spot_img

Top 5 trang sức đá quý đại diện cho 5 phong cách thời trang của phái đẹp

Muôn hình vạn trạng, biến hóa khôn lường, những món trang sức đá quý đa dạng về thiết kế, đủ sức chinh phục mọi phong cách.

Có thể nói, thế giới đá quý như một khu vườn đầy màu sắc, đa dạng trong thiết kế cùng bảng màu trải rộng theo nhiều cấp độ. Hơn thế nữa, vì hấp thụ tinh hoa đất trời trong một khoảng thời gian dài, những viên đá quý còn chứa nguồn năng lượng tích cực khổng lồ, có thể giúp đỡ con người trên nhiều phương diện.

Xem trang sức đá quý:

Thêm vào đó, trang sức đá quý luôn ẩn chứa nhiều bí ẩn khiến ai cũng phải trầm trồ thích thú. Chúng còn được biết đến như những điểm nhấn hoàn hảo bổ sung cho phong cách thời trang của nàng. Hãy cùng PNJ điểm qua top 5 trang sức đá quý đại diện cho 5 phong cách thời trang của phái đẹp.

Dịu dàng e ấp như bông tai Peridot

Sắc xanh của Peridot luôn mang đến cảm giác dễ chịu và an toàn. Màu xanh trong veo ấy tựa như những chồi non của ngày Xuân, tinh khôi và dịu dàng. Với đôi bông tai được chế tác cùng Peridot, một lần nữa, phái đẹp sẽ được chiêm ngưỡng điểm nhấn lan toả sự nữ tính, e ấp mà ai cũng yêu mến.

Top 5 trang suc da quy dai dien cho 5 phong cach thoi trang cua phai dep
Màu xanh trong veo ấy tựa như những chồi non của ngày Xuân, tinh khôi và dịu dàng.

Xem sản phẩm trên hình:

Bí ẩn như mặt dây chuyền Sapphire

Được biết đến là một trong những loại đá quý hiếm nhất thế giới, Sapphire đã khiến biết bao người phải xiêu lòng vì mình. Đặc biệt, những viên đá Sapphire mang màu xanh đen hiện lên với vẻ đẹp bí ẩn đầy kích thích.

Top 5 trang suc da quy dai dien cho 5 phong cach thoi trang cua phai dep 1
Đặc biệt, những viên đá Sapphire mang màu xanh đen hiện lên với vẻ đẹp bí ẩn đầy kích thích.

Xem sản phẩm trên hình:

Tinh tế như chiếc lắc tay Topaz

Topaz  được biết đến là viên đá tượng trưng cho tình yêu, sự gắn kết và hòa hợp trong tâm hồn và sức mạnh. Trong nhiều câu chuyện truyền thuyết, viên đá này thường xuất hiện và thường được đính trên vương miện của các vị vua. Top 5 tinh hoa trang sức Topaz được ưa chuộng nhất.

Với sắc xanh thuần khiết, chiếc lắc tay Topaz  gắn liền với vẻ tinh tế và sang trọng. Topaz mang sắc xanh hy vọng cùng vàng 14K để tôn vinh nét thanh lịch của phái đẹp – một vẻ đẹp như vì tinh tú, bừng sáng cả góc trời.

Top 5 trang suc da quy dai dien cho 5 phong cach thoi trang cua phai dep 2
Topaz mang sắc xanh hy vọng cùng vàng 14K để tôn vinh nét thanh lịch của phái đẹp – một vẻ đẹp như vì tinh tú, bừng sáng cả góc trời.

Xem sản phẩm trên hình:

Ngọt ngào như mặt dây chuyền đá Moon

Dòng đá Moon của PNJ mang sắc hồng dịu nhẹ, tựa như những cánh hoa anh đào khẽ lay. Nhờ vào sắc màu đặc trưng này, điểm nhấn mặt dây chuyền mang đến vẻ đẹp ngọt ngào khó cưỡng, phù hợp với phong cách thời trang trẻ trung và đáng yêu.

Top 5 trang suc da quy dai dien cho 5 phong cach thoi trang cua phai dep 3
Dòng đá Moon của PNJ mang sắc hồng dịu nhẹ, tựa như những cánh hoa anh đào khẽ lay.

Xem sản phẩm trên hình:

Uy quyền như chiếc nhẫn đá Topaz

Nhẫn luôn được biết đến là điểm nhấn tạo dựng phong cách, mang đến sự uy quyền cho các chủ nhân. Không ngoại lệ, chiếc nhẫn được đính Topaz với cấu trúc thân nhẫn vững chãi cùng viên đá sáng ngời, tạo ngay ấn tượng của vẻ đẹp sắc sảo, mạnh mẽ.

Top 5 trang suc da quy dai dien cho 5 phong cach thoi trang cua phai dep 4
Nhẫn luôn được biết đến là điểm nhấn tạo dựng phong cách, mang đến sự uy quyền cho các chủ nhân.

Xem sản phẩm trên hình:

Hiện nay, tất cả sản phẩm đang có tại website www.pnj.com.vn. Bạn có thể mua sắm trực tuyến và trải nghiệm dịch vụ giao hàng nhanh trong 3 tiếng, miễn phí và mã ưu đãi giảm giá.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức