spot_img

Trang Sức Nhẫn PNJ Dành Cho Quý Ông: Biểu Tượng Của Đẳng Cấp & Thành Công

Trong những ngày lễ Tết khi những dịp tiếp xúc đối tác, họp mặt cuối năm diễn ra liên tục, việc xuất hiện với diện mạo chỉn chu, phong độ là vô cùng cần thiết với người đàn ông thành đạt. Việc này sẽ vừa gây ấn tượng tốt với đối phương, vừa giúp phái mạnh khẳng định được vị thế xã hội của mình. 

Một trong những phụ kiện giúp quý ông ghi điểm chính là trang sức nhẫn. Trên tay người đàn ông thành đạt, nhẫn không chỉ là một món phụ kiện thời trang đơn thuần. Món trang sức này còn thay lời khẳng định về thành tựu trong sự nghiệp cho phái mạnh. Nó là một phần của bản sắc cá nhân, là cách thể hiện cái “tôi” của người đàn ông. Một chiếc nhẫn xứng tầm sẽ giúp phái mạnh nổi bật và thu hút, đặc biệt là ở những sự kiện quan trọng.

PNJ xin được giới thiệu đến bạn 05 mẫu nhẫn nam sang trọng vừa được ra mắt vào mùa xuân 2024. Các nhà chế tác đã rất chú trọng vào việc chọn lựa chất liệu cao cấp lẫn lồng ghép những ý nghĩa may mắn cho các thiết kế mới nhất này. Đây sẽ là món phụ kiện vô cùng phù hợp để song hành cùng các quý ông thành đạt tại những dịp gặp mặt trong năm mới Giáp Thìn.

Xem ngay sản phẩm nhẫn nam trang PNJ:

Nhẫn nam Vàng 18K PNJ Kim Long Trường Cửu 0000Y002798

Nhẫn nam Vàng 18K PNJ Kim Long Trường Cửu gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên với linh vật Rồng Vàng được thể hiện cực kỳ tinh tế và bắt mắt. Từng chi tiết của hình ảnh Rồng Việt Nam trên nhẫn đều được cài cắm những ý nghĩa riêng. Miệng Rồng ngậm ngọc quý biểu trưng cho oai phong và uy quyền của người đàn ông thành đạt. Đầu Rồng ngẩng cao, lướt trên bốn làn mây mang theo lời chúc sự nghiệp thăng tiến, bốn mùa thịnh vượng.

trang suc nhan pnj danh cho quy ong bieu tuong cua dang cap va thanh cong
Hình ảnh Rồng Việt Nam trên nhẫn giúp quý ông thể hiện khí thế oai phong

Xem sản phẩm trên hình:

Bên cạnh ý nghĩa may mắn, Nhẫn nam Vàng 18K PNJ Kim Long Trường Cửu còn là một điểm nhấn thời trang cho phái mạnh. Chất liệu vàng 18K cao cấp mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Nhẫn to bản cũng là một chi tiết để thu hút ánh nhìn của những người đối diện. Món trang sức không chỉ làm nổi bật sự phong độ mà còn thể hiện sự tự tin và phong cách cá nhân ấn tượng.

Nhẫn nam Vàng 24K PNJ Kim Long Trường Cửu 0000Y002799

Nhẫn nam vàng 18K Kim Long Trường Cửu nổi bật với hình ảnh Kim Bảo Như Ý được khắc trên mặt nhẫn. Đây chính là thiết kế độc quyền được lấy cảm hứng chế tác từ những biểu tượng tài lộc, may mắn như Kim tiền, Mặt gậy Như ý và Cỏ bốn lá.

trang suc nhan pnj danh cho quy ong bieu tuong cua dang cap va thanh cong 1
Biểu tượng may mắn cùng chất liệu vàng 18K lấp lánh giúp quý ông nổi bật ở mọi nơi

Xem sản phẩm trên hình:

Với kích thước to bản, mẫu nhẫn này rất phù hợp để tôn lên sự mạnh mẽ và quyền lực của quý ông trong những dịp giao tiếp quan trọng. Không chỉ là một món trang sức đẹp mắt, đây còn là một biểu tượng của sự thành công và tự tin. Chiếc nhẫn này sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, thu hút ánh nhìn và tạo nên sự ấn tượng sâu sắc trong mọi cuộc gặp gỡ và giao tiếp.

Nhẫn nam Kim cương Vàng Trắng 14K PNJ Kim Long Trường Cửu DD00W005326

Chiếc Nhẫn nam Kim cương Vàng Trắng 14K Kim Long Trường Cửu được các nghệ nhân PNJ tỉ mỉ đính kết 9 viên kim cương xếp vuông góc trên mặt nhẫn. 9 viên kim cương quý giá này mang hàm ý  “Trường Cửu”,  biểu tượng về những mong ước dài lâu, mãi mãi về sự nghiệp công danh, tài lộc may mắn và sức khỏe bình an.

trang suc nhan pnj danh cho quy ong bieu tuong cua dang cap va thanh cong 2
9 viên kim cương tượng trưng cho thịnh vượng trường cửu xứng đáng song hành cùng quý ông

Xem sản phẩm trên hình:

Những viên kim cương quý giá trên nhẫn thể hiện đẳng cấp của người đàn ông thành đạt khi đến dự những buổi gặp gỡ quan trọng. Sự lấp lánh của kim cương sẽ thu hút ánh nhìn và tạo nên ấn tượng mạnh mẽ trong mọi cuộc gặp gỡ và giao tiếp. Quý ông có thể phối hợp cùng các bộ tuxedo trang trọng, hoặc kết hợp đơn giản giữa quần tây và sơ mi khi mang món trang sức này.

Nhẫn nam Kim cương Vàng 18K PNJ Kim Long Trường Cửu DDDDC001714

Cũng lấy điểm nhấn là 9 viên kim cương quý giá nhưng mẫu nhẫn PNJ đã được các nhà chế tác chọn sắp xếp theo bố cục khác biệt: 8 viên kim cương phụ được dàn đều 2 bên, tôn lên sự nổi bật cho viên kim cương to bản ở chính giữa. Ngoài thông điệp về sự thịnh vượng trường tồn, chiếc nhẫn này còn biểu trưng cho sự tự tin và ‘cái tôi” độc bản của các quý ông.

trang suc nhan pnj danh cho quy ong bieu tuong cua dang cap va thanh cong 3
8 viên kim cương phụ làm nổi bật viên kim cương chính giúp nam chủ nhân khẳng định vị thế cá nhân

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn nam Kim cương Vàng 18K PNJ Kim Long Trường Cửu không chỉ là một món trang sức đẹp mắt mà còn là một biểu tượng khẳng định địa vị và thành công của quý ông. Thiết kế này xứng đáng được quý ông đầu tư trong những dịp quan trọng, góp phần làm nổi bật đẳng cấp và thành tựu của bản thân.

Nhẫn nam Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW007522

Nhẫn nam Kim cương Vàng trắng 14K PNJ nổi bật với viên kim cương chủ 6.6 ly nước E được bao quanh bởi 50 viên kim cương phụ đầy quý giá. Với số lượng đá quý này, chiếc nhẫn chắc chắn có thể trở thành điểm nhấn để khẳng định thành tựu cá nhân cũng như vị thế xã hội cho chủ sở hữu.

trang suc nhan pnj danh cho quy ong bieu tuong cua dang cap va thanh cong 4
Viên kim cương chính 6.6 ly sẽ giúp quý ông trở nên nổi bật tại những buổi gặp mặt quan trọng

Xem sản phẩm trên hình:

Với chất liệu Vàng trắng 14K cộng hưởng cùng sự tán sắc của kim cương, thiết kế nhẫn PNJ DDDDW007522 mang tông màu lạnh đặc trưng, tạo nên cảm giác uy quyền và oai phong. Chính vì thế, mẫu nhẫn này vừa làm nổi bật vẻ đẹp của người đeo, vừa tạo nên một tuyên ngôn về sự quyền lực và tự tin của quý ông thành đạt.

Ngoài 05 mẫu nhẫn nêu trên, PNJ cũng đã cho ra mắt nhiều mẫu nhẫn nam trong mùa Xuân 2024. Quý ông có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những món trang sức nhẫn ưng ý tại đây! Hãy ghé ngay website pnj.com.vn để đón xuân đầy phong độ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức