spot_img

Thu Hút May Mắn Và Niềm Vui Cho Năm Mới Với Bộ Sưu Tập Trang Sức Lucky Mickey 2024

Disney|PNJ vừa cho ra mắt Bộ sưu tập (BST) Lucky Mickey mới nhất cho năm 2024. Sự khác biệt so với năm ngoái chính là việc kết hợp hình ảnh đặc trưng của nhân vật Mickey, Minnie cùng những chi tiết truyền thống (thỏi vàng, kim tiền,…) và hiện đại (nơ, túi xách,…)

Những sản phẩm Lucky Mickey này là một bản phối hoàn hảo giữa thời trang và may mắn. BST không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp của người đeo mà còn mang đến những cảm xúc tích cực và niềm vui. Đây là món trang sức lý tưởng để nàng bật lên sự quyến rũ và thu hút may mắn cho năm mới Giáp Thìn 2024!

Xem ngay sản phẩm trong BST Lucky Mickey:

Lắc tay Vàng 14K Disney|PNJ Mickey alone 0000Y003202

Gợi ý đầu tiên cho nàng chính là Lắc tay Vàng 14K Disney|PNJ Mickey alone 0000Y003202. Nổi bật với chi tiết charm Mickey và kim tiền, chiếc lắc tay này chính là lời chúc cho một năm mới hanh thông, nhiều niềm vui, tài lộc và may mắn. Ngoài ra, thiết kế đối xứng này còn được các nhà chế tác PNJ lồng ghép ý nghĩa về năm Giáp Thìn cân bằng, vững vàng cho chủ sở hữu.

thu hut may man va niem vui cho nam moi voi bo suu tap trang suc lucky mickey 2024
Ngoài tính thời trang, chiếc lắc tay này còn mang đến ý nghĩa may mắn, tài lộc

Xem sản phẩm trên hình:

Chiếc lắc tay vàng rực rỡ sẽ là món phụ kiện hoàn hảo cho những cô nàng sở hữu làn da tone ấm (thiên về sắc vàng, cam). Món trang sức có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, từ áo dài truyền thống đến những bộ cánh hiện đại, giúp nhấn nhá sự trẻ trung, tinh nghịch của nàng.

Vòng tay Vàng 14K Đính đá ECZ Disney|PNJ Mickey alone XM00Y000908

Bên cạnh thiết kế lắc tay Mickey có phần mềm mại, PNJ còn mang đến phiên bản Vòng tay Vàng 14K Đính đá ECZ Disney|PNJ Mickey alone với vẻ ngoài cứng cáp hơn. Sở hữu biểu tượng Mickey và đồng tiền ở trung tâm, chiếc lắc tay sẽ cùng nữ chủ nhân song hành trên hành trình đi tìm sự may mắn, thịnh vượng ở năm mới 2024.

thu hut may man va niem vui cho nam moi voi bo suu tap trang suc lucky mickey 2024 4
Chiếc vòng tay vàng cứng cáp mang lời chúc cho sự sung túc vô cùng thích hợp để nàng diện trong năm mới

Nàng có thể mix & match thiết kế vòng tay Vàng 14K Đính đá ECZ Disney|PNJ Mickey alone này với các trang phục Tết hiện đại, năng động như quần jean áo sơ mi, áo pull, đầm chữ A trẻ trung,…

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay Vàng trắng 14K Disney|PNJ Minnie alone 0000W001198

Nếu Minnie là nhân vật yêu thích của bạn, thì chiếc lắc tay Vàng trắng 14K Disney|PNJ Minnie alone 0000W001198 chính là sự lựa chọn tuyệt vời! Hình ảnh Minne và chiếc nơ “thương hiệu” được đính kết tạo nên sự duyên dáng và ngọt ngào cho lắc tay này. Bên cạnh đó, charm kim tiền cũng xuất hiện để gửi đi mong ước về năm mới thịnh vượng, sung túc cho nàng.

thu hut may man va niem vui cho nam moi voi bo suu tap trang suc lucky mickey 2024 1
Lắc tay Minnie mang đến vẻ ngọt ngào kèm theo lời chúc năm mới vui vẻ, lạc quan

Xem sản phẩm trên hình:

Với sắc vàng trắng thuộc tone lạnh, chiếc vòng tay cực kỳ phù hợp cho những cô nàng có làn da thiên về sắc trắng, hồng, xanh nhạt. Khi kết hợp với áo dài Tết, chiếc lắc tay sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng, thanh lịch của nàng.

Dây cổ Vàng trắng 14K Disney|PNJ Mickey alone 0000W000250

Không chỉ dừng lại ở những thiết kế kim tiền, BST Lucky Mickey còn chiêu đãi nàng bằng thiết kế dây cổ với hình ảnh đóa hoa mùa xuân tượng trưng cho sự khởi đầu mới tươi sáng và đầy sức sống. Bên cạnh đó, hình ảnh Mickey quen thuộc trên sản phẩm cũng mang đến niềm vui và sự đáng yêu cho người đeo.

thu hut may man va niem vui cho nam moi voi bo suu tap trang suc lucky mickey 2024 2
Đóa hoa xuân và Lucky Mickey sẽ đồng hành cùng nàng gửi trao hy vọng cho năm mới đầy tươi sáng

Xem sản phẩm trên hình:

Chiếc dây cổ với thiết kế tinh xảo này sẽ là điểm nhấn nổi bật cho trang phục của nàng trong dịp Tết. Nàng có thể diện chiếc dây cổ này trong nhiều dịp khác nhau: từ đi chúc Tết họ hàng trong bộ áo dài cách tân màu đỏ rực rỡ đến dự tiệc tân niên đầu năm với chiếc đầm dạ hội màu hồng ngọt ngào.

Dây cổ Vàng 14K Disney|PNJ Minnie alone 0000H000011

Bên cạnh những thiết kế truyền thống hướng đến sự may mắn, BST còn mang đến chiếc dây cổ với những dấu ấn thời trang đầy bắt mắt nhưng cũng rất nhẹ nhàng, trẻ trung. Hình ảnh nhân vật Minnie ngọt ngào với chiếc nơ xinh như lời chúc vui vẻ, lạc quan cho năm Giáp Thìn sắp đến.

thu hut may man va niem vui cho nam moi voi bo suu tap trang suc lucky mickey 2024 3
Hình ảnh Minnie ngọt ngào sẽ trở thành điểm nhân thời trang cho trang phục Tết

Xem sản phẩm trên hình:

Với thiết kế đơn giản, chiếc dây cổ này sẽ là phụ kiện thích hợp cho những trang phục đã có nhiều chi tiết như nơ, bèo nhún,… đặc trưng của váy đầm mùa Tết. Nếu đã chuẩn bị đồ Tết cầu kỳ, nàng đừng chần chờ nữa mà hãy chọn ngay sản phẩm này để tăng thêm điểm nhấn nhé!

Nàng có thể xem thêm các thiết kế nổi bật khác của BST Lucky Mickey 2024 tại đây! Chúc nàng có thể lựa chọn được mẫu trang sức ưng ý để làm điểm nhấn thời trang, cũng như gửi trao mong ước tốt lành cho năm mới nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức