spot_img

“Nâng điểm” thời trang với 5 mẫu đồng hồ Fossil mới nhất 2024

Người ta hay nói rằng “phụ kiện sẽ giúp bộ trang phục của bạn ấn tượng hơn”. Thực tế, việc học cách phối nhiều phụ kiện cùng lúc (bông tai, vòng cổ, vòng tay,…) sao cho xịn sò lại chẳng phải chuyện “một sớm một chiều”. Vậy làm sao để “nâng điểm” outfit mà không cần đầu tư quá nhiều vào phụ kiện? Đáp án chính là bạn hãy chọn chiếc đồng hồ để làm điểm nhấn!

Những thiết kế đến từ Fossil – thương hiệu đồng hồ bán chạy số 1 nước Mỹ rất xứng đáng để bạn cân nhắc cho năm mới 2024! Bên cạnh chất lượng bền bỉ đã được khẳng định, Fossil còn rất chú trọng vào thiết kế. Những chiếc đồng hồ thuộc 2 bộ sưu tập (BST) Carlie và Harwell mới nhất mang âm hưởng cổ điển hiện đại (modern vintage) chắc chắn sẽ làm “say lòng” những cô nàng ưa chuộng sự thanh lịch và tinh tế.

Với mức giá 5-6 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn 05 thiết kế Fossil đang được phân phối chính hãng tại PNJ Watch dưới đây để làm điểm nhấn cho phong cách thời trang của mình!

Xem các thiết kế đồng hồ Fossil:

Đồng hồ Fossil Nữ ES5314SET Dây Kim Loại 28 mm

Mã sản phẩm ES5314SET từ BST Carlie nhà Fossil là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế hoài cổ và sự đơn giản, tạo nên một phụ kiện thời trang tinh tế và nữ tính. Dây và mặt đồng hồ được các nhà chế tác thiết kế theo phong cách classic thanh lịch vượt thời gian. Để không quá đơn điệu, chiếc lắc tay mặt trái tim đã được bán kèm để tạo thêm điểm nhấn. Mua 1 được 2, chắc chắn đây là lựa chọn quá sức hợp lý để nàng diện trong nhiều dịp.

nang diem thoi trang voi 5 mau dong ho fossil moi nhat 2024
Thiết kế tinh tế vượt thời gian, đây sẽ là chiếc đồng hồ hữu ích cho nhiều outfit của bạn

Xem sản phẩm trên hình:

Ngoài thiết kế “less is more” mang hơi hướng cổ điển hiện đại, tone vàng hồng của chiếc đồng hồ này khá dễ để nàng mix & match. Dù diện cùng với trang phục màu sắc rực rỡ hay trắng đen đơn giản, ES5314SET đều có thể giúp nàng trông trang nhã và ngọt ngào hơn. 

Đồng hồ Fossil Nữ ES5315SET Dây Kim Loại 28 mm

Cùng thuộc BST Carlie của Fossil thế nhưng cảm giác mà set đồng hồ – lắc tay ES5315SET mang đến lại có phần mạnh mẽ hơn thiết kế đầu tiên. Điểm nhấn đặc biệt của thiết kế này là chuỗi ô chữ nhật cứng cáp nổi trên dây kim loại và mặt đồng hồ đính đá lấp lánh. Để trung hòa sự cá tính, Fossil cũng đã khéo léo đính kèm chiếc lắc tay thanh mảnh.

nang diem thoi trang voi 5 mau dong ho fossil moi nhat 2024 1
Đồng hồ cứng cáp với chiếc lắc tay mềm mại giúp nàng có vẻ ngoài vừa thanh lịch, vừa cá tính

Xem sản phẩm trên hình:

Với combo đồng hồ – lắc tay ES5315SET, nàng có thể chọn những bộ trang phục chú trọng vào chi tiết. Outfit minimalism chất liệu vải cứng cáp, đường may tinh tế,… sẽ càng hoàn thiện và toát ra “thần thái” sang trọng khi nàng sử dụng thêm điểm nhấn đồng hồ Fossil ES5315SET.

Đồng Hồ Fossil Harwell Nữ ES5280 Dây Da 28 mm

Bên cạnh BST Carlie có phần cổ điển, Fossil đã cho ra mắt BST Harwell với cảm hứng hiện đại nhiều hơn. “Linh hồn” của BST này là chi tiết móng ngựa đầy táo bạo ở phần kết nối dây và mặt đồng hồ. Đây cũng là biểu tượng đại diện cho sự may mắn trong quan niệm của người Châu Âu.

Thiết kế đầu tiên thuộc BST Harwell mà PNJ muốn giới thiệu là Đồng Hồ Fossil Harwell Nữ ES5280 Dây Da 28 mm. Bên cạnh chi tiết móng ngựa đặc trưng, sản phẩm này còn ghi điểm bởi dây da màu be hiện đại phối cùng mặt đồng hồ vàng cổ điển. Sự phối hòa hoàn hảo giữa xưa và nay tạo nên một tổng thể nhấn mạnh phong cách thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung cho phái đẹp khi sử dụng.

nang diem thoi trang voi 5 mau dong ho fossil moi nhat 2024 2
Chất liệu da màu be trẻ trung rất dễ kết hợp với nhiều kiểu quần áo khác nhau

Xem sản phẩm trên hình:

Mẫu đồng hồ ES5280 có một ưu điểm nữa là dễ phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Cho dù bạn diện áo váy thanh lịch hay outfit hiện đại, chiếc đồng hồ này sẽ là một phụ kiện hoàn hảo để tôn lên vẻ đẹp và phong cách của bạn.

Đồng hồ Fossil Harwell Nữ Dây Kim Loại 28 mm

Nếu thiết kế dây da khá phù hợp với số đông thì phiên bản Fossil Harwell dây kim loại chắc chắn muốn hướng tới những quý cô mạnh mẽ. Dây đồng hồ được cấu tạo từ những khối vuông lạ mắt. Phần móng ngựa cũng được làm liền mạch với phần dây tạo nên cảm giác cực kỳ chắc chắn. Những chi tiết này cộng thêm đặc tính cứng cáp của kim loại sẽ mang đến ấn tượng như một “nữ giám đốc” cho người sở hữu.

nang diem thoi trang voi 5 mau dong ho fossil moi nhat 2024 3
Sự góc cạnh và cứng cáp tạo nên cảm giác “quyền lực” cho nữ chủ nhân

Xem sản phẩm trên hình:

Chiếc đồng hồ này cực kỳ thích hợp để kết hợp với các bộ trang phục “quyền lực” như vest, sơ mi, đầm texudo,… Chắc chắn với mẫu Fossil Harwell này, các “chị đẹp” sẽ tự tin sải bước ở bất kỳ nơi nào.

Về màu sắc, Fossil đã cực kỳ tinh ý khi sản xuất thiết kế này ở 2 phiên bản: dây kim loại trắng và dây kim loại vàng. Nếu bạn có tone da lạnh (thiên về sắc trắng, hồng, xanh nhạt), hãy chọn đồng hồ Fossil Harwell Nữ ES5326. Còn nếu sở hữu tone da ấm (thiên về sắc vàng, cam) thì đồng hồ Fossil Harwell Nữ ES5327 sẽ phù hợp hơn cho bạn.

nang diem thoi trang voi 5 mau dong ho fossil moi nhat 2024 4
Phiên bản màu trắng sẽ giúp tôn da cho những quý cô có tone da lạnh

Xem sản phẩm trên hình:

nang diem thoi trang voi 5 mau dong ho fossil moi nhat 2024 5
Phiên bản màu vàng thích hợp hơn cho những quý cô có tone da ấm

Xem sản phẩm trên hình:

Hiện tại, PNJ Watch đang phân phối chính hãng những sản phẩm Fossil mới nhất. Bạn có thể chọn mua Online để tận hưởng thêm nhiều ưu đãi độc quyền!

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích những thiết kế cổ điển hiện đại của Fossil thì hãy xem thêm tại đây nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức