spot_img

Top 5 trang sức ECZ tán sắc rực rỡ nhất dịp Tết 2023

Tết này, bạn có muốn rực rỡ như những viên đá ECZ không? Hãy cùng ngắm nhìn top 5 trang sức ECZ tán sắc rực rỡ nhất dịp Tết 2023.

Không chỉ là dịp đón năm mới, sum vầy bên gia đình, Tết là thời điểm để chúng ta lên đồ du Xuân, làm mới mình và thay đổi “giao diện”. Bên cạnh việc làm tóc, trang điểm, chuẩn bị quần áo thật đẹp thì đừng quên những món trang sức. Điểm nhấn tuy nhỏ nhưng sẽ là chi tiết đắt giá để toả sáng theo cách riêng.

Xem trang sức đá ECZ:

Dây cổ Vàng 10K đính đá ECZ PNJ Sứ giả mùa xuân XMXMY000454

Như đúng tên gọi, thiết kế dây cổ mang rõ dấu ấn của mùa Xuân, từ màu sắc đến kiểu dáng và từng chi tiết nhỏ nhất. Hình ảnh chim én ngày đầu năm được khắc họa một cách rõ nét và tỉ mẩn, thu hút hơn nữa là nhờ công lớn của những viên đá ECZ sáng ngời. Nàng có thể kết hợp cùng bộ áo dài truyền thống ngày Tết để thêm thu hút nhé! Gợi ý hộp quà Tết tinh tế và sang trọng từ trang sức phong thủy.

Top 5 trang suc ECZ tan sac ruc ro nhat dip Tet 2023 1
Hình ảnh chim én ngày đầu năm được khắc hoạ một cách rõ nét và tỉ mẩn, thu hút hơn nữa là nhờ công lớn của những viên đá ECZ sáng ngời.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay Vàng 10K đính đá ECZ PNJ Sứ giả mùa xuân XMXMY002121

Nàng tinh tế tựa như đóa hoa nhỏ xinh, thoáng nhìn là chẳng thể nào quên với thiết kế vòng tay PNJ. Chất liệu vàng 10K cá tính, đá ECZ trắng hiện đại kết hợp với những đường cong duyên dáng tạo nên một tổng thể sản phẩm sắc sảo mà mềm mại.

Top 5 trang suc ECZ tan sac ruc ro nhat dip Tet 2023 2
Nàng tinh tế tựa như đóa hoa nhỏ xinh, thoáng nhìn là chẳng thể nào quên với thiết kế vòng tay PNJ.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng 10K đính đá ECZ PNJ Flowrous XMXMX000049

Chất liệu vàng hồng thời thượng nay còn phóng khoáng hơn nhờ sự góp sức của những viên đá ECZ. Sự kết hợp trẻ trung và hiện đại này sẽ giúp nàng càng thêm rạng ngời trong ngày đầu năm. Ngoài ra, chi tiết chim én cách điệu càng mang thông điệp của sự may mắn, sinh sôi nảy nở của một năm nữa đang về.

Top 5 trang suc ECZ tan sac ruc ro nhat dip Tet 2023 3
Sự kết hợp trẻ trung và hiện đại này sẽ giúp nàng càng thêm rạng ngời trong ngày đầu năm.

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ Flowrous XMXMW002213

Tận dụng sự lấp lánh của đá ECZ, thiết kế dây chuyền tỏa sáng theo một cách riêng, tràn ngập sự tươi mới và hạnh phúc. Món quà hoàn hảo này sẽ là nét chấm phá cho nàng đấy!

Top 5 trang suc ECZ tan sac ruc ro nhat dip Tet 2023 4
Món quà hoàn hảo này sẽ là nét chấm phá cho nàng đấy!

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng 10K đính đá ECZ PNJ Flowrous XMXMX000027

Đôi bôi tai vàng nhỏ nhắn, đáng yêu, cùng hình ảnh chú chim gọi Xuân về, hứa hẹn sẽ đốn tim mọi cô gái. Đặc biệt, sự nhấn nhá của những viên đá ECZ góp công lớn giúp thiết kế thêm bắt sáng và thu hút.

Top 5 trang suc ECZ tan sac ruc ro nhat dip Tet 2023 6
Đặc biệt, sự nhấn nhá của những viên đá ECZ góp công lớn giúp thiết kế thêm bắt sáng và thu hút.

Xem sản phẩm trên hình

Truy cập website www.pnj.com.vn để mang về cho mình món trang sức ECZ thời thượng và tận hưởng nhiều ưu đãi, trải nghiệm khách hàng khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức