spot_img

Top 5 trang sức Ngọc Trai PNJ hot nhất tháng 5/2023: CHẠM DÁNG NGỌC – KẾT TÌNH THÂN

Ngọc trai là biểu tượng của sự sang trọng và quý phái, vì lẽ đó trang sức ngọc trai luôn là lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn thể hiện vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp. Những món trang sức ngọc trai không chỉ đẹp mắt mà còn mang trong mình ý nghĩa sâu sắc về tình yêu và sự kết nối. Hãy cùng nhau tìm hiểu top 5 trang sức ngọc trai PNJ hot nhất tháng 5/2023 để tôn lên vẻ đẹp và ý nghĩa những viên ngọc mang lại cho phái đẹp nhé!

Những đường nét uyển chuyển trong thiết kế, những hạt ngọc trai tinh khôi, tất cả đều mang trong mình ý nghĩa về tình thân và sự kết nối trong cuộc sống. Hãy tìm điểm nhấn phù hợp với phong cách của mình và người phụ nữ thân yêu thông qua 5 món trang sức độc đáo hot nhất tháng 5 này.

Xem trang sức ngọc trai:

Nhẫn Vàng trắng 14K đính ngọc trai Akoya PNJ PADDW000007

Thiết kế của chiếc nhẫn này tựa như một bông hoa đang nở rộ, tạo nên một vẻ đẹp đài các và quyến rũ. Điểm nhấn tinh tế & chủ đạo của món trang sức là viên ngọc trai Akoya mang sắc hồng ngọt ngào, tạo nên hình ảnh vô số cánh hoa bung nở xung quanh. Bên cạnh đó, món trang sức còn là sự kết hợp giữa chất liệu vàng trắng 14K sang trọng và ngọc trai Akoya quý phái.

top 5 trang suc ngoc trai pnj hot nhat thang 5 2023 cham dang ngoc ket tinh than 1
Điểm nhấn tinh tế & chủ đạo của món trang sức là viên ngọc trai Akoya mang sắc hồng ngọt ngào, tạo nên hình ảnh vô số cánh hoa bung nở xung quanh.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng trắng 14K đính ngọc trai Akoya PNJ PADDW000018

Món trang sức được tạo nên bởi những viên ngọc trai Akoya tinh tuyển đính trên chất liệu vàng trắng 14k, tạo nên hình ảnh vô số tia nắng phản chiếu và tỏa sáng rực rỡ, ấm áp như ánh mặt trời. Lấy cảm hứng từ mặt trời và những tia nắng chiếu sáng rực rỡ, điểm nhấn của đôi bông tai như một thông điệp về sự tự tin và tỏa sáng bản thân. Đôi bông tai mang một vẻ tinh tế, đầy cuốn hút khi được tô điểm bởi viên ngọc trai Akoya ngọt ngào. Chọn món trang sức này là bạn đã chọn cảm giác tràn ngập sự tươi vui, hạnh phúc của ánh nắng rực rỡ.

top 5 trang suc ngoc trai pnj hot nhat thang 5 2023 cham dang ngoc ket tinh than 2
Lấy cảm hứng từ mặt trời và những tia nắng chiếu sáng rực rỡ, điểm nhấn của đôi bông tai như một thông điệp về sự tự tin và tỏa sáng bản thân.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay Vàng trắng 14K đính ngọc trai Akoya PNJ PAXMW000010

Mang trong mình thiết kế tinh giản, chiếc vòng tay tạo nên một sự pha trộn hoàn hảo giữa nét kiêu sa của ngọc trai và vẻ tinh tế của chất liệu vàng. Điểm nhấn chính là viên ngọc trai Akoya đính kết bên dưới hình ảnh vỏ sò đáng yêu. Đây hứa hẹn sẽ là item tuyệt vời để khéo léo nâng niu cổ tay yêu kiều của nàng đấy!

top 5 trang suc ngoc trai pnj hot nhat thang 5 2023 cham dang ngoc ket tinh than 3
Điểm nhấn chính là viên ngọc trai Akoya đính kết bên dưới hình ảnh vỏ sò đáng yêu. Đây hứa hẹn sẽ là item tuyệt vời để khéo léo nâng niu cổ tay yêu kiều của nàng đấy!

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng 14K đính Ngọc trai Freshwater PNJ PFXMX000002

Mang phong cách hoài cổ pha chút hiện đại, chiếc lắc tay tinh tế và đầy cuốn hút với thiết kế chuỗi ngọc trai tinh khôi. Món trang sức là sự kết hợp thanh lịch giữa chất liệu Vàng 14K và ngọc trai Freshwater, cùng với đó là điểm nhấn bông hoa ở trung tâm tạo nên một vẻ đẹp đầy sức sống. Điểm nhấn sẽ là “bảo bối” không thể thiếu trong “tủ đồ trang sức” của các quý cô thanh lịch đấy!

top 5 trang suc ngoc trai pnj hot nhat thang 5 2023 cham dang ngoc ket tinh than 4
Mang phong cách hoài cổ pha chút hiện đại, chiếc lắc tay tinh tế và đầy cuốn hút với thiết kế chuỗi ngọc trai tinh khôi.

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Vàng 18K đính ngọc trai Freshwater PNJ PFMXY000006

Thêm một lựa chọn không thể cưỡng lại, đường nét của chiếc mặt dây chuyền mềm mại và tinh tế là điểm nhấn cho tính nữ dịu dàng. Với chiếc mặt dây chuyền ngọc trai Freshwater, nàng sẽ trở nên quyến rũ và duyên dáng hơn bao giờ hết. Đây sẽ là món trang sức không thể thiếu trong BST của những người yêu trang sức ngọc trai, đảm bảo nàng sẽ luôn nổi bật trong những sự kiện quan trọng đấy!

top 5 trang suc ngoc trai pnj hot nhat thang 5 2023 cham dang ngoc ket tinh than 5
Với chiếc mặt dây chuyền ngọc trai Freshwater, nàng sẽ trở nên quyến rũ và duyên dáng hơn bao giờ hết.

Xem sản phẩm trên hình

Hãy truy cập https://www.pnj.com.vn/ để khám phá thêm về bộ sưu tập trang sức ngọc trai của PNJ cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Đừng bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm mua sắm thú vị tại PNJ ngay hôm nay!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức