spot_img

Ngắm nghía top 5 món trang sức Hello Kitty đáng yêu nhất từ PNJ ❤️ HELLO KITTY

Nhân vật Hello Kitty đã quá đỗi quen thuộc với chúng ta. Đây được xem là biểu tượng toàn cầu với hình ảnh cô bé mèo đáng yêu hết nấc. Đặc biệt, cô bé mèo Hello Kitty sẽ chính thức xuất hiện trong BST mới nhất của PNJ!

Hello Kitty là cô bé mèo hoạt hình đáng yêu, nổi tiếng cùng chiếc nơ đỏ và không có miệng. Ngay khi vừa xuất hiện, “cô bé mèo quốc dân” này đã có độ phủ sóng toàn cầu vì mang đến nguồn năng lượng tích cực và vẻ ngọt ngào. Sự dễ thương của cô bé mèo trắng không chỉ được cái em nhỏ yêu thích mà còn chạm đến trái tim của người lớn. Do đó, Hello Kitty cũng trở thành biểu tượng trong ngành thời trang, những dòng quần áo và túi xách tranh nhau ra đời với hình ảnh “iconic” này. Không những thế, thế giới của Hello Kitty cũng là tâm điểm của sự chú ý và trở thành nguồn cảm hứng của biết bao nhà thiết kế, người sáng tạo nghệ thuật.

Trong tháng 4 năm nay, PNJ chính thức tái hiện lại hình ảnh cô bé mèo trắng nổi tiếng này, để tạo ra PNJ ♡ HELLO KITTY với BST Hello Kitty Vol 1. Cùng điểm qua 5 món trang sức thuộc dòng sản phẩm thú vị này nhé! Top 5 trang sức có ưu đãi Độc Quyền Online tốt nhất tháng 4/2023.

Xem trang sức đá ECZ:

Bông tai Vàng 10K đính đá ECZ PNJ ❤️ HELLO KITTY XMXMY005558

Ra mắt từ những thập niên 70 của thế kỷ trước, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, hình ảnh của Hello Kitty vẫn có sức ảnh hưởng đến toàn cầu. Dù chỉ là chiếc nơ cài đầu của nàng mèo nhưng ngay lập tức, ai cũng nghĩ ngay đến Hello Kitty. Như vậy cũng đủ chứng minh sức hút của nhân vật hoạt hình đến từ Nhật Bản.

Với đôi bông tai sắc vàng óng ánh, hình ảnh chiếc nơ xinh và bông hoa ngọt ngào thân quen với cô bé mèo Hello Kitty. Ngoài ra, những viên đá ECZ góp công lớn giúp món trang sức càng thêm lung linh.

ngam nghia top 5 mon trang suc hello kitty dang yeu nhat tu pnj 1 1
Với đôi bông tai sắc vàng óng ánh, hình ảnh chiếc nơ xinh và bông hoa ngọt ngào thân quen với chú mèo Hello Kitty.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng 10K đính đá ECZ PNJ ❤️ HELLO KITTY XMXMY005559

Tiếp đến là đôi bông tai với hai chiếc có hình ảnh khác nhau nhưng có điểm chung là sự đáng yêu, dễ thương. Một bên là chiếc nơ xinh và bên kia là biểu tượng khu vườn hoa ngọt ngào. Đặc biệt, điểm nhấn chúm chím này phù hợp cho cả người lớn và trẻ em.

ngam nghia top 5 mon trang suc hello kitty dang yeu nhat tu pnj 2
Tiếp đến là đôi bông tai với hai chiếc có hình ảnh khác nhau nhưng có điểm chung là đáng yêu, dễ thương.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng 10K đính đá ECZ PNJ ❤️ HELLO KITTY XM00X000064

Cũng là hình ảnh chiếc nơ nhưng đôi bông mang sắc vàng hồng lại có kiểu dáng độc đáo hơn. Thiết kế trông như một trái tim được điểm thêm chi tiết chiếc nơ. Ngoài ra, màu sắc thời thượng vàng hồng lại khéo nịnh da, giúp gương mặt của nàng thêm bừng sức sống.

ngam nghia top 5 mon trang suc hello kitty dang yeu nhat tu pnj 3
Ngoài ra, màu sắc thời thượng vàng hồng lại khéo nịnh da, giúp gương mặt của nàng thêm bừng sức sống.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay Vàng 14K đính đá CZ PNJ ❤️ HELLO KITTY XM00Y060304

Điểm nhấn hứa hẹn sẽ là món quà đáng yêu cho cổ tay nàng. Sắc vàng óng ánh tựa như ánh nắng, giúp làn da càng thêm trắng trẻo. Tâm điểm chính là hình ảnh cô bé mèo Hello Kitty được khắc hoạ vô cùng đáng yêu, hai bên là hai chi tiết ngọt ngào khó chối từ.

ngam nghia top 5 mon trang suc hello kitty dang yeu nhat tu pnj 4
Sắc vàng óng ánh tựa như ánh nắng, giúp làn da càng thêm trắng trẻo.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay Vàng 14K đính đá CZ PNJ ❤️ HELLO KITTY XMXMY063088

Mẫu vòng trông như một chiếc kiềng với hai đầu cố định là hình ảnh Hello Kitty cùng chiếc nơ đáng yêu. Thiết kế độc đáo này hứa hẹn sẽ là điểm nhấn thời thượng dành tặng các bạn gái để nâng tầm outfit trong dịp Hè này.

ngam nghia top 5 mon trang suc hello kitty dang yeu nhat tu pnj 5
Mẫu vòng trông như một chiếc kiềng với hai đầu cố định là hình ảnh mèo Hello Kitty cùng chiếc nơ đáng yêu của nàng.

Xem sản phẩm trên hình

Bộ sưu tập Hello Kitty đã lên kệ tại PNJ. Mời bạn tham khảo tại https://www.pnj.com.vn/ và trải nghiệm mua sắm trực tuyến nhanh gọn, tiện lợi.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức