spot_img

Top 5 trang sức Ngọc trai được ưa chuộng nhất PNJ tháng 4/2023

Ngọc trai luôn là một trong những loại đá quý được ưa chuộng và yêu thích bởi sự tinh tế và quý phái. Tháng 4 này, các mẫu trang sức Ngọc trai đang là xu hướng được săn đón bởi những quý cô yêu thích sự sang trọng và thanh lịch. Hãy cùng PNJ tham khảo 5 mẫu ngọc trai được yêu thích trong tháng 4 nhé!

Với những thiết kế độc đáo và sáng tạo, các mẫu trang sức Ngọc trai sẽ khiến quý cô trở nên quý phái và thu hút sự chú ý của mọi người. Dưới đây là top 5 mẫu trang sức Ngọc trai được ưa chuộng nhất tháng 4/2023.

Xem trang sức ngọc trai:

Mặt dây chuyền Vàng 14K đính ngọc trai Freshwater PNJ PFXMY000077

Mang một thiết kế cổ điển, chiếc mặt dây đem đến cảm giác như món châu báu được truyền lại từ thời của bà. Viên ngọc trai trắng tinh khiết được đính kết trên dây chuyền Vàng 14K đã tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời giữa sự quý phái và tinh tế. Mặt dây chuyền không chỉ mang đến cho quý cô một vẻ đẹp độc đáo mà còn mang nét thanh lịch không bao giờ lỗi thời.

top 5 trang suc ngoc trai duoc ua chuong nhat pnj thang 4 2023 1
Mang một thiết kế cổ điển, chiếc mặt dây đem đến cảm giác như món châu báu được truyền lại từ thời của bà.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng trắng 14K đính ngọc trai Akoya PNJ PAXMW000109

Viên ngọc trai tròn đầy được ưa chuộng bởi sự quý phái, hoàn mỹ đã tạo nên một vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Bên cạnh đó, thiết kế của đôi bông tai điểm xuyết chiếc nơ xinh xắn mang hơi thở hiện đại và độc nhất đang có dấu hiệu lên ngôi mạnh mẽ, làm cho bao trái tim của các nàng thổn thức.

top 5 trang suc ngoc trai duoc ua chuong nhat pnj thang 4 2023 2
Viên ngọc trai tròn đầy được ưa chuộng bởi sự quý phái, hoàn mỹ đã tạo nên một vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng 14K đính Ngọc trai FreshWater Disney|PNJ Beauty and The Beast PF00Y000008

Chiếc lắc tay được lấy cảm hứng từ nàng công chúa Belle, với ý nghĩa mang lại may mắn và tình yêu cho các nàng. Thiết kế tựa như bông hoa nở rộ cùng với viên ngọc cân đối hai bên, tạo nên một vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch. Lắc tay Vàng 14K đính Ngọc trai Freshwater thích hợp phối cùng nhiều loại trang phục trong nhiều dịp khác nhau, từ những buổi tiệc sang trọng đến những cuộc họp quan trọng.

top 5 trang suc ngoc trai duoc ua chuong nhat pnj thang 4 2023 3
Chiếc lắc tay được lấy cảm hứng từ nàng công chúa Belle, với ý nghĩa mang lại may mắn và tình yêu cho các nàng

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Vàng 14K đính ngọc trai Freshwater PNJ PF00Y000009

Với viên ngọc trai tinh khiết được đính kết trên dây cổ, chiếc dây cổ vàng đính Ngọc trai Freshwater đã tạo nên một vẻ đẹp độc đáo và sang trọng. Bên cạnh đó, viên ngọc trai còn được xem như biểu tượng của sự vẹn tròn, may mắn và tình yêu. Chính thiết kế tinh giản đã tạo nên sự độc đáo đầy mê hoặc tôn lên vẻ đẹp và giá trị của chính viên ngọc trai. Dám cược rằng chiếc dây cổ này sẽ đánh động những trái tim phù phiếm của các tín đồ ngọc trai đấy.

top 5 trang suc ngoc trai duoc ua chuong nhat pnj thang 4 2023 4
Dám cược rằng chiếc dây cổ này sẽ đánh động những trái tim phù phiếm của các tín đồ ngọc trai đấy

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng 14K đính ngọc trai Freshwater PNJ PFXMY000146

Chiếc nhẫn với kiểu dáng độc đáo sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ bởi sự lạ mắt của viên ngọc trai. Bên cạnh thiết kế thời thượng, chiếc nhẫn đã tạo nên một vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch, phù hợp với những cô nàng bản lĩnh, có xu hướng tiên phong. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu vàng 14K và viên ngọc trai Freshwater đã cho ra đời vẻ đẹp độc đáo, sang trọng và khiến cho chiếc nhẫn trở nên đặc biệt và giá trị.

top 5 trang suc ngoc trai duoc ua chuong nhat pnj thang 4 2023 5
Bên cạnh thiết kế thời thượng, chiếc nhẫn đã tạo nên một vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch, phù hợp với những cô nàng bản lĩnh, có xu hướng tiên phong

Xem sản phẩm trên hình

Hiện những thiết kế độc đáo về trang sức ngọc trai đều có sẵn tại website www.pnj.com.vn. Hãy truy cập ngay hôm nay để mua sắm thỏa thích và chọn cho mình món trang sức phù hợp nằng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức