spot_img

Top 5 món nhẫn nữ đẹp nhất cho chị em du xuân 2023

“Tháng Giêng là tháng ăn chơi” nên dù hết Tết rồi thì chị em vẫn có thể du Xuân. Đây sẽ là 5 trang sức nhẫn nữ đẹp để nàng càng thêm tự tin và toả sáng trong chuyến du lịch của mình.

Tết khép lại nhưng cuộc vui vẫn còn ở đó. Đối với nhiều người, tháng Giêng được xem là thời điểm đẹp để du Xuân, gặp gỡ gia đình và bạn bè người thân. Trong dịp này, nhiều người tin rằng ăn diện tươm tất, sửa soạn xinh đẹp thì cả năm sẽ gặp nhiều may mắn. Hãy cùng PNJ điểm qua top 5 món nhẫn nữ đẹp nhất cho chị em du xuân 2023.

Xem trang sức nhẫn:

Nhẫn Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ The Merrier XMXMW002543

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, mẫu nhẫn mang đến vẻ sáng ngời và thu hút. Những viên đá ECZ toát lên thần thái trang trọng và nữ tính, kết hợp với kiểu dáng gọn gàng, ôm lấy ngón tay nàng một cách thanh thoát. Điểm nhấn có ưu điểm nữa chính là dễ kết hợp cùng những trang phục khác để giúp mọi cô gái thêm tự tin và rạng ngời. Gợi ý chọn nhẫn Vàng phù hợp với tính cách của nàng.

Top 5 mon nhan nu dep nhat cho chi em du xuan 2023
Điểm nhấn có ưu điểm nữa chính là dễ kết hợp cùng những trang phục khác để giúp mọi cô gái thêm tự tin và rạng ngời.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Kim cương Vàng 18K PNJ DDDDC000145

Cũng là nhẫn kim cương nhưng thiết kế mang một dấu ấn khác. Hai sắc màu vàng – trắng hoà quyện, ôm lấy nhau một cách tinh tế, để cùng tôn vinh vẻ sáng ngời của viên kim cương tâm điểm. Thêm vào đó, màu vàng tượng trưng cho may mắn, thịnh vượng; màu trắng đại diện cho sự trẻ trung, thuần khiết. Điểm nhấn với nhiều ý nghĩa này hứa hẹn sẽ là tín vật may mắn cho ngày đầu năm của nàng.

Top 5 mon nhan nu dep nhat cho chi em du xuan 2023 1
Hai sắc màu vàng – trắng hoà quyện, ôm lấy nhau một cách tinh tế, để cùng tôn vinh vẻ sáng ngời của viên kim cương tâm điểm.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng 18K PNJ 0000Y001996

Trong văn hoá của người Việt Nam, hình ảnh cá chép hóa rồng tượng trưng cho may mắn, thịnh vượng đặc biệt là điềm báo cho một bước tiến tích cực sắp xảy ra. Thú vị hơn, hình ảnh này đã được các nghệ nhân của PNJ hiện thực hóa thông qua mẫu nhẫn độc đáo mang sắc vàng 18K óng ánh vô cùng bắt mắt.

Top 5 mon nhan nu dep nhat cho chi em du xuan 2023 2
Thú vị hơn, hình ảnh này đã được các nghệ nhân của PNJ hiện thực hoá thông qua mẫu nhẫn độc đáo mang sắc vàng 18K óng ánh vô cùng bắt mắt.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng trắng 14K đính Ngọc trai Freshwater PNJ PFXMW000269

Thay vì đính đá hay kim cương, năm nay những chiếc nhẫn với điểm nhấn là ngọc trai tròn trịa rất được ưa chuộng. Các nhà thiết kế PNJ tập trung vào việc tạo ra sự cân bằng, khi kết hợp nét quý phái của ngọc trai Freshwater cùng sắc vàng thời thượng của vàng 14K, mang đến chiếc nhẫn với vẻ đẹp thanh lịch và cực kỳ tinh tế.

Top 5 mon nhan nu dep nhat cho chi em du xuan 2023 3
Thay vì đính đá hay kim cương, năm nay những chiếc nhẫn với điểm nhấn là ngọc trai tròn trịa sẽ được ưa chuộng hơn cả.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K PNJ True Love DDDDW003706

Những viên kim cương được sắp xếp khéo léo nhằm tôn vinh hình ảnh trái tim ngọt lịm mắt. Thêm vào đó, kim cương còn đại diện cho sự sung túc, vững chãi và may mắn. Đây sẽ là tín vật ý nghĩa để nàng càng thêm thăng hoa trong năm mới.

Top 5 mon nhan nu dep nhat cho chi em du xuan 2023 4
Đây sẽ là tín vật ý nghĩa để nàng càng thêm thăng hoa trong năm mới.

Xem sản phẩm trên hình

PNJ hy vọng rằng những gợi ý trên sẽ giúp nàng có thêm lựa chọn trong việc mix-match trang phục và trang sức. Đừng quên khám phá thêm tại website www.pnj.com.vn để trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức