spot_img

Top 5 trang sức Kim Cương sang trọng, thời thượng nhất xuân 2023

Hãy cùng PNJ điểm qua top 5 trang sức kim cương hứa hẹn sẽ là điểm nhấn sang trọng, thời thượng cho trang phục mùa Xuân của bạn.

Trong văn hoá phương Đông, Tết là dịp để mọi người mua sắm quần áo mới, mặc đẹp tươm tất để một năm được sống trong sung túc, may mắn và thịnh vượng. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm mà nhiều gia đình chọn để du Xuân, ghé thăm họ hàng, bạn bè và đối tác. Do đó, việc chọn lựa trang phục phù hợp, sao cho tinh tế và duyên dáng luôn được quan tâm. Gợi ý hộp quà Tết tinh tế và sang trọng từ trang sức phong thủy.

Bên cạnh chọn những trang phục lộng lẫy, đẹp mắt thì đừng quên tô điểm thêm cho mình những món trang sức để thêm phần nổi bật. Hãy cùng PNJ điểm qua top 5 món trang sức kim cương sang trọng và thời thượng này nhé!

Xem trang sức vàng:

Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DD00W004212

Nếu những thiết kế kim cương luôn mang kiểu dáng của phương Tây thì điểm nhấn này lại mang dấu ấn của phương Đông với hình ảnh đồng tiền làm chủ đạo. Đây cũng là chi tiết phong thuỷ phổ biến của người Việt Nam, mang ý nghĩa về phú quý và tiền tài. Những viên kim cương được sắp đặt ngay trung tâm của đồng tiền, sáng bừng và rực rỡ.

Top 5 trang suc Kim Cuong sang trong thoi thuong nhat xuan 2023
Nếu những thiết kế kim cương luôn mang kiểu dáng của phương Tây thì điểm nhấn này lại mang dấu ấn của phương Đông với hình ảnh đồng tiền làm chủ đạo.

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW002167

Hình ảnh chú mèo may mắn đã quán quen thuộc với chúng ta. Chú mèo được biết là mèo Thần Tài, sở hữu gương mặt vui vẻ và dí dỏm cùng khả năng thu hút tài lộc, vận may. Cùng thiết kế mặt dây chuyền, điểm nhấn ánh lên sự tươi vui hơn với chi tiết kim cương được sắp đặt cẩn thận.

Top 5 trang suc Kim Cuong sang trong thoi thuong nhat xuan 2023 1
Cùng thiết kế mặt dây chuyền, điểm nhấn ánh lên sự tươi vui hơn với chi tiết kim cương được sắp đặt cẩn thận.

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW002169

Nếu nàng đang tìm kiếm một thiết kế dây chuyền mang dấu ấn điệu đà, ngọt ngào thì đừng bỏ điểm nhấn tràn ngập vẻ nữ tính này nhé. Cũng lấy hình ảnh chú mèo nhưng lần này, hình tượng chú mèo trông có phần uyển chuyển hơn cùng chiếc đuôi xinh xắn. Phần thân chủ thể được lắp đầy kim cương tạo hiệu ứng vui mắt khi bắt gặp ánh sáng.

Top 5 trang suc Kim Cuong sang trong thoi thuong nhat xuan 2023 2
Cũng lấy hình ảnh chú mèo nhưng lần này, hình tượng chú mèo trông có phần uyển chuyển hơn cùng chiếc đuôi xinh xắn.

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW001015

Như Mặt Trời đang toả những tia sáng hạnh phúc, điểm nhấn mặt dây chuyền sẽ khiến nàng rung động ngay lập tức. Những viên kim cương được sắp đặt chỉn chu, đa dạng kích thước và dáng hình, giúp việc tán sắc trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Top 5 trang suc Kim Cuong sang trong thoi thuong nhat xuan 2023 3
Những viên kim cương được sắp đặt chỉn chu, đa dạng kích thước và dáng hình, giúp việc tán sắc trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Kim cương Vàng trắng 14K PNJ Power of Nature DDDDW002604

Đôi bông tai mang dấu ấn bằng thiết kế tinh xảo cùng những chi tiết đắt giá. Những viên kim cương đa kích thước, đa kiểu dáng sẽ khiến nàng không thể rời mắt. Vật phẩm hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho tủ đồ của nàng trong dịp đầu năm.

Top 5 trang suc Kim Cuong sang trong thoi thuong nhat xuan 2023 4
Sự sáng tạo mạnh mẽ của các nhà thiết kế của PNJ được phô diễn thông qua đôi bông tai với vẻ đẹp đẳng cấp và thời thượng.

Xem sản phẩm trên hình

Để chọn cho mình tín vật phong thuỷ phù hợp cho dịp đầu năm, bạn có thể truy cập website www.pnj.com.vn. Nhanh chóng và tiện lợi, mua sắm trở nên thật dễ dàng cùng nhiều dịch vụ khách hàng thú vị khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức