spot_img

Trang sức Thần Tài PNJ 2023: Khai mở Lộc Tài – Vượng phát an khang

Trong văn hoá Việt Nam, Thần Tài là vị thần mang đến may mắn, tiền tài cho gia đình. Ngày mùng 10 Tết được biết đến là ngày vía Thần Tài. Trong ngày nay, mọi người sẽ dâng một số lễ vật cúng và mua vàng miếng hay trang sức vàng để lấy “hên” đầu năm.

Từ lâu, ngày vía Thần Tài đã trở thành một nét văn hoá đầu năm của người Việt. Ngày này được định sẵn là mùng 10 tháng Giêng âm lịch hằng năm. Thực tế, những người làm ăn kinh doanh vẫn cúng vía Thần Tài vào mùng 10 âm lịch hàng tháng, tuy nhiên mùng 10 tháng Giêng được xem là ngày vía Thần Tài quan trọng nhất trong năm.

Xem trang sức vàng:

Đối với người kinh doanh, đây là dịp để thể hiện ước muốn công việc làm ăn thuận lợi, phát tài phát lộc. Nhiều người còn cho rằng mùng 10 tháng Giêng là thời điểm con người sẽ được “đổi vía”, lấy hên cho năm mới, mọi công việc đều thuận buồm xuôi gió.

Ngoài ra, nhiều người cũng chọn mua vàng hoặc trang sức vàng để cầu mong sự nghiệp và tình duyên thăng hoa. Chính vì vậy, các BST trang sức mùa Thần Tài của PNJ luôn được chăm chút và truyền tải nhiều ý nghĩa, liên tục được cập nhật qua các năm.

Bông tai mèo may mắn

Hình ảnh chú mèo Tài Lộc đã quá quen thuộc với người Việt Nam. Đây là chú mèo có nét mặt tươi vui, có khả năng thu hút tiền tài và may mắn. Với đôi bông tai mang sắc vàng rực rỡ, bạn sẽ càng cảm nhận được nguồn năng lượng vượng khí của chú mèo đáng yêu này.

Trang suc Than Tai PNJ 2023 Khai mo Loc Tai Vuong phat an khang
Với đôi bông tai mang sắc vàng rực rỡ, bạn sẽ càng cảm nhận được nguồn năng lượng vượng khí của chú mèo đáng yêu này.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn mèo may mắn

Bên cạnh đôi bông tai xinh xắn, hình ảnh chú mèo còn xuất hiện trong thiết kế nhẫn. Vẫn vẹn nguyên sự đáng yêu, thiết kế sẽ là điểm nhất đắt giá cho ngón tay ngọc ngà của nàng.

Trang suc Than Tai PNJ 2023 Khai mo Loc Tai Vuong phat an khang 1
Bên cạnh đôi bông tai xinh xắn, hình ảnh chú mèo còn xuất hiện trong thiết kế nhẫn.

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền mèo

Với mặt dây chuyền, hình ảnh chú mèo cũng được khắc hoạ một cách duyên dáng. Ngoài ra, thiết kế cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau: chú mèo cách điệu với chi tiết kim tiền, chú mèo ôm đồng tiền vàng,…

Trang suc Than Tai PNJ 2023 Khai mo Loc Tai Vuong phat an khang 2
Với mặt dây chuyền, hình ảnh chú mèo cũng được khắc hoạ một cách duyên dáng.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay/lắc tay mèo

Nếu nàng yêu thích kiểu vòng tay vải đỏ may mắn thì đây là dịp để “tậu” ngay. Hình ảnh chú mèo xinh xắn treo lúc lắc trên vòng tay trông vô cùng đáng yêu. Bên cạnh đó, điểm nhấn lắc tay cũng là gợi ý lý tưởng. Hình ảnh chú mèo mang đến thịnh vượng, tinh thần kiên trì, nhẫn nại được cách điệu duyên dáng sẽ khiến bạn phải tan chảy ngay.

Trang suc Than Tai PNJ 2023 Khai mo Loc Tai Vuong phat an khang 3
Hình ảnh chú mèo mang đến thịnh vượng, tinh thần kiên trì, nhẫn nại được cách điệu duyên dáng sẽ khiến bạn phải tan chảy ngay.

Xem sản phẩm trên hình

Để chọn cho mình tín vật may mắn cho dịp đầu năm, bạn có thể truy cập website www.pnj.com.vn. Nhanh chóng và tiện lợi, mua sắm trở nên thật dễ dàng cùng nhiều dịch vụ khách hàng thú vị khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức