spot_img

Trang sức ECZ – Tán sắc đường nét thời thượng

Bạn từng nghe đến đá ECZ chưa? Bật mí đây là món trang sức có khả năng tán sắc siêu đỉnh đấy!

Đá ECZ (Excellent Cubic Zirconia) là loại đá nhân tạo gần như hoàn hảo nhưng có mức giá khiêm tốn. Chúng là một dạng tinh thể được tạo ra từ quá trình tinh chế hỗn hợp với thành phần bột zirconium oxide có độ tinh khiết cao ở nhiệt độ, áp suất lớn.

Đá ECZ (Excellent Cubic Zirconia) của PNJ với các giác cắt tinh xảo kết hợp cùng vàng 10K. Quy trình sản xuất khắt khe, đá được tinh tuyển kỹ lưỡng nên sở hữu chất lượng đáng mơ ước.

Xem trang sức đá ECZ:

Điểm nổi bật của đá ECZ chính là khả năng khúc xạ và phản xạ của đá ECZ hầu như tương đương khi so với kim cương thật. Từ đó, ECZ có thể tán sắc thành các chùm sáng lung linh, tạo điểm nhấn cho món trang sức.

Đặc tính này đủ sức đáp ứng nhu cầu mua sắm của những người yêu trang sức. Các thiết kế ECZ mang vẻ sang trọng, thời thượng nhờ ánh sắc như kim cương. Ngoài ra, mức giá của ECZ rất dễ chịu, kết hợp với mẫu mã, thiết kế đa dạng nên luôn chiều được mọi khách hàng.

Cùng ngắm nhìn những món trang sức ECZ mang vẻ đẹp đến xiêu lòng bên dưới nhé!

Vòng tay Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ

Thanh thoát trong chiếc đầm ôm nhẹ tôn dáng, yêu kiều quyến rũ cùng trang sức ECZ bắt mắt, nàng sẽ thu hút tất cả ánh nhìn. Với vẻ đẹp của sự tự tin ấy, nguồn năng lượng tích cực đầy tin yêu của nàng sẽ được lan toả ở bất cứ nơi nào nàng đến.

Trang suc ECZ Tan sac duong net thoi thuong
Thanh thoát trong chiếc đầm ôm nhẹ tôn dáng, yêu kiều quyến rũ cùng trang sức ECZ bắt mắt.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Vàng trắng 10K đính đá ECZ

Và những viên đá ECZ đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng cùng độ chính xác trong từng giác cắt, được đính một cách khéo léo trên đôi khuyên tai càng làm cho sản phẩm trở nên rực rỡ và kiêu sa.

Trang suc ECZ Tan sac duong net thoi thuong 1
Những viên đá ECZ đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng cùng độ chính xác trong từng giác cắt, được đính một cách khéo léo.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay Vàng trắng 10K đính đá ECZ

Trang sức ECZ là sự hội tụ của phong cách thiết kế hiện đại kết hợp trình độ chế tác cao. Chiếc lắc tay mang vẻ đẹp ngọt lịm với những đoá hoa đan vào nhau, hoà quyện đến khó chối từ. Top 5 trang sức ECZ, CZ mới & ấn tượng nhất 2022.

Trang suc ECZ Tan sac duong net thoi thuong 2
Trang sức ECZ là sự hội tụ của phong cách thiết kế hiện đại kết hợp trình độ chế tác cao.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn Vàng trắng 10K đính đá ECZ

Dù ở lứa tuổi nào, theo phong cách cổ điển hay hiện đại thì sắc màu của những viên đá ECZ màu trắng vẫn luôn biết “chiều lòng” các tín đồ thời trang. Mô phỏng nét kiêu sa của nàng, chiếc nhẫn vàng mới của PNJ nhẹ nhàng kết đính những viên đá trắng tròn trịa trên chất vàng 10K, mang đến sản phẩm đầy tinh tế, tôn lên nhan sắc của phái đẹp.

Trang suc ECZ Tan sac duong net thoi thuong 3
Dù ở lứa tuổi nào, theo phong cách cổ điển hay hiện đại thì sắc màu của những viên đá ECZ màu trắng vẫn luôn biết “chiều lòng” các tín đồ thời trang.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây cổ Vàng trắng 10K đính đá ECZ

Chiếc dây cổ được chế tác từ vàng 10K và ghi điểm với sự lộng lẫy của những viên đá ECZ, PNJ sẽ cùng nàng kiêu hãnh tỏa sáng trong mọi dịp nàng tham dự và mọi nơi nàng đi qua.

Trang suc ECZ Tan sac duong net thoi thuong 7
Chiếc dây cổ được chế tác từ vàng 10K và ghi điểm với sự lộng lẫy của những viên đá ECZ.

Xem sản phẩm trên hình:

Hiện nay, tất cả sản phẩm đang có tại website www.pnj.com.vn. Bạn có thể mua sắm trực tuyến và trải nghiệm dịch vụ giao hàng nhanh trong 3 tiếng, miễn phí và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức