới được yêu thương hơn, bạn đã có dự định nào để làm phái đẹp bất ngờ chưa? Hãy cùng PNJ đi tìm món quà ý nghĩa dành tặng Mẹ trong dịp này nhé!

Hoa

Là phụ nữ thì hiếm ai mà chẳng yêu hoa. Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, phái đẹp luôn mê mẩn trước những đoá hoa tươi thắm và ngát hương. Có lẽ, đây là món quà phổ biến nhất và dễ tìm mua nhất trong những gợi ý. Bạn có thể thăm dò xem Mẹ của mình yêu mến loài hoa nào: hồng nồng nàn, cúc mong manh hay hướng dương rực rỡ,… Để đảm bảo món quà được chuẩn bị kỹ, bạn nên đặt hoa trước vài ngày, tránh trường hợp “cháy hàng” dẫn đến việc quà không tới tay kịp.

Trang sức

Phụ nữ trẻ thích son phấn, phụ nữ kinh nghiệm thích trang sức. Đối với những phái đẹp có vốn sống và trải nghiệm đủ, họ luôn yêu mến những món trang sức đắt giá bởi vẻ đẹp yêu kiều vượt thời gian.

Goi y qua tang me nhan ngay Quoc te Phu nu 8 3
Đối với những phái đẹp có vốn sống và trải nghiệm đủ, họ luôn yêu mến những món trang sức đắt giá bởi vẻ đẹp yêu kiều vượt thời gian. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Những điểm nhấn được chế tác từ đá quý luôn sáng ngời vẻ hào quang mà bất kỳ ai cũng bị thu hút. Đặc biệt là trang sức kim cương, đại diện cho vẻ đẹp nữ quyền mà ngôn từ không thể diễn tả, sự sắc sảo và mềm mại hài hoà trong từng đường nét. Nếu được, đây xứng đáng là món quà được bạn cân nhắc để dành tặng cho Mẹ yêu. Bật vẻ xuân thì với những món trang sức được ưa chuộng nhất mùa Tết 2022.

Dụng cụ, đồ dùng nhà bếp

Đối với đa số phụ nữ Việt Nam, căn bếp là khởi nguồn của sự yêu thương. Những món ăn ngon, bữa cơm gia đình đoàn tụ là sợi dây kết nối mãnh liệt giữa các thành viên. Và để tình yêu thương luôn tiếp nối nhau, bạn có thể giúp Mẹ yêu vun đắp cho căn bếp bằng những dụng cụ nhà bếp thiết thực. Món quà này không những chỉ giúp Mẹ đỡ vất vả trong việc nấu nướng mà còn là dụng cụ để những món ngon, sáng tạo ra đời.

Goi y qua tang me nhan ngay Quoc te Phu nu 8 3 1
Món quà này không những chỉ giúp Mẹ đỡ vất vả trong việc nấu nướng mà còn là dụng cụ để những món ngon, sáng tạo ra đời. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Một chuyến du lịch

Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta không được dịp ở bên gia đình và người yêu thương. Nếu có, đa phần là những bữa ăn vội vã, những lời chào lớt phớt. Để bù đắp cho khoảng thời gian này, bạn có thể tặng Mẹ một chuyến du lịch để cả nhà cùng nhau có những kỷ niệm. Chẳng cần đi đâu quá xa, một điểm đến mà chúng ta có thể tạm gác lại mọi âu lo, bộn bề của cuộc sống để được tận hưởng những phút giây thiết thực là đủ.

Goi y qua tang me nhan ngay Quoc te Phu nu 8 3 2
Chẳng cần đi đâu quá xa, một điểm đến mà chúng ta có thể tạm gác lại mọi âu lo, bộn bề của cuộc sống để được tận hưởng những phút giây thiết thực là đủ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Quần áo

Phụ nữ Việt Nam thường có thói quen tiết kiệm, để dành tất cả những gì tốt đẹp cho gia đình và con cái. Đôi ba lần, ai trong chúng ta cũng từng Mẹ mặc chiếc áo sờn cũ, đôi dép đứt quai,… Nhân dịp đặc biệt của ngày tháng 3 này, bạn có thể sắm sửa một chút, mang đến món quà bất ngờ này cho người phụ nữ vĩ đại của mình.

Với những gợi ý trên, hy vọng bạn sẽ tìm được món quà ưng ý cho Mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức