spot_img

Màu sắc của năm 2023 là màu gì? Điểm mặt ngay những món trang sức phù hợp nhất với gam màu 2023

Sắp kết thúc 1/4 chặng đường của năm 2023 nhưng bạn đã biết màu sắc của năm 2023 chưa? Để PNJ mách bạn nhé!

Màu sắc của năm 2023 là màu gì?

Cứ mỗi dịp năm mới, Công ty màu sắc nổi tiếng thế giới Pantone sẽ giới thiệu màu sắc chủ đạo của năm. Đặc biệt, sự lựa chọn này đều có ý nghĩa riêng, với mong muốn truyền tải những thông điệp về cuộc sống, góc nhìn thông qua một màu sắc nhất định.

Màu sắc của năm 2023 được ấn định là Viva Magenta. Có một sự thật là tông màu này đã xuất hiện từ 150 năm trước, đây là sự pha trộn giữa màu đỏ và xanh lam nhằm mang đến sự rực rỡ. Một số ý kiến cho rằng Viva Magenta được lấy cảm hứng từ màu đỏ của loài côn trùng tên cochineal.

Xem trang sức đá quý:

Về thông điệp, gam màu mang biểu tượng của sự dũng cảm, niềm hân hoan vui sống. Theo như Công ty Pantone, Viva Magenta là sự kết nối giữa con người và vạn vật. Sắc màu này có khả năng khích lệ, đánh thức hy vọng đồng thời thắp lên sức mạnh kiên cường của chúng ta.

Sau 2 năm cả thế giới bị ảnh hưởng bởi Covid, sự xuất hiện và khả năng khuấy động của Viva Magenta sẽ là thông điệp ý nghĩa đến việc hồi phục của xã hội, cũng như tiếp thêm năng lượng cho mọi người bước tiếp đến tương lai.

Mau sac cua nam 2023 la mau gi Diem mat ngay nhung mon trang suc phu hop nhat voi gam mau 2023 001
Màu sắc đại diện cho từng năm sẽ có thông điệp và ý nghĩa riêng.

Xem sản phẩm trên hình

Điểm mặt ngay những món trang sức phù hợp nhất với gam màu 2023

Để tiếp thêm năng lượng và ý chí cho chặng đường còn lại của năm 2023, bạn có thể chọn những viên đá phong thuỷ phù hợp với màu của năm nay. Đơn cử chính là sắc đỏ nồng nàn của Ruby, viên đá cháy rực những tia hy vọng và khát khao.  Đá Ruby là gì? Sự khác biệt giữa đá Ruby và những loại đá khác.

Bông tai Vàng 18K đính đá Ruby PNJ RBXMY000027

Đôi bông tai dáng nụ duyên dáng cùng viên đá Ruby rực rỡ sẽ là tín vật may mắn cho bạn trong năm 2023. Ngoài ra, món quà nhỏ này được chế tác từ chất liệu vàng 18K cao cấp nên sẽ có chất lượng bền bỉ theo năm tháng.

Mau sac cua nam 2023 la mau gi Diem mat ngay nhung mon trang suc phu hop nhat voi gam mau 2023 1
Ngoài ra, món quà nhỏ này được chế tác từ chất liệu vàng 18K cao cấp nên sẽ có chất lượng bền bỉ theo năm tháng.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng 18K đính đá Ruby PNJ RBXMY000001

Dù là tín vật may mắn nhưng từng chế tác một đều được những người thợ kim hoàn PNJ chăm chút kỹ lưỡng. Với chiếc lắc tay vàng long lanh cùng điểm nhấn Ruby may mắn, nàng sẽ được chiêm ngưỡng tuyệt phẩm dành cho cổ tay xinh.

Mau sac cua nam 2023 la mau gi Diem mat ngay nhung mon trang suc phu hop nhat voi gam mau 2023 2
Với chiếc lắc tay vàng long lanh cùng điểm nhấn Ruby may mắn, nàng sẽ được chiêm ngưỡng tuyệt phẩm dành cho cổ tay xinh.

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Vàng 18K đính đá Ruby PNJ RB00Y000084

Hình ảnh chú mèo may mắn đã trở nên rất quen thuộc với chúng ta, đặc biệt là những ai kinh doanh và buôn bán. Đây là chú mèo với gương mặt đáng yêu cùng chiếc chân đang vẫy vẫy để thu hút tiền tài và may mắn. Điểm nhấn thú vị chính là viên đá Ruby nhỏ xinh ở phần tai đáng yêu.

Mau sac cua nam 2023 la mau gi Diem mat ngay nhung mon trang suc phu hop nhat voi gam mau 2023 3
Điểm nhấn thú vị chính là viên đá Ruby nhỏ xinh ở phần tai đáng yêu.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng 18K đính đá Ruby PNJ RBXMY000305

Cuối cùng là đôi bông tai nhỏ xinh với sắc đỏ nồng nàn như tình yêu cháy bỏng hay khát khao vươn mình, được sống và theo đuổi ước mơ. Ngoài ra, Ruby còn đại diện cho sự thịnh vượng và may mắn.

Mau sac cua nam 2023 la mau gi Diem mat ngay nhung mon trang suc phu hop nhat voi gam mau 2023 4
Ngoài ra, Ruby còn đại diện cho sự thịnh vượng và may mắn.

Xem sản phẩm trên hình

Hiện nay, quý khách hàng có thể tham khảo thêm trang sức đá quý tại www.pnj.com.vn cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức