spot_img

Top 5 trang sức tôn lên vẻ nóng bỏng và gợi cảm của nàng

Nếu yêu thích phong cách gợi cảm, hãy để những món trang sức của PNJ giúp bạn thăng hạng nhan sắc hơn nữa nhé!

Trang sức luôn mang những nét bí ẩn, có thể giúp chủ nhân thể hiện phong cách cá nhân mà chẳng cần dùng đến ngôn từ. Cũng như quần áo, giày dép hay túi xách, vũ trụ trang sức cũng đa dạng, rực rỡ màu sắc không kém. Dù theo đuổi xu hướng nào đi chăng nữa, trang sức đều có thể giúp nàng biến hoá, trở thành một phiên bản tuỳ thích với vẻ tự tin và lôi cuốn khó cưỡng.

Cũng không ngoại lệ, nếu nàng muốn biến hoá theo phong cách nóng bỏng và gợi cảm thì đừng bỏ qua 5 món trang sức đắt giá này nhé!

Bông tai Vàng trắng 14K đính Ngọc trai Akoya PNJ

Vẻ đẹp mang dấu ấn riêng của ngọc trai đã khiến bao con tim phải thao thức, kể cả những ngôi sao Hollywood đình đám. Nhà thiết kế Coco Chanel – biểu tượng thời trang toàn cầu, từng nói rằng phụ nữ luôn cần đến những viên ngọc trai.

Top 5 trang suc ton len ve nong bong va goi cam cua nang
Vẻ đẹp mang dấu ấn riêng của ngọc trai đã khiến bao con tim phải thao thức, kể cả những ngôi sao Hollywood đình đám. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Với đôi bông tai ngọc trai óng ánh, nàng có thể kết hợp cùng chiếc áo để lộ bờ vai gầy gợi cảm, hoặc một thiết kế có phần rũ, hờ hững. Một tip khác là nàng có thể vén tóc hoặc cột cao để lộ vành tai và chiếc cổ xinh của mình. Không chỉ đẹp, Ngọc Trai Đen Tahiti còn mang nhiều ý nghĩa tích cực.

Nhẫn Vàng 18K đính đá Ruby PNJ

Nhiều chuyên gia tâm lý cho rằng trang phục hay những món trang sức mang sắc đỏ sẽ chiếm ưu thế trong việc thu hút ánh nhìn. Đặc biệt, khi nhắc đến nóng bỏng, chắc chắn trong suy nghĩ của chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến sắc đỏ.

Ruby, hay còn gọi là Hồng Ngọc, thu hút cũng nhờ sắc màu đặc trưng đầy bí ẩn này. Trên chất liệu vàng 18K óng ánh, viên đá Ruby sáng bừng vẻ đẹp đầy mê hoặc, khiến ai cũng phải trầm trồ thích thú. Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn mà nàng yêu thích phong cách gợi cảm muốn sở hữu.

Top 5 trang suc ton len ve nong bong va goi cam cua nang 1
Nhiều chuyên gia tâm lý cho rằng trang phục hay những món trang sức mang sắc đỏ luôn chiếm ưu thế trong việc thu hút ánh nhìn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mặt dây chuyền Vàng trắng 14K đính đá Sapphire PNJ

Như màn đêm huyền bí, viên đá Sapphire mang sắc xanh của bầu trời khuya như ẩn chứa những bí mật chưa kể. Thêm vào đó, những chi tiết trên mặt dây chuyền được trau chuốt tỉ mẩn, góp phần tôn vinh vẻ cuốn hút của viên đá.

Cũng như sắc đỏ, gam màu tối thường chứa đựng sức hút riêng, mê hoặc và bí ẩn. Với điểm nhấn sang trọng này, nàng sẽ càng tự tin toả sáng hơn trong những buổi hẹn hò hay những sự kiện đặc biệt.

Top 5 trang suc ton len ve nong bong va goi cam cua nang 2
Như màn đêm huyền bí, viên đá Sapphire mang sắc xanh của bầu trời khuya như ẩn chứa những bí mật chưa kể. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Vòng tay Vàng 18K đính đá Ruby PNJ

Trong ngôn ngữ cơ thể, đôi tay đóng vai trò quan trọng, giúp bạn diễn đạt thêm sinh động và thu hút. Nếu làm chủ đôi bàn tay cho từng hành động hay lời nói, nàng sẽ càng ghi thêm điểm trong mắt đối phương. Do đó, để tăng sức hút cho vũ khí này, phái đẹp có thể điểm thêm cho mình chiếc vòng tay vàng được nhấn nhá cùng đá Ruby. Món trang sức sở hữu một thiết kế tinh xảo trên từng đường nét cùng sắc đá lung linh huyền bí.

Top 5 trang suc ton len ve nong bong va goi cam cua nang 3
Món trang sức sở hữu một thiết kế tinh xảo trên từng đường nét cùng sắc đá lung linh huyền bí. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bông tai Vàng trắng 14K đính đá Topaz

Cơ thể phụ nữ là một kỳ quan. Nếu nàng hiểu chính mình và biết cách tôn vinh bản thân, nàng sẽ trở nên gợi cảm mà chẳng cần cố gắng quá nhiều. Chẳng hạn như khi nàng diện một chiếc đầm rớt vai, mái tóc búi cao hoặc vén gọn gàng, để lộ đôi tai nhỏ nhắn cùng chiếc bông tai đính đá Topaz sắc xanh kỳ bí. Chỉ cần vài chi tiết nhỏ vậy thôi, chắc chắn nàng đã trở nên hút mắt hơn rồi đấy.

Top 5 trang suc ton len ve nong bong va goi cam cua nang 4
Nếu nàng hiểu chính mình và biết cách tôn vinh bản thân, nàng sẽ trở nên gợi cảm mà chẳng cần cố gắng quá nhiều. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Với nhiều sắc màu và thiết kế đa dạng, nàng hãy chọn ngay cho mình những điểm nhấn thời trang bên trên để luôn gợi cảm theo cách riêng của mình nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức