spot_img

Top 5 trang sức cưới được ưa chuộng nhất mùa cưới 2022

Nếu bạn và người ấy cũng đang “rục rịch” chuẩn bị cho đám cưới thì đừng bỏ qua top 5 món trang sức được ưa chuộng nhất mùa cưới 2022 nhé!

Tại Việt Nam, mùa cưới thường rơi vào cuối năm và đầu Xuân. Đây là khoảng thời gian trời ít mưa, thời tiết mát mẻ, một số nơi còn se lạnh. Thời điểm này các cặp đôi sẽ tất bật cho việc tổ chức đám cưới, sắm sửa sính lễ và chuẩn trang phục cưới. Nếu bạn cũng đang trong giai đoạn này, hãy cùng nhìn qua 5 món trang sức cưới được yêu thích nhất nhé!

Xem trang sức cưới:

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K PNJ Vàng Son

Nhẫn cưới là tín vật không thể thiếu trong ngày hai họ quy tụ, trao nhau sính lễ. Nhẫn cưới sẽ có 2 chiếc, một cho chú rể, một cho cô dâu. Điểm nhấn này sẽ được đeo tại ngón áp út, nơi có đường mạch máu dẫn thẳng đến trái tim. Theo quan niệm xưa, nhẫn cưới tượng trưng cho sự kết nối của vợ chồng, là lời nguyện thề bên nhau dài lâu. Nhẫn thường được chế tác từ chất liệu vàng, đính thêm kim cương hoặc đá CZ hay ECZ. Kim cương rời là gì? Có nên mua kim cương rời tại PNJ?

Nhẫn cưới “Vàng Son” là nét phá cách hiện đại từ sự kết hợp giữa nhẫn nữ mềm mại và nhẫn nam mạnh mẽ. Tuy khác biệt về kiểu dáng nhưng cặp nhẫn vẫn giữ được sự đồng nhất bởi những chi tiết tạo điểm nhấn đầy tinh tế, mang ý nghĩa ngợi ca sự thuỷ chung, son sắt.

Top 5 trang suc cuoi duoc ua chuong nhat mua cuoi 2022
Nhẫn cưới “Vàng Son” là nét phá cách hiện đại từ sự kết hợp giữa nhẫn nữ mềm mại và nhẫn nam mạnh mẽ.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai cưới Vàng 24K PNJ Mật Ngọt Hạnh Phúc

Món quà dành cho những cô dâu tương lai: bông tai thuộc dòng sản phẩm Mật Ngọt Hạnh Phúc. Thiết kế được chế tác từ chất liệu vàng 24K cao cấp, mang sắc màu rực rỡ và óng ánh. Điểm nhấn mô phỏng hình bông hoa đang khoe sắc, tựa vẻ đẹp của người con gái rạng rỡ trong ngày trọng đại. Ngoài ra, hoa còn là biểu tượng cho sự khởi đầu, sinh sôi nảy nở và khởi nguồn cho một hạnh phúc mới.

Top 5 trang suc cuoi duoc ua chuong nhat mua cuoi 2022 1
Món quà dành cho những cô dâu tương lai: bông tai thuộc dòng sản phẩm Mật Ngọt Hạnh Phúc.

Xem sản phẩm trên hình:

Kiềng cưới Vàng 24K

Kiềng là món đồ thường xuất hiện trong bộ sính lễ tặng cô dâu. Kiềng thường được chế tác trên chất liệu vàng 24K, một số sản phẩm kiềng còn có thêm những chi tiết khắc độc đáo.

Chiếc kiềng cưới PNJ sở hữu sự cứng cáp của vàng 24K được chế tác tinh xảo, kết hợp các chi tiết đúc, châu và khắc theo công nghệ trang sức Ý, tạo nên sự sáng bóng và sang trọng.

Top 5 trang suc cuoi duoc ua chuong nhat mua cuoi 2022 3
Kiềng là món đồ thường xuất hiện trong bộ sính lễ tặng cô dâu. Kiềng thường được chế tác trên chất liệu vàng 24K, một số sản phẩm kiềng còn có thêm những chi tiết khắc tinh xảo, độc đáo.

Xem sản phẩm trên hình:

Bộ trang sức cưới Vàng 24K

Bộ sản phẩm gồm 4 món: vòng cổ, bông tai, nhẫn và lắc tay. Những thiết kế đều chung một chủ đề, chọn bông hoa mai là trung tâm của sự chú ý. Những người thợ kim hoàn của PNJ đã rất khéo léo khi để những bông hoa xen lẫn nhau, những cánh hoa dạng lưới tạo cảm giác thanh thoát và nhẹ nhàng hơn.

Top 5 trang suc cuoi duoc ua chuong nhat mua cuoi 2022 4
Bộ sản phẩm gồm 4 món: vòng cổ, bông tai, nhẫn và lắc tay. Những thiết kế đều chung một chủ đề, chọn bông hoa mai là trung tâm của sự chú ý.

Xem sản phẩm trên hình:

Bộ trang sức cưới Vàng 24K PNJ

Sang trọng và quý phái là những tính từ thích hợp để miêu tả bởi những bông hoa đan cài vào nhau, tạo sự dịu và nữ tính. Ngoài ra, chất liệu vàng 24K thượng hạng mang sắc vàng óng ả hứa hẹn sẽ giúp cô dâu toả sáng trong ngày trọng đại.

Top 5 trang suc cuoi duoc ua chuong nhat mua cuoi 2022 5
Sang trọng và quý phái là những tính từ thích hợp để miêu tả bởi những bông hoa đan cài vào nhau, tạo sự dịu và nữ tính.

Xem sản phẩm trên hình:

Hiện nay, tất cả sản phẩm đang có tại website www.pnj.com.vn. Chàng có thể mua sắm trực tuyến và trải nghiệm dịch vụ giao hàng nhanh trong 3 tiếng, miễn phí và mã ưu đãi giảm giá.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức